Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

19:46 15/02/2017
Tháng thứ 7 tuyệt vời cho người tuổi Mùi, với rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh và rất nhiều niềm vui.

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Mùi, với rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh và rất nhiều niềm vui. Nếu thấy mình đang bế tắc trong sự nhàm chán, hãy bước ra khỏi vùng an toàn, tìm cho mình một hướng đi mới. Hãy đi đây đi đó, gặp gỡ những con người mới. Tháng này bạn được phép mạo hiểm. Đây là thời điểm tốt đẹp cho những người muốn mở rộng kinh doanh hay chuyển sang một hướng đi hoàn toàn khác lạ.

Công việc mang lại cho tuổi Mùi nhiều niềm vui, một số trong các bạn thậm chí còn thấy say mê với những gì mình đang theo đuổi. Bạn có cái nhìn rất xa về phía trước và nhờ đó mà trở thành nhân vật rất quan trọng đối với tập thể. Bạn có rất nhiều ý tưởng độc đáo muốn chia sẻ, hãy mạnh dạn lên, sự đóng góp của bạn sẽ được đón nhận nồng nhiệt, mọi người đều thích được ở cùng nhóm với tuổi Mùi. Tâm trạng phấn khích của bạn lan sang những người xung quanh. Đây là giai đoạn cực kỳ thuận lợi cho tuổi Mùi, vì vậy hãy vạch rõ cái đích bạn muốn tới. Chỉ cần xác định được mục tiêu dài hạn, các bước đi cụ thể sẽ dần trở nên sáng tỏ trong tâm trí bạn.

Người làm kinh doanh có thể theo đuổi bất kỳ điều gì bạn muốn. Hãy để trí sáng tạo phát huy hết công suất. Một giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay có thể trở thành hiện thực, và có thể theo một cách hết sức bất ngờ. Hãy thả mình theo dòng chảy. Một vài người quen từ quá khứ có thể xuất hiện trở lại, ghé vai cùng bạn làm việc lớn. Tháng này, tuổi Mùi gần như thoát khỏi sức ép của cuộc sống thường nhật, tự do theo đuổi đam mê. Lợi nhuận từ những khoản đầu tư mới sẽ không tới ngay nhưng niềm vui mà bạn nhận được sẽ rất lớn. Hướng đi mới này cũng không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn, trái lại mọi việc sẽ được phối hợp một cách hết sức ăn ý.

Năng lượng tuyệt vời của tháng khiến các mối quan hệ của người tuổi Mùi rất suôn sẻ. Bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình và tiếp xúc tốt với người ở các tầng bậc khác nhau. Tuổi Mùi độc thân đang trong giai đoạn hẹn hò có thể dễ dàng tiến thêm một bước, nếu đó là điều bạn muốn. Người đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài có dịp khám phá thêm những nét đẹp ở bạn đời. Nên tận dùng thời gian này để gần gũi nhau, hâm nóng ngọn lửa tình yêu.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Đây là tháng của những băn khoăn, lo ngại, khi sao tháng và sao năm #7 mang tới năng lượng bạo lực, mất mát và lừa đảo. Tuyệt đối tránh mạo hiểm và hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Đừng dễ tin người trong tháng này. Một cách tốt để giảm thiểu ảnh hưởng xấu của sao #7 là đóng góp tiền làm từ thiện. Hãy tìm một dự án bạn thực sự muốn tham gia và đóng góp vào đó. Số tiền bạn đóng không cần lớn, chỉ cần vừa sức và khiến bạn cảm thấy dễ chịu là được. Ngôi sao #7 cũng mang tới nguy cơ cướp bóc, bạo lực. Tránh đi ra ngoài muộn về đêm hoặc lui tới những nơi vắng vẻ. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp. Tăng cường sự hiện diện của nước ở cung Tây Nam ngôi nhà của bạn. Mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển để hóa giải năng lượng Kim của sao #7.

Cẩn thận với trò chọc ngoáy nơi công sở. Kẻ thù có thể xuất hiện hết sức bất ngờ, những người này thậm chí có thể từng được coi là bạn bè tốt của bạn. Tháng này tốt nhất nên tránh gần gũi quá mức với đồng nghiệp. Không đưa chuyện gia đình tới cơ quan vì điểm yếu của bạn có thể bị lợi dụng để phản lại bạn. Có thể có sự cạnh tranh khốc liệt từ chính những người vốn là đồng minh của tuổi Mùi.

Trong kinh doanh, mọi việc có thể không giống như những gì bạn nhìn thấy. Hãy tỏ ra linh hoạt, sẵn sàng thay đổi đường đi khi cần. Ngoại cảnh không cố định và các trở ngại bất ngờ có thể xuất hiện, khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Đừng để những bất trắc tạm thời này khiến bạn bị tê liệt. Nếu cho mình đủ thời gian để lập chiến lược, các giải pháp sẽ tự chúng xuất hiện. Không cần phản ứng ngay tức thì với mọi tình huống. Hãy cho mình thời gian. Tuổi Mùi làm kinh doanh là một nhà chiến lược tài tình, hãy tận dụng ưu thế này của bạn. Cạnh tranh trên thương trường tháng này sẽ rất khốc liệt, đối thủ có thể dở trò xấu. Hãy tập trung vào công việc của mình thay vì tìm cách phản ứng với mỗi động thái của kẻ cạnh tranh. Nếu bạn có thể dành được cơ hội bước lên trước một bước, bạn sẽ luôn dẫn trước một bước tại mỗi nút thắt. Một tháng không quá tồi cho việc kinh doanh nhưng đòi hỏi bạn phải luôn đạt phong độ cao nhất, nếu không muốn tụt lại đằng sau.

Trong tình yêu, hãy cảnh giác với người thứ ba muốn phá vỡ hạnh phúc của bạn. Đừng để người ngoài chi phối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người mình yêu. Hãy gần gũi bạn đời nhiều nhất có thể. Hiểu nhầm có thể xảy ra, và chủ yếu là do tác động từ những kẻ thiếu thiện chí. Hãy canh giữ cẩn mật vùng lãnh thổ của mình và nếu cần thì cũng đừng ngại giương móng vuốt để xua đuổi những kẻ muốn quấy nhiễu gia đình bạn. Cũng vậy, đừng để người khác khiến bạn nghĩ xấu về bạn đời hay người yêu của mình. Đào hào ngăn cách giữa hai người đang yêu là chiêu bài cũ rích nhưng vẫn có thể phát huy tác dụng, đừng để mình trở thành nạn nhân của trò này.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11)

Sự dư thừa năng lượng Kim tại cung tử vi của tuổi Mùi trong tháng này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải hơn bình thường. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới nhiều cơ hội tốt đẹp nhưng bạn phải luôn nhanh nhạy để có thể nắm bắt chúng. Hãy củng cố năng lượng của bạn bằng cách ngủ đủ. Chấp nhận sự giúp đỡ của mọi người khi được đề nghị. Đừng tìm cách tự mình đưa ra tất cả các quyết định, hỏi ý kiến những người giỏi giang hơn và giàu kinh nghiệm hơn sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Một tháng tốt xấu lẫn lộn. Lợi thế lớn nhất của tuổi Mùi là quan hệ tốt với cấp trên. Có thể có các đối thủ cạnh tranh, bằng mặt mà không bằng lòng với bạn. Đừng quá buồn phiền vì những lời thị phi, hãy tập trung hoàn thành tốt công việc của mình. Một ai đó có uy tín hay vị thế sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Hãy chủ động tìm kiếm nhân vật này.

Trong kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều cơ hội hấp dẫn. Hãy lắng nghe sự mách bảo của trực giác, tháng này bạn không cần cân nhắc tính toán quá nhiều. Hãy mạnh dạn lên, ngôi sao #6 sẽ giúp cho mọi việc tiến triển tốt đẹp, và kể cả nếu bạn chưa có đủ nguồn lực vào lúc này, bạn sẽ tìm được chúng nếu tin tưởng vững chắc vào những gì mình làm. Những dự án khởi động trong tháng này với tâm huyết, sức lực và niềm tin vững chắc có rất nhiều cơ hội thành công. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và bạn sẽ tiến nhanh hơn rất nhiều. Dành thời gian tìm kiếm cộng sự và cùng nhau chung tay góp sức.

Sự tự tin của bạn tạo nên sức cuốn hút đặc biệt. Tuổi Mùi tìm kiếm tình yêu sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ, nhưng tháng này bạn tỏ ra khá kén chọn. Lý do khiến người tuổi Mùi còn chưa cập bến không phải là không tìm được tình yêu mà là chưa tìm được tình yêu đích thực. Có thể bạn đang tìm kiếm chưa đúng chỗ. Hãy mở lòng và nới rộng các quan hệ xã hội. Ai đó mà bạn có thể gắn bó lâu dài có thể bước vào cuộc đời bạn trong tháng này, theo cách bạn ít ngờ nhất.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Sao Ngũ hoàng #5 xuất hiện trở lại, mang theo trở ngại dưới đủ mọi hình thức. Ngôi sao này cũng kết hợp với sao Bạo lực #7 của năm khiến tháng này trở nên đầy thách thức với người tuổi Mùi. Bạn đừng ngạc nhiên nếu mọi việc đang có vẻ hết sức trôi chảy đột nhiên gặp hết trục trặc này tới trục trặc khác. Tháng này là bài thử nghiệm tính kiên trì của bạn. Năng lượng nặng nề sẽ được giải tỏa vào cuối tháng, nhưng những người không đủ quyết tâm và can đảm sẽ đầu hàng từ rất sớm. Hãy nhìn nhận thất bại như các bài học kinh nghiệm nhưng đừng để chúng khiến bạn lạc hướng. Tiếp tục duy trì mục tiêu, tìm cách khác để tới được mục tiêu này nếu kế hoạch cũ đổ bể. Khi bạn có thái độ đúng đắn, những trở ngại tạm thời có thể biến thành may mắn.

Tại công sở, người tuổi Mùi cảm thấy không thật an toàn, nhưng đừng để cảm giác lo lắng khiến bạn phạm sai lầm. Giữ vững bình tĩnh kể cả khi mọi việc không được như ý. Đừng để những lời chỉ trích khiến bạn mất hết tinh thần. Cố gắng học hỏi từ những lời góp ý và đừng tìm cách chống đối. Thay đổi thái độ tiếp nhận thông tin để thích nghi với năng lượng xấu của tháng. Bạn có thể phải chịu phần thua khi nghĩ mình hoàn toàn đúng, bạn có thể phải giữ im lặng ngay cả khi bạn có những lời đối đáp hoàn hảo, nhưng giữ im lặng và tìm cách rút ra bài học sẽ tốt hơn là đối mặt với thách thức. Tháng này, mọi chuyện là tốt hay xấu tùy thuộc hoàn toàn vào cách nhìn của bạn.

Trong kinh doanh, có thể xảy ra giông tố, nhưng dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng hành động quá thái. Những việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể bị đi sai lệch, và nếu bắt đầu tìm người để đổ lỗi bạn sẽ thấy mọi việc từ xấu trở thành tồi tệ. Hãy chấp thuận những lỗi lầm do con người gây ra và những lỗi lầm không cố ý, tìm giải pháp cho vấn đề thay vì đổ lỗi. Bạn có thể tận dụng những tình huống như thế này để xây dựng lòng trung thành nơi nhân viên. Hãy cùnh nhau giải quyết khó khăn, bạn có thể biến mọi sự thù địch thành sức mạnh. Vận may kinh doanh tháng này không tốt, vì vậy hãy bảo toàn lực lượng.

Trong quan hệ, có thể xảy ra nhiều hiểu nhầm. Hãy chấp nhận sự khác biệt và học cách thỏa hiệp. Tuổi Mùi có thể làm tốt điều này khi muốn. Hãy tỏ ra thân thiện và hiểu biết, rồi bạn sẽ hóa giải được mọi sự bất đồng nảy sinh. Tuổi Mùi độc thân nên tránh hợp thức hóa mối quan hệ tình cảm mới.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

Tháng mới này mang lại rất nhiều may mắn trong tình yêu cho tuổi Mùi. Nó cũng mang tới vận may học hành và thi cử cho học sinh sinh viên hoặc những người làm công tác nghiên cứu, sáng tạo. Một tháng tốt lành để tập trung hoàn thiện bản thân và các kỹ năng. Tâm trạng bạn phấn khởi trở lại, nhờ đó có thể dễ dàng tập trung tư tưởng hơn. Hãy tận dụng vận may quan hệ để làm quen và kết thêm bạn mới. Tăng cường tham gia các hoạt động xã hội. Sự hiện diện thường xuyên của bạn ở bên ngoài sẽ giúp nắm bắt kịp thời các cơ hội tốt lành của tháng.

Tuổi Mùi nên thường xuyên dừng lại để có cái nhìn tổng thể về công việc mình đang thực hiện. Tập trung quá nhiều vào chi tiết có thể khiến bạn mất khả năng nắm bắt những điều quan trọng. Có được bức tranh toàn trạng sẽ giúp bạn làm việc nhanh nhẹn hơn và thông minh hơn. Nếu bạn muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, đây là lúc để bắt đầu phát triển các kỹ năng cần thiết để đảm nhận thêm nhiệm vụ mới. Quan hệ của bạn với đồng nghiệp được cải thiện. Tháng này bạn không phải lo ngại về động cơ xấu của những người xung quanh nữa.

Sự tự tin đã quay trở lại với người tuổi Mùi và phản chiếu lên những người ở gần bạn. Bạn có khả năng thuyết phục mọi người về bất kỳ vấn đề gì, điều đặc biệt quan trọng với những người bán hàng. Tố chất ngoại giao giúp có thêm rất nhiều bạn mới, và thậm chí có thể biến ‘kè thù’ cũ thành đồng minh. Vận may kinh doanh tháng này tốt, giúp bạn xây dựng cơ sở cho tương lai. Đừng sốt ruột và mong muốn kết quả tức thì, cũng đừng tìm cách tiến quá nhanh trong các lĩnh vực mới. Làm vậy sẽ hại nhiều hơn lợi.

Tâm trạng bạn vui vẻ khiến mọi người rất thích được ở gần. Tuổi Mùi dễ dàng có thêm nhiều bạn mới. Người còn độc thân sẽ không thiếu những kẻ ngưỡng mộ, nhưng bạn lại đang quá bận rộn với những lĩnh vực khác. Và bạn càng lơ đễnh bao nhiêu, các đối tượng lại càng muốn có bạn bấy nhiêu. Tuổi Mùi đã ngắm được ai đó cũng đừng phó mặc mọi chuyện cho số phận, hãy thể hiện sự quan tâm của mình. Một tháng tốt lành cho các mối quan hệ tình cảm mới bắt đầu cũng như cho việc tổ chức ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Tháng cuối của năm Đinh Dậu kết thúc tốt đẹp với người tuổi Mùi. Ngôi sao Cãi cọ #3 của tháng kết hợp với sao #7 của năm tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Điều này có nghĩa là bất kể điều gì bạn bắt đầu trong tháng này đều có cơ hội kết thúc thành công. Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao #3 sẽ khiến bạn trở nên cáu gắt hơn bình thường. Hiểu nhầm và cãi cọ có thể xảy ra thường xuyên. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, không để xung đột làm hỏng mất những khoảng khắc hạnh phúc của bạn. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của sao Cãi cọ với sao năm #7, tuổi Mùi hoàn toàn đủ khả năng kiểm soát năng lượng tiêu cực của tháng.

Trong khi có thể có nhiều đụng độ giữa bạn và đồng nghiệp hơn thường lệ, điều này không ngăn cản bạn tiếp tục làm việc có hiệu quả. Chất lượng công việc vẫn được đảm bảo, tuy nhiên bạn có thể thiếu kiên nhẫn hơn bình thường. Đừng để hiểu nhầm nhỏ bị thổi phồng quá mức. Năng lượng xung đột của tháng chỉ mang tính nhất thời, vì vậy đừng để nó gây ra những hậu quả lâu dài, chẳng hạn niềm tin bị đổ vỡ hay tình bạn bị sứt mẻ. Bạn hòa hợp dễ hơn với những người không quá gần gũi, vì vậy tốt nhất hãy giữ khoảng cách nhất định với đồng nghiệp.

Tuổi Mùi làm kinh doanh và quản lý công ty lớn cần thận trọng với một vài nhân viên bất mãn. Những nhân viên mà bạn tiếp xúc thường xuyên sẽ không đáng ngại như những người bạn ít có dịp tiếp xúc, đa số là những nhân viên trẻ. Hãy dành thời gian gần gũi và động viên họ. Giải quyết ngay những mâu thuẫn nội bộ ngay từ trong trứng nước nếu không muốn rắc rối lan rộng. Ngôi sao #3 cũng mang lại những trắc trở về mặt pháp lý. Nếu bạn bị vướng mắc trong quá trình kiện tụng thì tốt nhất nên trì hoãn các phiên xử cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Tuổi Mùi liên tục cảm thấy bị khiêu khích trong tháng này và vì vậy trở nên đặc biệt khó gần. Hạn chế đưa ra những lời nhận xét châm biếm vì điều này có thể khiến những đối tượng tiềm năng bỏ chạy. Không phải thời điểm tốt để theo đuổi chuyện con tim.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam