Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Thân năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Theo ngôi sao
07:02 20/02/2017
Tử vi tuổi Thân tháng thứ 7 cho thấy ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới những cơ hội tuyệt vời, ngoài của cải vật chất, ngôi sao này còn mang tới vận may thành công.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

> Tử vi tuổi Thân năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới những cơ hội tuyệt vời cho người tuổi Thân. Ngoài của cải vật chất, ngôi sao này còn mang tới vận may thành công. Đây là tháng bạn có thể đạt những bước tiến quan trọng và có điều kiện để tận hưởng chúng. Những nỗ lực trong vài tháng trước bắt đầu cho quả ngọt, và nếu bạn đã bỏ nhiều công sức để theo đuổi một mục tiêu dài hạn thì đây chính là lúc có thể chạm tay tới thành công. Năm nay tuổi Thân không nên mơ ước tới những điều khó đạt, trái lại bạn cần đi từng bước vững chắc, tiến gần hơn tới mục tiêu. Tháng này bạn có thể bước cùng lúc vài bước, hay thậm chí có thể có bước nhảy vọt.

Người theo đuổi sự nghiệp sẽ có một tháng vui vẻ. Bạn đạt được một số tiến bộ đáng kể, lọt vào tầm ngắm của cấp trên. Các đóng góp của bạn được nhìn nhận đúng mức bởi cả lãnh đạo và đồng nghiệp. Hãy tiếp tục duy trì quan hệ hữu hảo ở mọi cấp độ, bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ của đồng đội nếu muốn tiếp tục tiến lên. Tháng này tuổi Thân cảm thấy hạnh phúc vì có thể đóng góp tích cực về mặt chiến lược cho cơ quan, với các ý tưởng và đường hướng thiết thực. Hãy tham gia vào thật nhiều công việc để trở thành thành viên quan trọng của tập thể.

Người làm kinh doanh cũng có thể gặt hái nhiều thành quả trong tháng này, bạn có thể giành được những dự án mới, chốt các thỏa thuận và tiến nhanh trên con đường đã chọn. Rất nhiều người muốn hợp tác với bạn/ Hãy tập trung gây dựng các liên kết chiến lược, cùng nhau tiến tới mục tiêu chung. Bạn có vận may của cải và lợi nhuận, các ý tưởng của bạn có thể nhanh chóng mang lại trái ngọt. Đây cũng là thời điểm tốt để tung ra những sáng kiến mới và tăng cường công tác tiếp thị, quảng cáo. Những điều bạn nói sẽ đi vào lòng người. Nguyên nhân chủ yếu là vì bạn có niềm tin vững chắc vào những gì đang làm và vào sản phẩm của mình. Truyền thông đứng về phía bạn.

Tuổi Thân thấy mình bay bổng, dường như thế giới chỉ toàn một màu hồng. Hãy cho phép mình mơ mộng một chút. Bạn trở nên hấp dẫn và đặc biệt quyến rũ. Và bạn càng tin ở điều này thì sức hấp dẫn của bạn càng tăng. Một tháng tuyệt vời khi người độc thân có thể tìm thấy tình yêu đích thực và hạnh phúc lâu bền.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Sao tháng Bạo lực #7 kết hợp với sao #7 của năm khiến tháng này trở nên đặc biệt nguy hiểm. Tuổi Thân cần đặc biệt thận trọng, không quá tin người vào lúc này. Sẽ rất dễ bị chơi khăm nếu bạn thiếu cảnh giác. Có nguy cơ mất tiền bạc, vì vậy cần tránh mạo hiểm. Dùng tiền làm từ thiện có thể góp phần giảm thiểu năng lượng mất mát của tháng. Sự xuất hiện kép của sao #7 mang theo nguy cơ trộm cướp, bạo lực. Tránh lui tới những khu vực vắng vẻ hay ra ngoài quá muộn về đêm. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp.

Chọc ngoáy nơi công sở có thể trở nên nghiêm trọng, khiến bạn phải đau đầu. Cố gắng đứng ngoài mọi chuyện bàn tán thị phi. Đừng thu hút sự chú ý của mọi người, hãy ẩn mình để tránh trở thành mục tiêu tấn công của kẻ khác. Hãy tìm cho mình các đồng minh nếu có. Không nên tiết lộ quá nhiều với mọi người về cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hãy giữ những điều này cho riêng mình. Những điều bạn nói lúc này có thể bị bóp méo và sử dụng để tấn công bạn. Càng nói ít càng tốt. Tránh khoe khoang thành tích của mình vì làm vậy sẽ hại nhiều hơn lợi. Có những cặp mắt đố kỵ đang nhìn theo bạn.

Tuổi Thân làm kinh doanh nên giữ hoạt động ở mức tối thiểu trong tháng này. Tránh những thay đổi lớn hay bất kỳ điều gì có thể gây mất thăng bằng. Nếu mọi việc đang ổn thì đừng tìm cách sửa chữa. Hãy dành dự định hoàn thiện công ty cho một thời điểm khác. Cố gắng trì hoãn các cuộc họp quan trọng cho tới tháng sau. Nếu nhất thiết phải tham dự, bạn có thể nhờ đại diện khác của công ty thay thế. Cẩn thận với nguy cơ hai mặt từ nội bộ, bạn có thể bị lừa dối bởi chính những người mình vẫn tin tưởng.

Chuyện tình cảm tháng này cũng không mấy trôi chảy. Sự dư thừa năng lượng Kim tạo sức ép căng thẳng cho các mối quan hệ và bạn cần kiểm soát chúng bằng cách kiềm chế cảm xúc. Đừng để mình buồn bực vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy học cách cười vui khi có bất đồng và đừng tiếp nhận điều gì quá nghiêm túc. Người độc thân có thể muốn tránh xa trò hẹn hò trong tháng này. Tham gia quá sâu vào một mối quan hệ tình cảm mới có thể mang lại nhiều buồn bực, thất vọng.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Sự xuất hiện của Ngũ hoàng #5 đe dọa mang tới nhiều xáo trộn trong cuộc đời người tuổi Thân. Rắc rối xuất hiện từ không đâu. Trở ngại ngăn cản sự tiến bộ của bạn, những gì đang diễn ra êm thấm có thể đột nhiên chững lại. Sự kết hợp của sang tháng #5 với sao năm Bạo lực #7 khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn, nhưng nếu nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, bạn vẫn có cơ hội sống sót qua tháng này. Người ta thường nói, thành công đến khi bạn có thể đi từ thất bại này đến thất bại khác nhưng không để mất nhiệt huyết. Hãy coi thất bại là kinh nghiệm để học hỏi nhưng đừng để chúng nhấn chìm bạn.Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây Nam ngôi nhà bạn được yên lặng, tránh bật đèn bật quạt ở đây.

Gánh nặng công việc dường như trở nên quá sức với người tuổi Thân, việc này chưa xong việc kia đã tới. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ để từng bước thực hiện công việc, tránh thức quá khuya nhiều đêm liên tiếp. Nếu không bám sát lịch trình, bạn rất dễ kiệt sức và đổ bệnh nặng. Tại công sở, ai đó có thể tranh công của bạn. Hãy nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nhưng cũng đừng để họ chà đạp lên mình, làm nảy sinh một tiền lệ xấu. Nếu bạn không thể tự mình đảm đương hết công việc, hãy trình bày với cấp trên. Tránh hứa mà không làm.

Trong kinh doanh, điều tốt nhất bạn có thể làm tháng này là nằm im. Hãy trì hoãn việc khai trương, tung sản phẩm mới, ký kết hợp đồng hay tổ chức các sự kiện quan trọng cho tới tháng sau. Tốt nhất nên giữ nguyên trạng, không thay đổi hoạt động của công ty. Năng lượng của tháng không thuận cho những thay đổi lớn, làm vậy có thể khiến thuyền bạn chòng chành, thậm chí là lật ngược. Dành thời gian này để củng cố vị thế và nguồn lực của công ty, vạch chiến lược cho tương lai. Đừng tiết lộ cho người ngoài các thông tin bí mật và kế hoạch của bạn.

Tuổi Thân không cảm thấy dễ chịu trong các mối quan hệ tình cảm, ấn tượng đầu tiên bạn để lại cho người mới gặp cũng không được tốt. Kể cả nếu có tìm thấy tình yêu, nhiều khả năng bạn cũng cảm thấy nhạt nhẽo hờ hững chẳng muốn làm gì. Sự thiếu hụt năng lượng khiến bạn chỉ muốn trốn khỏi các hoạt động huyên náo. Đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu các quan hệ tình cảm, vì vậy tốt nhất hãy cho mình một khoảng trời riêng.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

Ngôi sao #4 mang tới vận may học tập, thi cử cho học sinh sinh viên tuổi Thân, những người làm công tác nghiên cứu hay công việc đòi hỏi sự sáng tạo, nhà văn, nhà báo và người làm truyền thông. Học sinh tuổi này có cơ hội tiến bộ đáng kể, khả năng tập trung tăng cao và có phần may mắn trong thi cử. Với những người đã bắt đầu sự nghiệp, ngôi sao #4 giúp bạn tiếp thu các kiến thức mới nhanh hơn, học thêm được nhiều kỹ năng nghề nghiệp. Hãy tự hoàn thiện bằng cách tham gia một khóa học hoặc tăng cường đọc tài liệu. Tháng này cũng mang tới vận may tình yêu. Ai đó rất quan tâm tới bạn có thể ngỏ lời. Và nếu điều đó xảy ra, hãy cân nhắc tiếp nhận tình cảm của họ. Các quan hệ mới bắt đầu trong tháng này có nhiều cơ hội tiến triển tốt đẹp và duy trì dài lâu.

Hãy tận dụng tháng này để rèn rũa các kỹ năng của bạn, đều đặn dừng lại để phân tích tình hình. Đây là lúc không được phép tụt hậu. Bạn có thể bị bỏ lại phía sau nếu không có kế hoạch nâng cao trình độ và tay nghề của mình. Ngoài lĩnh vực chuyên môn, đôi khi tham gia các khóa học hay hội thảo khác nhau có thể thể cho bạn cách nhìn hoàn toàn mới lạ, đưa bạn đến những vùng đất bạn không thể tự tìm ra.

Tuổi Thân làm kinh doanh có quan hệ rất tốt với nhân viên và đối tác trong tháng này. Mọi người đều phản ứng tích cực với bạn. Tranh thủ thời gian này để củng cố các mối quan hệ sẵn có và ươm trồng thêm những quan hệ mới. Lên kế hoạch cho các cuộc thương thảo quan trọng vì vận may đang ở bên bạn. Khả năng lãnh đạo của tuổi Thân tháng này rất tốt. Hãy khuyến khích các thành viên của công ty chia sẻ ý tưởng. Mức độ thành công sẽ tăng khi bạn cho phép những người khác cùng đóng góp và tỏa sáng. Hãy tim cách học thêm điều gì đó mới. Dù bạn có giỏi giang đến đâu thì vẫn có chỗ để trở nên tốt hơn.

Vận may tình yêu rất nhiều hứa hẹn cho người độc thân, sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ bạn. Bạn có quá nhiều lựa chọn, vì vậy đừng để mình dính vào những chuyện tình tay ba. Tuy nhiên, tuổi Thân đã có gia đình cần thận không để cám dỗ khiến bạn mất hết lý trí. Các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng có thể khiến bạn vô cùng hối tiếc về sau.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Tuy phải đối đầu với năng lượng xung đột, tuổi Thân vẫn kết thúc năm một cách tốt lành. Ngôi sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của bạn nhưng nó sẽ kết hợp với sao năm #7 tạo nên tổ hợp 10 may mắn, mang tới vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là các dự án bắt đầu trong tháng này có nhiều cơ hội hoàn thành tốt đẹp. Tháng này sẽ tràn ngập niềm vui, tuy nhiên cần cố gắng kiểm soát cảm xúc, không để để sự nóng giận phá hỏng mọi chuyện. Tăng cường mặc màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ. Giữ cho khu vực Tây Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tháo bỏ các chuông gió, tránh bật đài hay tivi ở đây.

Tại công sở, tuổi Thân bị hối thúc phải chứng minh khả năng của mình với cấp trên, khiến bạn bị chú ý nhiều hơn cần thiết. Bạn càng ganh đua với đồng nghiệp thì càng bị ganh đua lại. Đừng biến mình thành kẻ thù của tất cả mọi người, trái lại hãy cố gắng hòa mình vào tập thể và trở thành nhân vật không thể thiếu của toàn đội. Tuổi Thân có thái độ đúng đắn có thể đạt nhiều tiến bộ trong tháng này, thậm chí có thể được thăng chức. Bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của tất cả mọi người, không riêng gì lãnh đạo.

Bạn hăng say làm việc, đẩy mình tới giới hạn chịu đựng. Bạn có thể làm vậy với mình nhưng đừng sốt ruột đẩy những người khác làm quá sức như bạn. Hãy dành thời gian động viên cấp dưới và khi thành công đến, đừng quên tri ân những người đã đóng góp. Đôi khi những lời lẽ cử chỉ nhỏ cũng tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đừng đặt cho mình mục tiêu ngắn hạn, thành công lúc này chỉ mới là đỉnh của tảng băng, hãy suy nghĩ dài hơi.

Tháng này do tính khí thất thường, tuổi Thân có thể bị mọi người xa lánh. Ngôi sao #3 tiêu diệt hết khả năng hài hước của bạn, khiến cho quan hệ với mọi người trở nên khó khăn. Tránh đối đầu với người thân, chúng ta thường rất dễ mất bình tĩnh với những người mà mình biết quá rõ. Người mới bước vào quan hệ khó tạo được ấn tượng tốt với người kia trong tháng này. Hãy thận trọng với lời ăn tiếng nói và ngừng lại ngay khi thấy mình bắt đầu có những lời nhận xét quá chua cay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam