Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Thân năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

12:25 16/02/2017
Năm mới khởi đầu với chút sóng gió cho người tuổi Thân. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang tới trở ngại dưới nhiều hình thức, nhưng nếu bạn bình tĩnh giải quyết từng khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy.

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Năm mới khởi đầu với chút sóng gió cho người tuổi Thân. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang tới trở ngại dưới nhiều hình thức, nhưng nếu bạn bình tĩnh giải quyết từng khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy. Ngũ hoàng gây nhiều phiền toái nhưng hành Thổ của sao này sẽ suy giảm một phần bởi hành Kim của con giáp Thân. Giữ cho khu vực Tây Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bật đèn, bật nhạc. Bày biện nhiều đồ đạc kim loại ở khu vực này. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để làm suy yếu năng lượng xấu.

Đừng để những trắc trở khó chịu khiến bạn đi chệch mục tiêu ban đầu, cũng đừng để người ngoài dèm pha khiến bạn nhụt chí. Tìm cách tháo gỡ rắc rối ngay khi chúng xuất hiện. Lo lắng quá sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng đổ lỗi cho người khác, thay vào đó hãy cùng nhau tìm kiếm giải pháp. Đổ lỗi sẽ không giúp giải quyết vấn đề, trái lại sẽ làm hỏng các mối quan hệ tốt. Đôi khi công việc có thể bị trục trặc nhưng chẳng phải do lỗi của ai. Nếu giữ vững được tinh thần đồng đội trong những lúc khó khăn, bạn có thể biến một sự việc không may thành điều tích cực.

Tháng này hiểu nhầm dễ dàng xuất hiện, vì vậy nên tránh gặp mặt nhiều người, đặc biệt là khi cần thảo luận những vấn đề lớn. Hãy trì hoãn các cuộc họp quan trọng cho tới tháng sau. Tránh đầu tư mới và mở rộng kinh doanh vào lúc này. Thay vào đó hãy tập trung vào công tác nội bộ, vạch chiến lược và đặt nền móng cho tương lai. Bạn có thể có ấn tượng mạnh về điều gì đó nhưng đừng áp đặt niềm tin của mình  cho những người khác. Đừng tiến hành thương thuyết vì lúc này bạn không dễ thỏa hiệp, và nếu gặp đối tác cũng bướng bỉnh tương tự thì hiểu nhầm có thể xảy ra.

Các mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng hơn thường lệ, nguyên nhân có thể do tâm trạng bất hòa của bạn. Người độc thân nên tránh bước vào một mối quan hệ mới trong tháng này. Nếu cãi cọ nổ ra, tốt nhất bạn nên rút lui, nếu không mọi việc có thể nhanh chóng vượt ngoài tầm kiểm soát. Tốt nhất nên dành thêm thời gian cho riêng mình.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Một tháng tốt lành hơn nhiều cho tuổi Thân, khi ngôi sao #4 thay thế cho Ngũ hoàng. Một số người tuổi Thân có thể dành nhiều thời gian để hàn gắn các mối quan hệ đã bị sứt mẻ. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong vấn đề này. Tâm trạng bạn vui vẻ và mọi người cũng khó cưỡng lại sức hấp dẫn của bạn trong tháng này. Ngôi sao #4 cũng mang lại vận may học tập cho học sinh sinh viên hay những người đang tìm cách nâng cao các kỹ năng của mình. Trí tuệ bạn sắc bén và những gì học được trong tháng này sẽ bám rễ rất chắc.

Bạn là chất keo dính, giúp đoàn kết mọi người trong nhóm. Khi tranh luận, bạn có khả năng giữ bình tĩnh ngay cả khi những người khác trở nên ‘nóng gáy’. Người tuổi Thân có thể giữ vai trò người trung gian hòa giải trong một vài tình huống. Bạn có vận may quan hệ rất tốt. Hãy tận dụng thời gian này để kết bạn và mở rộng mạng lưới. Hãy tăng cường gặp gỡ đồng nghiệp ngoài nơi làm việc để gần gũi nhau hơn. Bạn sẽ cảm nhận rất rõ giá trị của đồng minh nơi công sở, nhất là tại những thời điểm khó khăn.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, đây là thời điểm thích hợp để tập trung sức lực nhằm làm tăng lợi nhuận, mở rộng kinh doanh. Năng lượng thân thiện toát ra từ người tuổi Thân tạo nên sức hút rất mạnh. Bạn cảm thấy rất mạnh mẽ và tự tin. Các chủ doanh nghiệp có thể truyền những cảm xúc tích cực này tới nhân viên và quản lý của mình. Hãy dành thời gian khích lệ cấp dưới.

Tháng này tuổi Thân tập trung nhiều hơn vào cuộc sống tình cảm, theo đuổi cả những điều nằm ngoài tầm với. Một số trong các bạn có thể tiêu phí nhiều thời gian, sức lực và thậm chí là tiền bạc vì những điều không thể. Đừng dùng tiền để mua tình yêu. Nếu bạn nhận thấy mình đang đi con đường này thì nên rút lui và trở lại thực tại. Tình yêu sẽ đến với bạn, và sẽ mang lại nhiều điều dễ chịu, nếu bạn không điên cuồng chạy theo nó.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Ngôi sao Cãi cọ #3 xuất hiện, mang theo năng lượng xung đột, nhưng rất may sao này kết hợp với sao năm #7 tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Vì vậy tuy thời gian tới có nhiều căng thẳng nhưng mọi việc sẽ được hoàn thành tốt đẹp. Hãy học cách kiềm chế, không để tâm trạng mình dao động quá mức, nếu không bạn có thể khiến nhiều người nổi cáu không cần thiết. Tuổi Thân có sự duyên dáng đặc biệt và khi bạn nỗ lực, những người khác rất khó không yêu mến bạn. Tuy nhiên, do quá quen với việc được mọi người yêu mến, bạn dễ dàng trở nên không khách sáo, khinh suất và thậm chí là thô bạo. Những điều này thường được thực hiện một cách không chủ tâm. Tháng này cần thận trọng hơn nhiều về cách hành xử với những người khác, nếu thấy mình thường xuyên khiến những người xung quanh phiền lòng, hãy tự hỏi mình vì sao. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mọi việc.

Tại công sở, bạn thấy mình va chạm thường xuyên hơn với mọi người, khiến họ phải né tránh.  Hãy kiềm chế cái tôi, tránh hành động thô lỗ hay thiếu kiên nhẫn. Bạn không muốn để mắt tới những người không theo kịp nhịp độ của bạn, và thái độ kiêu ngạo này có thể khiến kẻ bị xúc phạm ngấm ngầm nuôi hận, tìm cách báo thù về sau.  Khi ngôi sao #3 xuất hiện, luôn có nguy cơ vướng mắc và rắc rối pháp lý và kiện tụng. Hãy tránh những điều này nếu có thể, và nếu chúng xuất hiện, tốt nhất hãy trì hoãn việc xử lý cho tới tháng sau. Tránh ký kết các thỏa thuận mới hay tính chuyện làm ăn với những nhân vật bạn chưa biết rõ. Tháng này tốt nhất nên duy trì nguyên trạng, không thử nghiệm điều gì mới hay tiến hành thay đổi triệt để.

Các mối quan hệ của tuổi Thân tháng này sẽ không được thuận buồm xuôi gió. Người đã có gia đình hoặc trong quan hệ lâu dài phải đối mặt với rất nhiều khác biệt về quan điểm. Quá gần gũi đôi khi dẫn tới sự khinh thường. Đừng để điều này xảy ra trong quan hệ của bạn tháng này. Khi cãi cọ bùng nổ, bạn có thể trở nên hết sức vô lý, hãy học cách thỏa hiệp để tránh mâu thuẫn lớn, và đừng để những tranh chấp nhỏ leo thang. Tốt nhất nên tránh ở bên nhau quá nhiều vào lúc này.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Tháng này cũng hứa hẹn một số điều hấp dẫn cho tuổi Thân. Bạn có tổ hợp Hà đồ 2/7 trong cung tử vi của mình. Tổ hợp này hứa hẹn nhiều may mắn về của cải, tiền bạc. Tuy nhiên, ngôi sao Bệnh tật #2 khiến mức năng lượng của bạn giảm sút. Bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ ốm hơn bình thường. Đừng đẩy mình quá giới hạn chịu đựng. Xuất hiện nhiều cơ hội mới nhưng nếu muốn làm cùng lúc nhiều việc, bạn cần kêu gọi sự trợ giúp. Tránh ôm đồm vì dàn trải quá mỏng có thể khiến bạn kiệt sức và phải ngừng hết mọi chuyện. Người già và bệnh nhân tuổi Thân nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Tây Nam của ngôi nhà.  Giữ cho khu vực này yên tĩnh và bài trí nhiều đồ kim loại ở đây. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để hóa giải năng lượng Bệnh tật.

Bạn cảm thấy công việc trở nên quá sức. Nên cố gắng lập kế hoạch thực hiện một cách hợp lý. Nếu không thể đảm đương từng ấy việc, hãy trao đổi trước với lãnh đạo để tránh không hoàn thành đúng thời hạn hay phạm sai lầm vì vội vàng. Cố gắng nghỉ ngơi và ngủ đầy đủ. Không cần dành quá nhiều thời gian cho giao tiếp xã hội và đừng để những người khác ép bạn tham gia nếu bạn không thích. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình. Đừng ngại nhờ cậy đồng nghiệp giúp đỡ, bạn sẽ có nhiều dịp để đền ơn họ sau này.

Vận may kinh doanh tháng này rất tốt, tổ hợp Hà đồ 2/7 hứa hẹn mang tới những thu nhập lớn, dưới dạng một khoản đầu tư thành công, một hợp đồng quan trọng hay một dự án lớn. Các cơ hội mới tự xuất hiện, vì vậy hãy mở to mắt đón nhận chúng. Tháng này bạn được phép dũng cảm trong các quyết định của mình và mạo hiểm đôi chút. Một khi đã đưa ra quyết định về hành động cụ thể nào đó thì đừng dao động. Trực giác của bạn tháng này tốt, hãy tự tin về quyết định của mình. Tận dụng sức mạnh tập thể sẽ có lợi hơn nhiều so với tự mình làm hết mọi việc. Hãy dành thời gian phát triển kỹ năng và kinh nghiệm của các thành viên của công ty khi vận may của bạn đang tốt. 

Cuộc sống tình cảm của người tuổi Thân tháng này trung bình, chủ yếu vì bạn không có được mức sinh lực dồi dào như bình thường. Nếu chưa gặp ai khiến con tim rung động mạnh, bạn sẽ thích dành thời gian một mình ở nhà hơn ra ngoài gặp gỡ. Trái lại, người đã có đối tượng có thể đưa quan hệ tiến thêm một bước. Tiến nhanh hay chậm là tùy thuộc hoàn toàn ở bạn.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Ngôi sao Chiến thắng xuất hiện, mang theo vận may vượt lên trong mọi cuộc cạnh tranh. May mắn này sẽ theo đuổi bạn trong kinh doanh, công việc, thể thao hay học tập. Đừng ngại đặt cho mình mục tiêu thật cao để theo đuổi. Kể cả nếu bạn không thể chạm tay tới nó, bạn sẽ vẫn đạt được sự tiến bộ đáng kể trong tháng này. Đừng chia sẻ về kế hoạch của mình với bất kỳ ai để tránh bị nói ra nói vào khiến bạn nhụt chí. Đây là tháng bước ngoặt, khi bạn có đủ tự tin để theo đuổi con đường của riêng mình, và kết quả thu được sẽ hết sức hứa hẹn.

Năng lượng của tháng rất thuận cho người tuổi Thân. Tháng này bạn tận hưởng rất nhiều tự do trong cách mình làm việc. Từ lâu lắm rồi công việc không mang lại được nhiều niềm vui cho bạn như lúc này. Bạn cảm thấy mình có thể hoàn thành tốt nhất mọi công việc và thành công nuôi dưỡng sự tự tin. Với người tuổi Thân muốn tìm công việc mới hay thay đổi con đường sự nghiệp, đây là thời điểm rất thuận lợi, nhưng cần nhớ rằng chỉ nên thay đổi vì những lý do chính đáng. Đừng suy nghĩ nhỏ nhặt, để chút chênh lệch lương bổng đẩy bạn đến những quyết định điên rồi. Chỉ nên thay đổi công việc nếu con đường mới mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển hơn.

Ngọn gió của sự thay đổi cũng tràn vào lĩnh vực kinh doanh. Đây là thời điểm phù hợp nhất cho các chiến lược tăng trưởng. Bạn có thể mở rộng về bất cứ hướng nào - theo chiều ngang, chiều dọc, hay kết hợp cả hai. Bạn có đầy đủ lý do để tự tin, hãy tiến lên, đừng hài lòng với những thành công hiện có. Đây là lúc cần tìm những phương thức mới để nâng cao tính hiệu quả của doanh nghiệp. Hãy đầu tư tập huấn cho nhân viên, áp dụng kỹ thuật mới và phối hợp với các đối tác có phương pháp tốt hơn hay giàu kinh nghiệm hơn. Tham gia các khóa học quản lý, hội thảo phân tích tài chính hay đơn giản là trò chuyện với các chuyên gia. Đây là những nơi bạn có thể kết nối và tìm ra những ý tưởng hay.

Tuổi Thân đang trong tình yêu sẽ thấy bạn đời dễ chịu hơn bao giờ hết. Người độc thân có vận may tình cảm và có thể tìm được tình yêu ở những nơi bất ngờ nhất. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó mà mãi chưa dám tiếp cận, hãy hành động trong tháng này. Đừng chần chừ quá lâu, nếu không bạn có thể đánh mất cơ hội.

Tháng thứ sáu (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao #9 bay vào cung tử vi của tuổi Thân, làm gia tăng ảnh hưởng tiêu cực của sao năm Bạo lực #7. Sự kết hợp này làm tăng nguy cơ trộm cướp, lừa đảo, mất mát.

Không nên đầu tư lớn hay mạo hiểm với tiền bạc. Tránh ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn với những người mà bạn chưa biết rõ. Tháng này tốt nhất không nên tin ai quá. Cẩn thận với những lời mời hấp dẫn tới mức khó tin. Bạn có nguy cơ bị lừa đảo bởi chính những người mà mình vẫn tin tưởng. Tăng cường sự hiện diện của hành Thủy, mặc đồ màu đen, tím than, xanh da trời để làm suy kiệt hành Kim của sao #7. Tránh ra ngoài muộn về đêm hoặc lui tới những nơi vắng vẻ. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp. Tránh xa các cuộc ẩu đả.

Tại công sở, tuổi Thân cần tránh tin người quá mức. Ngôi sao #7 mang tới năng lượng phản bội, vì vậy kể cả những người vốn được coi là bạn cũng có thể khiến tuổi Thân phải thất vọng trong tháng này. Nếu chuyện không may xảy ra, cũng đừng buồn quá và đừng vội kết tội người kia. Vào những lúc năng lượng phản bội bao trùm, người thân của bạn cũng có thể vô tình phạm lỗi, trong thâm tâm vẫn tự cho rằng họ làm vậy là vì muốn tốt cho bạn. Đừng trầm trọng hóa vấn đề, cũng đừng để mình bị kẹt ở những chuyện nhỏ nhặt. Tháng này áp lực cạnh tranh gia tăng và bạn có thể phần nào tụt hậu. Đừng thất vọng, đó là do vận may của bạn tháng này không tốt. Hãy ẩn mình, chờ thời cơ, tháng sau mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại.

Người làm kinh doanh có cảm giác bị mưu phản, nhất là nếu bạn đang hợp tác cùng lúc với vài đối tác. Đừng tỏ thái độ chống đối hay suy nghĩ tiêu cực, cũng đừng đưa ra quyết định quan trọng hay làm gì quá tích cực. Hãy bảo toàn những gì bạn đang có. Tháng này rất khó phân biệt đâu là bạn đâu là thù vì vậy cần giữ bí mật các suy nghĩ và dự định của mình, không để người khác biết bạn đang mưu tính điều gì, hay nhận xét thế nào về những người khác.

Có thể có kẻ thứ ba can thiệp vào quan hệ của hai bạn. Mọi chuyện không trầm trọng quá mức nhưng vẫn có thể tạo rào ngăn cách giữa bạn và người mình yêu. Hãy để tâm quan sát nhận diện bất thường từ trước khi nó trở thành rắc rối. Bạn có thể phải nỗ lực nhiều hơn và dành thêm nhiều thời gian để nuôi dưỡng tình cảm, bảo vệ hạnh phúc gia đình. Người độc thân sẽ có một tháng vui vẻ nhưng nhiều khả năng vẫn chưa tìm được người ý đầu tâm hợp vào lúc này. Đừng nhận lời ai chỉ để khỏi cô đơn. Hãy duy trì các chuẩn mực của mình, những điều tốt đẹp nhất vẫn còn ở phía trước.

>> Tử vi tuổi Thân năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam