Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Thìn năm 2017 từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6

11:07 12/02/2017
Ngôi sao Mất mát #7 trở nên mạnh mẽ hơn do ảnh hưởng của sao năm Phóng đại #9 tại cung tử vi của người tuổi Thìn, vì vậy bạn cần đặc biệt cẩn thận trong tháng thứ nhất.

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Ngôi sao Mất mát #7 trở nên mạnh mẽ hơn do ảnh hưởng của sao năm Phóng đại #9 tại cung tử vi của người tuổi Thìn, vì vậy bạn cần đặc biệt cẩn thận trong tháng này. Sao #7 mang theo nguy cơ bị lừa đảo hoặc phải thất vọng vì những người mà bạn vẫn tin tưởng. Nó cũng đi cùng nguy cơ cướp giật hay vướng vào bạo lực. Tháng này tuổi Thìn cần thận trọng cả về tài chính và an toàn cá nhân. Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng, tránh hành động bột phát. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp, tránh ra ngoài muộn về đêm hay đi ở nơi vắng vẻ. Tăng cường sự hiện diện của hành Thủy, mặc đồ màu đen, xanh nước biển, xanh da trời để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, đây là thời điểm rất khó nhận biết ai thực sự đứng về phía bạn, vì vậy đừng quá tin người vào lúc này. Một vài đồng nghiệp có thể tìm cách tranh công của bạn hoặc chặn không cho ý tưởng của bạn có cơ hội được thể hiện. Cố gắng tránh đối đầu vì năng lượng của tháng rất thấp, khiến bạn dễ dàng thua cuộc. Hãy nằm yên và để những người khác tỏa sáng. Giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng kết thêm bạn mới. Bạn sẽ chỉ thành công nếu không trở thành mối đe dọa với những người khác.

Có thể có nhiều dự án bạn muốn theo đuổi nhưng tốt nhất không nên bắt đầu bất cứ điều gì trong tháng này. Bạn có nguy cơ mất mát, vì vậy nên tránh đầu tư mới với những khoản tiền lớn. Hạn chế chi tiêu tiền mặt. Tiêu quá đà có thể đẩy bạn vào tình trạng khó khăn. Dành thời gian này để củng cố nguồn lực nhưng tránh triển khai các sáng kiến mới. Tránh tuyển nhân viên mới hay kết nạp người bạn chưa biết rõ vào đội ngũ của mình. Một số chủ doanh nghiệp có thể phải đối đầu với sự thiếu trung thành của nhân viên, nếu bạn đề cao cảnh giác, họ sẽ không thể làm hại nhiều. Không phải lúc kiếm tiền lớn, tập trung bào toàn lực lượng thì hơn.

Một tháng đầy sóng gió cho chuyện tình cảm. Sao #7 là ngôi sao gây nhiều xáo trộn, có thể dẫn tới những cơn nóng giận và hành vì không hợp lý. Trong hoàn cảnh xấu nhất, ngôi sao này có thể khiến hôn nhân đổ vỡ. Cố gắng duy trì hòa bình trong tất cả các mối quan hệ của bạn. Đừng đẩy nhau tới giới hạn, nếu không năng lượng tiêu cực của tháng có thể trở thành giọt nước làm tràn ly.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Sao Thiên vận #6 khiến vận may của tuổi Thìn được cải thiện đáng kể. Mọi việc lại đâu vào đấy. Ngôi sao này cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Một ai đó có uy tín, có vị thế hay giàu kinh nghiệm sẵn sàng chìa tay giúp đỡ bạn. Hãy tìm kiếm nhân vật này. Những người may mắn tận dụng được cơ hội này có thể bước những bước dài ngoạn mục.

Tại công sở, tuổi Thìn không còn phải cảnh giác nữa, bầu không khí nơi làm việc đã trở lại dễ thở. Ngôi sao Thiên vận khiến những người muốn giúp bạn sẽ tìm đến với bạn. Bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp. Khả năng diễn giải một cách thuyết phục các ý tưởng của mình khiến bạn trở thành một thành viên đáng quý của tập thể. Đừng ngại chia sẻ thành tích với cả đội, ngay cả khi bạn là người đóng góp chính. Hãy dồn sức gây dựng tình bạn bền chặt, họ sẽ trở thành đồng minh tin cậy của bạn trong tương lai. Có vận may thăng tiến.

Trong kinh doanh, mọi việc tiến triển rất nhanh. Rắc rối có thể xuất hiện nhưng cũng sẽ nhanh chóng tự tiêu tan. Hãy lắng nghe trực giác và để mọi việc tiến triển tự nhiên. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, để cho đam mê dẫn dắt bạn. Bạn có thể phát hiện một vài khả năng tiềm ẩn ở chính mình và ở nhân viên. Tháng này tuổi Thìn có thể gặp gỡ một vài nhân vật quan trọng, mở ra cho bạn những cánh cửa mới.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Tâm trạng vui vẻ của bạn lan sang những người ở bên. Tuổi Thìn đã trong quan hệ bền chặt có thể đưa tình yêu tiến thêm một bước. Đây là thời điểm thích hợp cho ăn hỏi, cưới xin. Người độc thân sẽ có một tháng lãng mạn và vui vẻ, bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Có tiến xa hơn hay không là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Sự xuất hiện của Ngũ hoàng #5 có thể mang theo rủi ro về sức khỏe, tiền bạc và thất bại trong công việc. Trở ngại xuất hiện từ không đâu. Tác dụng phóng đại của sao năm #9 làm gia tăng ảnh hưởng xấu này. Năng lượng Hỏa của sao #9 cũng làm gia tăng năng lượng Thổ của sao #5, khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn. Rất may năng lượng Thổ của con giáp Thìn phần nào giúp bảo vệ bạn. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bật đèn, bật quạt, bật âm thanh lớn ở khu vực này. Tăng cường bày biện đồ kim loại tại đây. Mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Mọi việc có thể diễn ra không như cách bạn mong đợi. Đây không phải lúc dành chiến thắng trong các cuộc tranh cãi. Hãy nằm yên, để những người khác tỏa sáng. Tránh tạo thêm kẻ thù khi vận may của bạn xấu như lúc này. Tập trung hoàn thành tốt và đúng hạn công việc của bạn. Có thể có những việc khiến bạn thất vọng, nhưng đừng để điều này khiến bạn suy sụp tinh thần. Tránh suy diễn quá nhiều những lời nhận xét của mọi người về bạn. Đừng tìm cách cải chính hay làm sáng tỏ điều gì. Những lời đồn đại thị phi sẽ chẳng có giá trị nếu bạn không cho phép chúng làm hại bạn. Điều quan trọng là không mất bình tĩnh và phản ứng xấu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trong kinh doanh, Ngũ hoàng cũng mang tới đủ loại rắc rối. Đó có thể là những nhân viên bất mãn, những khách hàng khó tính, sự thiếu hụt tiền mặt, rắc rối với nhà chức trách…, danh sách còn có thể kéo dài. Và khi bạn cảm nhận sức mạnh tổng thể của Ngũ hoàng, rắc rối sẽ không đến đơn lẻ mà đi cả cụm. Tuy nhiên, với thái độ đúng đắn, bạn có thể từ từ giải quyết từng vấn đề. Đừng chấp nhận là người thất bại. Nếu là lãnh đạo, bạn cần tỏ rõ bảnh lĩnh của mình. Nếu không đủ sức chống chọi với khó khăn, hãy trao lái cho người phụ tá của bạn. Hãy yêu cầu giúp đỡ khi cần và đừng tìm cách tự mình giải quyết mọi khó khăn. Tránh đầu tư mới, tung sản phẩm mới hay ký kết các hợp đồng quan trọng. Hãy để dành các sự kiện lớn cho tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Tâm trạng bạn tháng này không được tốt, có thể là do có quá nhiều trục trặc trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Đừng cãi cọ vì những chuyện cỏn con. Vận may của bạn tháng này thấp và kéo người thân xuống cùng sẽ chẳng giúp bạn cảm thấy khấm khá hơn. Hãy gần gũi những người có thể khơi gợi ở bạn những cảm xúc tích cực, tránh xa những người khiến bạn dễ mất bình tĩnh.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Vận may được cải thiện với sự xuất hiện của sao Đào hoa #4, mang tới tâm trạng lãng mạn cho tuổi Thìn, các mối quan hệ cũng trở nên dễ chịu hơn. Sức mạnh của bạn tháng này nằm ở khả năng hòa đồng rất tốt với mọi người. Ai ai cũng vui thích khi được ở gần bạn, vì vậy hãy thôi khóa mình trong nhà, tăng cường ra ngoài để gặp gỡ. Tuổi Thìn độc thân có cơ hội gây dựng một mối quan hệ nghiêm túc. Sự hòa hợp với đồng nghiệp mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và cơ hội gây dựng một đội ngũ tinh nhuệ. Năng lượng của tháng thuận lợi cho học sinh, sinh viên hoặc những người có kế hoạch học thêm kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng hiện có. Bạn hấp thu kiến thức mới với tốc độ nhanh chóng và đạt được nhiều thành tích, được mọi người nhìn nhận.

Bầu không khí nơi công sở đã dễ chịu hơn nhiều, quan hệ với đồng nghiệp trở nên đặc biệt quan trọng với bạn. Bạn không còn nhìn họ như kẻ cạnh tranh cần đánh bại, mà như người cùng hợp tác. Kể cả khi làm việc tại môi trường cạnh tranh nhiều, bạn vẫn có thể thay đổi tâm trạng bằng cách tỏ ra cởi mở hào phóng hơn, ví dụ tìm cách chia sẻ thông tin có ích cho mọi người hay truyền lại kinh nghiệm có thể là ưu thế bí mật của bạn. Làm việc hết mình vì đồng đội là chiến lược tốt nhất để đưa bạn tiến lên. Nếu lliên tục tìm cách nổi trội thì dù bạn có tài năng đến mấy trong công việc, những người ở vị trí lãnh đạo cũng sẽ nhìn thấu động cơ của bạn. Sự hào sảng sẽ đưa bạn đi rất xa, đặc biệt là vào lúc này.

Tuổi Thìn làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi trong tháng này. Ngôi sao #4 củng cố vận may quan hệ của bạn, giúp mở rộng mạng lưới một cách hiệu quả. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người và có khả năng thuyết phục họ thuận theo ý mình. Hơn nữa, ngôi sao #4 kết hợp với sao năm #9 tạo nên tổ hợp Hà đồ, mang tới tiền của và vận may kinh doanh. Hãy tiếp tục tìm kiếm cơ hội mới.

Đây là thời điểm thích hợp để tổ chức ăn hỏi, cưới xin, đưa ra những lời hứa hẹn, nói chung là nhìn nhận quan hệ tình cảm một cách nghiêm túc hơn. Nếu muốn mọi việc tiến triển nhanh, hãy là người dẫn dắt, không cần quá khách sáo hoặc dành quá nhiều thời gian để cân nhắc liệu người kia có cùng suy nghĩ như bạn hay không. Bạn cảm thấy quyết đoán hơn, vì vậy hãy vững tin ở quyết định của mình. Nếu bạn cảm thấy lưỡng lữ hoặc dè dặt thì cần xem lại liệu đó có phải là tình yêu đích thực bạn muốn theo đuổi hay không.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Ngôi sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của tuổi Thìn, gây xáo trộn trong tất cả các mối quan hệ của bạn. Năng lượng tiêu cực này khiến bạn trở nên khó tính và dễ mất bình tĩnh. Bạn cáu bẳn hơn và những người tiếp xúc với bạn cũng cáu bẳn ngược lại. Cố gắng giữ bình tĩnh, không để chuyện bé xé ra to. Khi ngôi sao #3 xuất hiện, ảnh hưởng của nó có thể không thua kém các ngôi sao bất hạnh khác, trường hợp nặng có thể khiến hôn nhân tan vỡ. Hãy thôi tự làm khổ mình vì những chuyện không đâu. Năng lượng của tháng có thể khiến bạn hiểu sai ý định của những người khác và tưởng tượng ra những điều không có thực. Đừng quá nhạy cảm với nhận xét hay phản ứng của những người khác, cũng đừng trầm trọng hóa mọi việc. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, da cam, tím để hóa giả năng lượng xấu.

Tại công sở, đừng quá căng thẳng về việc những người khác làm gì. Không phải lỗi của bạn nếu đồng nghiệp không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hãy tập trung vào công việc của mình và đừng tìm cách khuyên người khác nên làm gì. Tránh dùng lời khuyên hay nhận xét để giúp đỡ đồng nghiệp vì điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn. Ngôi sao #3 cũng khiến những người khác dễ nổi quạu với bạn. Một số quan hệ đang ấm cúng có thể đột nhiên trở nên lạnh lẽo. Tháng này tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian làm việc một mình. Tránh tương tác quá nhiều với những người khác. Khi tranh luận, tránh trình bày quá cởi mở suy nghĩ của mình.

Trong kinh doanh, những việc lặt vặt nhất cũng có thể khiến bạn buồn bực. Khi bạn mất bình tĩnh, hiệu quả công việc sẽ xuống dốc không phanh, đòi hỏi nhiều thời gian để hồi phục. Nóng giận là điều hoàn toàn không cần thiết và rất có hại, nó có thế khiến bạn gặp rắc rối lớn trong tháng này. Ngôi sao #3 mang theo nguy cơ kiện tụng, những rắc rối về pháp lý hay phiền toái với cơ quan chức năng. Đừng tìm cách tranh đấu. Tuyệt đối tuân thủ pháp luật, tránh vì lợi ích trước mắt mà làm hỏng chuyện lâu dài.

Tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, có thể bắt nguồn từ những rắc rối mà bạn tự chuốc lấy. Khi có bất đồng ý kiến, kể cả nếu bạn thấy mình có lý, nhường nhìn vẫn tốt hơn. Điều này cũng đúng cho chuyện tình yêu. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều nếu biết cách nhường nhịn, hoặc ít nhất là thỏa hiệp. Kể cả nếu bạn có vẻ là người thua cuộc lúc này, hãy tin rằng mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt nhất. Tuổi Thìn độc thân nên hạn chế bước vào mối quan hệ tình cảm mới một cách quá nghiêm túc. Hãy kiên nhẫn, vận may tình yêu sẽ được cải thiện vào tháng sau.

Tháng thứ 6 (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến mức năng lượng của tuổi Thìn sụt giảm, khiến bạn dễ bị ốm. Bạn cảm thấy uể oải hơn bình thường và khó bắt đầu bất kỳ việc gì. Nếu mệt mỏi, thay vì ép mình làm việc, tốt hơn bạn nên xin nghỉ vài ngày để nạp lại năng lượng, lấy lại sự minh mẫn của tâm trí. Số lượng công việc có thể hoàn thành trong tháng này sẽ giảm sút nhưng nếu có kế hoạch thích hợp bạn vẫn có thể đảm bảo chất lượng. Với một số người, sống chậm lại cũng có ích, giúp bạn có thời gian dừng lại và suy nghĩ thay vì cứ lao theo công việc. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Tránh mặc đồ có tính Hỏa (đỏ, hồng, tím..).

Tại công sở, công việc có vẻ ùn đọng, cảm giác như bạn chẳng bao giờ làm hết việc. Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn. Do sức khỏe không tốt, bạn có xu hướng muốn làm nhanh cho xong việc, dẫn tới các lỗi bất cẩn. Nếu công việc tồn đọng quá nhiều, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên về thời hạn để có được một giải pháp khả thi hơn. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ để đạt các mốc này. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ hoặc mời những người khác cùng tham gia, và đừng quyên ghi nhận đóng góp của họ khi mọi việc đã hoàn thành. Việc lên kế hoạch tỉ mỉ để từng bước tiến tới đích là rất quan trọng. Ưu tiên thực viện các công việc khó hơn vào buổi sáng, khi đầu óc bạn còn minh mẫn. Nhớ dành thời gian nghỉ giữa giờ đều đặn.

Trong kinh doanh, bạn tỏ ra kém nhạy bén trong các tình huống khó khăn, vì vậy đừng ép mình đưa ra những quyết định vội vàng. Không phải thời điểm tốt để hiện thực hóa các ý tưởng mới, ký kết hợp đồng hay bước vào những lĩnh vực xa lạ. Tuy có ý tưởng hay nhưng phán đoán của bạn thiếu chính xác do mức năng lượng thấp. Hãy tận dụng sức mạnh của tập thể. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy để nhân viên phát huy vai trò làm chủ. Tập trung sức lực vào việc củng cố nguồn nhân lực, điều này cho phép bạn đạt thành công lớn hơn và giúp công ty phát triển bền vững.

Vận may quan hệ tháng này tốt, nhất là với người yêu, bạn đời hay bạn chí thân của người tuổi Thìn. Những người bạn tâm giao này sẽ đóng vai trò nổi trội hơn trong cuộc đời bạn tháng này. Tuổi Thìn độc thân có thể bước vào một mối quan hệ bền chặt và sẵn sàng đưa ra những lời cam kết.

>> Tử vi tuổi Thìn năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam