Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Ngọ năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

07:46 15/02/2017
Ngôi sao #6 mang tới rất nhiều điều tốt lành. Bạn thấy dường như cuộc đời đang thổi vào mình những luồng gió mới từ tháng thứ 6.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

> Tử vi tuổi Ngọ năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Ngôi sao #6 mang tới rất nhiều điều tốt lành. Bạn thấy dường như cuộc đời đang thổi vào mình những luồng gió mới. Nhiều cơ hội mới xuất hiện và có thể nắm bắt. Những nghi hoặc của tháng trước vụt tan biến, mọi người tỏ ra hết sức vui vẻ với bạn. Tuổi Ngọ được hưởng vận may quý nhân phù trợ, người trẻ tuổi sẽ nhận được nhiều hỗ trợ mong muốn. Đây là lúc bạn có thể bước những bước dài về phía trước. Tinh thần phấn chấn, sự lạc quan của bạn lan tỏa sang cả những người xung quanh. Sẽ có nhiều tiến bộ được thực hiện, vì vậy hãy bước ra ngoài kia và tự tin sải bước. Những băn khoăn do dự rồi sẽ qua mau. Đừng ngại tìm lời khuyên nếu cần. Năng lượng của tháng thuận cho bạn và sẽ mang tới sự giúp đỡ hữu hiệu cần thiết.

Một tháng thuận lợi cho những người muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Cơ hội được thăng chức có thể xuất hiện một cách bất ngờ. Sẽ có một vài phương án để bạn lựa chọn nhưng cách nào cũng có chi phí cơ hội đi kèm. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Đừng để những lợi ích ngắn hạn làm bạn hoa mắt. Đừng tìm cách tự mình quyết định mọi việc, hãy trò chuyện với những người thân để có cái nhìn từ nhiều góc độ. Mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp nếu bạn tin vào con đường mình chọn.

Tư duy của bạn trở nên sáng sủa, mọi việc trở nên rõ ràng. Dành thời gian này để xây dựng chiến lược lâu dài. Thành công sẽ không đến tức thì nhưng con đường trước mắt vẫn đầy triển vọng. Bạn sẽ được làm việc với những người mà bạn quý mến. Đây là thời điểm tốt đẹp để tham gia liên minh mới hay củng cố các mối quan hệ sẵn có, mở rộng kinh doanh, đầu tư hay bắt đầu những dự án mới.

Cuộc sống tình cảm tháng này hết sức êm đẹp. Bạn sống hòa thuận và được mọi người yêu quý. Tuổi Ngọ độc thân sẽ có nhiều kẻ hâm mộ. Bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tìm thấy ở đó nhiều niềm vui. Nhiều người tìm cách tiếp cận bạn nhưng họ có làm được hay không còn tùy thuộc ở bạn. Lúc này người tuổi Ngọ có quyền chọn lọc các mối quan hệ và chỉ giữ lại cho mình những gì thực sự cần thiết.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của Ngũ hoàng #5 tại cung tử vi của tuổi Ngọ khiến người tuổi Ngọ cần cảnh giác trong tháng này. Hơn nữa, năng lượng Hỏa của con giáp Ngọ cũng làm gia tăng năng lượng Thổ của Ngũ hoàng, khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn. Trở ngại có thể xuất hiện từ mọi phía. Rất may sự phối hợp của hai sao #5 tạo nên tổ hợp 10, mang lại vận may hoàn thành công việc và nhiều may mắn khác. Hãy để ý tìm kiếm và nắm bắt cơ hội. Đừng để những khó khăn tạm thời khiến bạn rời bỏ mục tiêu ban đầu. Hãy cẩn thận trong từng bước đi. Nếu khéo chèo chống, bạn có thể gặt hái nhiều trong tháng này. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng thù địch. Tránh mặc đồ mang tính Hỏa như màu đỏ, tím, da cam.

Trong công việc, bạn có thể đột nhiên cảm thấy thiếu tự tin nhưng đừng để điều này ảnh hưởng quá nhiều. Cố gắng không để nhận xét của người ngoài khiến bạn buồn chán. Hãy học cách bỏ qua những lời chỉ trích không mang tính xây dựng và hạn chế tiếp xúc với những người khơi dậy cảm xúc tiêu cực nơi bạn. Hãy gần gũi những người khiến bạn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Vận may đang ở bên bạn và nếu kiên định theo đuổi mục tiêu đề ra, bạn sẽ về đến đích. Điều quan trọng nhất tháng này là duy trì niềm tin ở bản thân.

Trong kinh doanh, mọi việc không còn trôi chảy nữa, có thể có sự cạnh tranh khốc liệt hay các cuộc chiến bất ngờ. Đây không phải lúc đón nhận thách thức hay tìm cách đáp trả đối thủ. Hãy đợi đến tháng sau nếu bạn thực sự muốn ra tay. Lúc này, thay vì quan tâm tới hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, hãy tập trung vào công việc nội bộ của công ty, hướng tới gia tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Có thể có xung đột giữa các nhân viên cần bạn xử lý. Hãy giao cho họ những nhiệm vụ khác, kéo họ ra khỏi vùng an toàn của mình. Đôi khi những thay đổi này có thể giúp đưa mọi việc trở về quỹ đạo.

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho quan hệ tình cảm. Tâm trạng bạn kém ổn định nhưng về tổng thể mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp. Đừng quá nhạy cảm hay suy diễn quá nhiều. Hãy học cách tận hưởng từng khoảng khắc của cuộc sống. Nếu bạn đang hẹn hò và muốn đẩy nhanh mối quan hệ, hãy làm bộ lạnh lùng. Đừng tỏ ra quá nồng nhiệt. Hãy để người kia đuổi theo bạn. Ngọ không phải con giáp thích chơi trò vờn đuổi nhưng tháng này chiến lược đó sẽ thành công. Tăng cường vận may Đào hoa bằng cách bày hình tượng Thỏ đào hoa tại cung Đông phòng ngủ của bạn.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11)

Ngôi sao #4 mang tới vận may học tập và sáng tạo cho học sinh sinh viên tuổi Ngọ, những nhà nghiên cứu, người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo như nhà văn, nhà báo… Được gọi là sao Học vấn, ngôi sao này giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn và làm bài thi tốt hơn. Dành thời gian này để củng cố các kỹ năng và học thêm những điều mới. Sao #4 cũng là ngôi sao Đào hoa, mang lại vận may trong tình yêu và quan hệ, khiến bạn trở nên duyên dáng hơn, dễ mến hơn. Người muốn có tình yêu sẽ không phải tìm kiếm quá lâu, nhưng cẩn thận đừng để vướng vào những mối tình tay ba. Năng lượng của tháng mang lại sự không chung thủy.

Tận dụng thời gian này để củng cố quan hệ tại công sở. Đồng nghiệp sẽ nhiệt tình đáp ứng những đề xuất của bạn. Hãy chia sẻ các ý tưởng của mình vì lợi ích chung chứ không vì mục đích đề cao bản thân. Tận dụng thời gian này để gây dựng đồng minh, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Sự tự tin giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Đừng để người khác chi phối bạn quá dễ dàng, hãy lắng nghe trực giác mách bảo. Mọi người sẽ bị thuyết phục nếu bạn vững tin vào dự định của chính mình.

Những căng thẳng của tháng trước sẽ tan biến. Và ngay cả khi khối lượng công việc lúc này không hề thua kém tháng trước, bạn vẫn dễ dàng xoay xở và hoàn thành kế hoạch đúng hạn. Một tháng hiệu quả cho việc bổ xung kiến thức. Kể cả nếu bạn nghĩ mình hiểu biết rất rõ công việc, sẽ chỉ có lợi nếu bạn cởi mở đón nhận những ý tưởng mới. Kiến thức mới có thể đến từ những nguồn bất ngờ nhất, vì vậy hãy mở to mắt tìm kiếm. Hãy hài lòng với những bước tiến nhỏ. Năm nay thành công của bạn sẽ chỉ đến từ từ, từng bước một, vì vậy đừng chờ đợi những bước tiến nhảy vọt.

Tuổi Ngọ cảm thấy hết sức vui vẻ, chẳng biết lý do vì sao. Một tháng tuyệt vời cho các mối quan hệ tình cảm. Bạn cảm thấy thư giãn, vô lo, và chính điều này hút mọi người lại gần bạn. Tận dụng tháng này để tăng cường giao tiếp, nối lại quan hệ với thế giới bên ngoài. Tuổi Ngọ muốn có tình yêu và tích cực tìm kiếm có thể toại nguyện sớm hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Cãi cọ #3 mang tới hiểu nhầm, xung đột và ảnh hưởng của nó sẽ đặc biệt mạnh mẽ ở người tuổi Ngọ. Tuy là con giáp nhẹ nhàng khéo léo, Ngựa vẫn mang trong mình nét hoang dã, hung hăng và có thể nổ bùng khi bị bấm nhầm nút. Đây là điều có thể xảy ra trong tháng này. Ngôi sao #3 cũng mang tới nguy cơ kiện tụng và rắc rối về pháp lý. Nếu điều này xảy đến với bạn, hãy tìm cách trì hoãn giao chiến. Cơ hội chiến thắng tháng này vô cùng nhỏ nhoi, bất kể bạn cảm thấy mạnh mẽ và tự tin đến đâu. Hãy để ý đến cảm xúc của những người khác nếu bạn không muốn hủy hoại các mối quan hệ đang có. Giảm thiểu năng lượng Mộc xung quanh bạn để bớt căng thẳng. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu.

Thách thức lớn nhất với bạn tháng này là giữ bình tĩnh. Nóng nảy và thiếu kiên nhẫn có thể mang tới nhiều kẻ thù. Cẩn thận để không đối đầu với những người hay thù dai trong tháng này. Họ có thể bấm bụng chịu đựng bây giờ để tung đòn trả thù rất lâu về sau. Tốt nhất nên tránh xa những người có thể khiến bạn sôi máu. Đừng phá hỏng các mối quan hệ bạn đã dày công vun xới chỉ vì một ngày đen đủi. Nếu cần hãy xin nghỉ vài ngày để tỉnh táo trở lại.

Bạn có thể gặp rất nhiều phiền phức với cơ quan chức năng trong tháng này, vì vậy hãy hết sức cố gắng tránh phạm sai lầm. Hãy hoàn thành đầy đủ các thủ tục hành chính, xin giấy phép cần thiết và tuân thủ mọi quy định. Đây chính là thời điểm bạn dễ bị bắt lỗi nhất. Một số chủ doanh nghiệp có thể vấp phải vấn đề nhân sự, cẩn thận với một vài nhân viên bất mãn, họ có thể gây nhiều khó khăn hơn bạn tưởng rất nhiều. Hãy đào sâu tìm hiểu thực chất vấn đề nằm ở đâu và bạn sẽ tìm ra giải pháp.

Một tháng không mấy dễ dàng cho các mối quan hệ tình cảm. Có quá nhiều năng lượng cãi cọ trong không trung. Bạn thấy những người khác chẳng chút dễ thương và họ cũng nghĩ vậy về bạn. Tuổi Ngọ độc thân đừng mong đợi gây dựng được quan hệ mới với ai đó vào lúc này. Người đã có gia đình có thể phải lớn tiếng với bạn đời không ít lần. Nếu cãi cọ không trở thành chiến tranh lạnh thì cuối cùng mọi việc cũng sẽ được giải quyết.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

Ngôi sao #2 bay vào cung tử vi của tuổi Ngọ, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và mang theo cả nguy cơ tai nạn, rủi ro. Khi kết hợp với sao năm Ngũ hoàng, sức mạnh của sao #2 càng gia tăng. Năm nay tuy Sinh lực và Tinh thần của bạn đều cao, việc phải tốn thời gian nằm trên giường bệnh có thể khiến bạn trả giá không nhỏ. Tuy không nguy hiểm cho tính mạng nhưng đổ bệnh không đúng lúc đôi khi có thể khiến bạn mất một vài cơ hội lớn.

Do trong người không được khỏe nên chất lượng công việc của tuổi Ngọ tháng này có thể giảm sút. Chú ý nghỉ giải lao giữa giờ đều đặn nếu thấy khả năng tập trung của mình bị giảm sút. Hãy tìm cách thay đổi nhịp điệu thường ngày để khỏi bị nhàm chán. Sự đơn điệu chính là nguyên nhân dẫn tới những sai sót do bất cẩn. Đây không phải lúc có thể đảm nhận thêm những nhiệm vụ mới. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc. Tránh mặc đồ màu đỏ, da cam. Giữ cho khu vực Nam của ngôi nhà bạn được yên tĩnh để giảm thiểu năng lượng tiêu cực.

Trong kinh doanh, cần cẩn thận, tránh theo đuổi những chiến lược mới hay bước vào những lĩnh vực xa lạ. Vận may tài chính của bạn thấp, vì vậy cần tránh mạo hiểm. Kiểm soát chặt chẽ nguồn chi, đừng tiêu xài quá rộng rãi. Tránh liên doanh liên kết trong tháng này. Kể cả khi cơ hội tốt xuất hiện, bạn cũng nên chờ tới tháng sau mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuổi Ngọ có gia đình sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc ở bạn đời trong giai đoạn không mấy may mắn này. Đừng ngại chia sẻ những rắc rối của mình. Cùng nhau đối đầu với khó khăn sẽ khiến vấn đề trở nên dễ giải quyết hơn và vợ chồng gần gũi nhau hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để giải tỏa những khúc mắc trong quá khứ. Đừng tìm cách xua đuổi người kia khi họ phát hiện khó khăn của bạn và có ý định giúp đỡ. Làm vậy sẽ chỉ khiến hố ngăn giữa hai người càng sâu thêm mà thôi.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Năng lượng của tháng khiến tuổi Ngọ cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều. Những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn bắt đầu được đền đáp và điều này khiến bạn làm việc càng hăng say hơn. Những người theo đuổi con đường sự nghiệp sẽ được lợi nhiều từ tháng này. Tuổi Ngọ làm việc trong môi trường cạnh tranh có cơ hội vươn lên là người chiến thắng. Ngôi sao#1 cũng là ngôi sao chuyển đổi, mang tới những thay đổi lớn cho cuộc đời bạn. Tuy vẫn cần có giai đoạn điều chỉnh, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi và hạnh phúc với hoàn cảnh mới. Chỉ cần duy trì thái độ tích cực, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hết sức xứng đáng.

Một tháng bận rộn nơi công sở, dường như việc này chưa dứt thì việc khác đã xuất hiện. Đừng nóng lòng vì những món tiền thưởng. Sự đóng góp của bạn cũng tỷ lệ thuận với tầm quan trọng của bạn đối với tập thể. Hãy nhìn nhận những nhiệm vụ được giao thêm như một ưu ái, rồi phần thưởng sẽ tới. Nếu bạn thấy mình gần gũi hơn với cấp trên thì hãy đề phòng sự ghen tị từ một vài đồng nghiệp. Sẽ không có gì nghiêm trọng xảy ra vì tháng này năng lượng của bạn rất mạnh mẽ.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để vạch kế hoạch tăng doanh số và thu nhập. Bạn có thể quyết liệt hơn trong chiến lược tiếp thị. Không nên quá dè dặt trong tháng này. Mạo hiểm đôi chút có thể mang lại kết quả tốt. Bạn có thể được truyền thông nhắc tới. Đây là thời điểm tốt để tăng cường quảng bá cho công ty. Tuy nhiên, cũng đừng để hào quang khiến bạn mờ mắt. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ để xây dựng nền móng vững chắc cho thành công trong tương lai. Cố gắng nâng cao chất lượng hàng hóa hay dịch vụ, đừng tự mãn rút về vùng an toàn, kể cả khi mọi việc đang diễn ra trôi chảy. Bạn có thể đạt nhiều hơn thế, và mức độ thành công phụ thuộc vào chính mục tiêu mà bạn theo đuổi.

Trong cuộc sống tình cảm, có thể có một số thay đổi lớn. Sự kết thúc của một mối quan hệ và sự khởi đầu của một quan hệ khác có thể là một trong những thay đổi này. Nếu chuyện tình cảm giữa hai bạn chẳng dẫn đến đâu thì đây chính là thời điểm để quyết định đi con đường riêng của mình. Tuổi Ngọ cũng có thể trải nghiệm sự thay đổi cán cân quyền lực trong quan hệ. Cho dù là thay đổi kiểu gì, cuối cùng mọi việc cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam