Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Mão năm 2017 từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6

07:49 11/02/2017
Năm mới khởi đầu hết sức tốt đẹp cho tuổi Mão, với sự viếng thăm của sao Thiên vận #6. Sự kết hợp của sao này với sao năm Thịnh vượng #8 hứa hẹn những may mắn và thành công lớn.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch 

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Năm mới khởi đầu hết sức tốt đẹp cho tuổi Mão, với sự viếng thăm của sao Thiên vận #6. Sự kết hợp của sao này với sao năm Thịnh vượng #8 hứa hẹn những may mắn và thành công lớn. Hãy tận dụng thời gian này để theo đuổi các giấc mơ lớn của bạn. Bạn cảm thấy sung sức và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng dồn toàn bộ sức lực cho những dự án tâm huyết. Tinh thần lạc quan này hút về phía bạn những người cùng chí hướng, những người thực sự lo lắng quan tâm về bạn và tạo ảnh hưởng tích cực tới bạn. Hay đón nhận sự giúp đỡ của mọi người mà không cần tìm hiểu động cơ. Tháng này vận may đang mỉm cười với bạn.

Tại công sở, mọi việc tiến triển hết sức tốt đẹp. Quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình bạn chân thành được củng cố. Tuổi Mão thấy hứng thú và thể hiện mình tốt nhất khi chịu nhiều áp lực. Lúc này làm việc nhóm phù hợp với bạn hơn là dành thời gian cho riêng mình. Những cuộc thảo luận sôi nổi sẽ giúp bật ra nhiều ý tưởng mới. Vì vậy hãy duy trì hình thức hoạt động này hàng ngày. Ngôi sao #6 cũng mang tới cho bạn vận may quý nhân phù trợ. Một ai đó có uy tín sẽ đứng ra bảo hộ, che chở cho bạn. Đừng mất quá nhiều thời gian phân tích tính toán, hãy lắng nghe trực giác trong tháng này.

Những thông tin quý báu tìm đường đến với bạn, cho phép bạn vượt lên phía trước trong mọi lĩnh vực bạn theo đuổi. Hãy lắng nghe trực giác khi quyết định các bước đi. Những người dũng cảm có nhiều cơ hội gặt hái tốt. Rất nhiều người muốn hợp tác cùng bạn. Hãy tạo cho mình một vài đối tác chiến lược. Đây là thời điểm tốt đẹp để xây dựng cơ sở cho tương lai, mở rộng mạng lưới và đón nhận thêm những thành viên mới.Tương lai rất nhiều hứa hẹn.

Trong tháng này tuổi Mão sẽ có thêm nhiều bạn mới, và những ai tìm kiếm tình yêu sẽ không phải thất vọng. Bạn đã nhắm được đối tượng rồi và giờ là lúc ra tay hành động. Hãy là người dẫn dắt trong cuộc chơi. Một tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin hoặc đơn giản là đưa quan hệ của hai bạn tiến lên một bước.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Ngôi sao Ngũ hành #5 mang theo nhiều rủi ro và trở ngại cho người tuổi Mão. Chính lúc mọi việc đang có vẻ đâu vào đấy, những cú xóc mạnh lại có thể đánh bật bạn ra khỏi đường ray. Đừng để những thất bại tạm thời khiến bạn nản chí. Hãy lùi lại một bước và tìm đường để đi tiếp. Điều quan trọng là không nhụt chí và bỏ cuộc. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức bằng vàng bạc. Bày biện nhiều đồ kim loại tại cung Đông ngôi nhà của bạn để giảm thiểu năng lượng thù địch.

Đừng buông lỏng cảnh giác trong công việc. Tháng này tuổi Mão rất khó phân biệt bạn và thù. Tốt nhất hãy giữ kín những suy nghĩ của mình, đừng chia sẻ nhiều với những người mà bạn không biết rõ. Tuổi Mão làm việc tại môi trường cạnh tranh cần nắm rõ những điều người khác nói về mình. Ai đó có thể báo cáo không hay về bạn với cấp trên. Tất cả những gì bạn có thể làm lúc này là nằm yên, tránh thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong kinh doanh bạn cũng cần hết sức cẩn thận. Có thể có nhiều thay đổi. Khi đưa ra quyết định, nếu chưa thật chắc chắn, bạn hãy tìm hiểu thêm ý kiến của những người khác, điều này giúp các ý nghĩ của bạn được sắp xếp tốt hơn. Phát huy sức mạnh của nhóm, cho phép họ tham gia bàn luận và đưa ra quyết định. Có nguy cơ cấp dưới của bạn bị nơi khác mời chào vì vậy hãy gần gũi nhân viên để kịp thời nắm được tâm tư của họ. Tuy có thể xảy ra một vài sự cố nhưng sẽ không có gì nghiêm trọng nếu bạn biết giữ thái độ đúng mức.

Trong các quan hệ tình cảm, hiểu nhầm xảy ra thường xuyên hơn, khiến những người trong cuộc trở nên nóng nảy. Hãy cố gắng hỗ trợ thay vì vạch lỗi, cảm thông và giúp đỡ bạn đời, kề vai sát cánh chống lại kẻ thù bên ngoài. Hai bạn có thể nổi nóng với nhau nhưng đừng phản bội nhau vì người ngoài. Nếu cảm thấy bức xúc, bạn hãy ghi nhật ký nhưng đừng đem chuyện nhà kể cho người khác. Những lời nói thốt ra khi nóng giận có thể bị phát tán và tới tai vợ/chồng bạn dưới diện mạo hoàn toàn khác. Đừng để điều này phá hỏng quan hệ vốn không đến nỗi tồi của hai bạn.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Vận may của bạn tháng này được cải thiện, nhất là trong các mối quan hệ tình cảm và quan hệ xã hội. Những hiểu nhầm trước đây sẽ được hóa giải, khiến bạn trút được gánh nặng lớn. Kể cả nếu mọi chuyện không hoàn toàn được như xưa thì ít nhất chúng cũng không còn ám ảnh tâm trí bạn nữa, bạn đã có thể bước tiếp. Một tháng tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, khi ngôi sao Đào hoa mang tới cơ hội tình yêu cho những người độc thân. Tuy nhiên tuổi Mão có gia đình lại cần cẩn thận với những cám dỗ ngoài hôn nhân. Nếu bầu không khí gia đình đã trở nên lạnh lẽo, hãy tìm cách làm ấm lại ngọn lửa tình yêu đã phai nhòa qua năm tháng.

Không khí ở nơi làm việc thật tuyệt vời. Bạn hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao. Bạn biết rõ phải nói gì và làm gì. Những người có âm mưu hạ uy tín bạn cũng phải lùi bước, đi tìm đối tượng mới. Bạn chiếm được cảm tình của cả cấp trên và đồng nghiệp. Sức mạnh của tuổi Mão tháng này chính là khả năng giao tiếp hiệu quả, điều này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong tiếp xúc với khách hàng, với cấp trên hay với các đối tượng khác.

Trong kinh doanh, có rất nhiều hướng để theo đuổi tháng này, thậm chí là quá nhiều, nhiều hơn khả năng thực hiện của bạn. Nếu biết cách sắp xếp hợp lý, bạn có thể làm được rất nhiều. Hãy dành thời gian động viên khích lệ nhân viên. Lúc này trong mắt mọi người bạn là một nhà lãnh đạo gương mẫu. Hãy để cấp dưới có cơ hội tham gia vào quá trình sáng tạo. Bạn sẽ thấy họ đóng góp được nhiều hơn bạn tưởng rât nhiều. Khi chung sức chung lòng, các bạn có thể cùng nhau dời sông lấp biển.

Tâm trí người tuổi Mão tràn ngập yêu thương. Người độc thân hăng hái tìm kiếm nửa thứ hai của mình. Chỉ cần bạn bật đèn xanh là sẽ không thiếu người tiến tới bày tỏ sự quan tâm dành cho bạn. Muốn tiếp tục duy trì cuộc sống độc thân nữa hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Tuổi Mão có gia đình cũng tìm được hạnh phúc trong cuộc sống riêng. Quan hệ tình cảm tốt đẹp chẳng những mang tới niềm vui mà còn tác động tích cực tới tất cả các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Ngôi sao #3 xuất hiện, mang theo hiểu nhầm và xung đột. Tuổi Mão trở nên nóng nảy, dễ căng thẳng và cũng dễ bị người khác gây ảnh hưởng hơn. Ngôi sao #3 đẩy mọi người rời xa bạn, nếu bạn quá nhạy cảm thì mọi việc sẽ trở nên rất trầm trọng. Đừng tự phụ và cũng đừng chỉ nhìn thấy điều xấu ở những người xunh quanh. Khi bạn nuôi sẵn những ý tưởng định kiến, bạn sẽ mất rất nhiều.

Ngôi sao #3 mang tới mâu thuẫn đủ kiểu, gây ra hiểu nhầm trầm trọng với đồng nghiệp. Đừng để sự khác biệt ý kiến khiến bạn nổi nóng hay đưa ra những quyết định vội vàng. Khi không kiềm chế nổi cảm xúc, bạn nên bước ra ngoài, hít thở ít không khí trong lành thay vì hành động ngay để rồi phải hối tiếc. Đừng nói khi chưa biết chắc mình sẽ nói những gì. Không cần thiết phải tiết lộ tất cả những suy nghĩ của bạn về người khác, điều này có thể tạo ấn tượng xấu về bạn. Tại công sở, không khí trở nên căng thẳng hơn. Bạn cảm thấy nóng gáy vì lời nhận xét của ai đó và cũng có thể vì thế mà làm việc tích cực hơn, hiệu quả hơn, để chứng minh ai đó đã sai. Tháng sau mọi việc sẽ dễ chịu trở lại.

Vận may kinh doanh tháng này tốt nhưng sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt. Sự kết hợp của sao tháng #3 với sao năm #8 tạo nên tổ hợp Hà đồ may mắn 3-8, giúp bạn nổi tiếng hơn, nghệ sĩ diễn viên sẽ trở nên đẹp đẽ hơn trong con mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, ngôi sao số #3 cũng có thể gây những hiểu nhầm trầm trọng, đặc biệt là với những người mà bạn gần gũi. Đây không phải là lúc tham gia liên minh mới. Có nguy cơ kiện tụng hoặc gặp rắc rối với nhà chức trách, khiến bạn phải hao tổn thời gian, tiềm bạc và sức lực.

Các mối quan hệ tình cảm cũng trở nên kém dễ chịu trong tháng này. Sóng trước mặt có thể rất lớn nhất là nếu hai bạn nhất định phải tranh luận những vấn đề quan trọng. Hãy tránh các chủ đề có thể gây tranh cãi. Hãy học cách ngừng trò chuyện và tận hưởng những giây phút yên lặng quý báu. Tuổi Mão độc thân có thể quá bận rộn với công việc hoặc nhiều thứ khác, chẳng còn tâm trí cho việc hẹn hò nghiêm túc. Nếu muốn quan hệ tiến triển, bạn sẽ phải bỏ công sức nhiều hơn bình thường.

Tháng thứ 5 (từ 6/6 đến 6/7)

Ngôi sao số 2 khiến mức năng lượng của tháng giảm sút, bạn dễ bị ốm và có nguy cơ bị tai nạn, tuy nhiên vận may trong các lĩnh vực khác vẫn ổn. Tránh đi xa hoặc tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Những rắc rối nhỏ về sức khỏe có thể trở nên trầm trọng nếu không được quan tâm đúng mức, vì vậy hãy đi khám bác sĩ ngay khi có việc không ổn. Sự kết hợp giữa ngôi sao #2 và sao năm #8 tạo nên tổ hợp 10, mang tới cơ hội hoàn thành các dự án bạn đang thực hiện. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Hãy làm việc một cách chừng mực, nghỉ ngủ đủ để không kiệt sức. Tháng này làm việc thông minh cần thiết hơn làm việc chăm chỉ. Biết cách lập kế hoạch tỉ mỉ để chinh phục những mốc nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng về đích đúng thời hạn hơn. Mão là người hoàn hảo và thường chỉ hài lòng khi mọi việc được thực hiện đúng như bạn mong muốn. Tháng này bạn không nên quá khắt khe với bản thân nếu công việc không được tueejt đối chỉn chu. Người khác sẽ không nhận ra những sơ hở này nếu tự bạn không chỉ cho họ biết.

Trong kinh doanh, tốt nhất bạn nên thuận theo diễn biến tự nhiên, đừng tìm cách can thiệp nhiều quá. Tiếp tục tiến lên thay vì tìm cách phân tích từng bước đi của bạn. Nghĩ quá kỹ không phải khi nào cũng tốt và tháng này bạn có thể bị quá đà. Không cần lúc nào cũng phải tuyệt đối làm chủ tình huống. Đôi khi để mọi việc diễn biến tự nhiên lại đem lại kết quả tốt hơn. Tổ hợp 10 cho thấy các dự án bạn đang thực hiện sẽ được hoàn thành tốt đẹp, nhưng chú ý quá nhiều tới các chi tiết có thể cản trở bạn hoàn thành việc lớn. Người họa sĩ thường bắt đầu bằng những nét vẽ phóng khoáng, rồi hoàn thiện bằng những nét vẽ tinh xảo hơn. Nghệ thuật này cũng có thể áp dụng cho công việc kinh doanh và giúp ích nhiều cho bạn vào lúc này.

Cuộc sống tình cảm tháng này thuận buồm xuôi gió. Quan hệ của hai bạn bước thêm một bước mới. Một số người tuổi Mão sẵn sàng đưa ra những lời hứa hẹn. Năng lượng của tháng rất tích cực, mang tới kết thúc tốt đẹp cho những gì bắt đầu vào lúc này. Một tháng tốt đẹp cho ăn hỏi, cưới xin. Tuổi Mão độc thân được rất nhiều người quan tâm. Cho phép họ tới gần bao nhiêu phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.Vận may đang mỉm cười và bạn ít khả năng bị tổn thương trong tháng này.

Tháng thứ 6 (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao #1 mang tới vận may chiến thắng, giúp bạn vượt lên trước trong các cuộc đua. Người làm việc trong môi trường cạnh tranh sẽ cảm nhận rõ điều này. Tuổi Mão có nhiều lý do để hạnh phúc, tài sản của bạn có cơ hội gia tăng và niềm vui cũng đến nhiều. Ngôi sao #1 mang tới những sự chuyển đổi tích cực. Sẽ xuất hiện những sự việc mới, những con người mới. Phần lớn những thay đổi lúc này đều mang lại điều tốt lành, những việc khởi đầu lúc này có cơ hội thành công cao. Việc tìm kiếm các đối tác mới, ký kết các hợp đồng bạn muốn từ lâu nhưng chưa thể thực hiện có thể mang lại thành công lớn hơn so với các hợp đồng thông thường, dễ dàng cho bạn. Hãy tìm kiếm những điều mới mẻ, sáng tạo và khác thường.

Công việc hết sức bận rộn nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Mão. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng của mình, chúng sẽ được mọi người đón nhận tốt nếu bạn tỏ rõ sự tự tin. Đây là thời điểm tốt để thể hiện các tài năng của bạn và gây ấn tượng tốt với cấp trên. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Một số người tuổi Mão có thể phải giải bài toán đi hay ở. Đây là thời điểm thích hợp để quyết định chuyển công tác nếu bạn đã cân nhắc kỹ.

Trong kinh doanh, tuổi Mão có thể tự tin tiến lên phía trước với các dự định của mình. Bạn được phép mạo hiểm trong tháng này. Những dự án bắt đầu trong tháng có thể mang lại thành công lớn. Nhiều cơ hội mới xuất hiện khiến bạn phải lựa chọn. Hãy lắng nghe trực giác của mình thay vì phân tích quá kỹ lưỡng. Đây là thời điểm thích hợp để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, thay đổi phương hướng. Tốt nhất nên nói ít làm nhiều.

Cuộc sống tình cảm tháng này cũng thuận buồm xuôi gió. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới. Bạn trở nên hấp dẫn, tự tin và quyết đoán hơn nhiều. Tuổi Mão có gia đình sẽ để bạn đời tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của mình, nhờ đó hai vợ chồng sẽ trở nên gần gũi hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam