Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Thìn năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

18:17 12/02/2017
Tháng thứ 7 sao Chiến thắng #1 của tháng kết hợp với sao năm Thịnh vượng tương lai #9 tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc, giúp bạn đi tới tận cùng các dự án.

 

>> Tử vi tuổi Thìn năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Sao Chiến thắng #1 của tháng kết hợp với sao năm Thịnh vượng tương lai #9 tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc, giúp bạn đi tới tận cùng các dự án. Hơn nữa, sao #9 tại cung tử vi của tuổi Thìn cũng kết hợp với sao#1 trị vì năm 2017 tạo nên tổ hợp 10 thứ hai. Đây là dấu hiệu rất tốt cho người tuổi Thìn, hứa hẹn nhiều điều đặc biệt. Năm nay, con giáp Thìn được hưởng vận may Tiểu cát tại 24 Sơn vị của Tỵ. Bạn cùng chia sẻ tổ hợp 10 với người bạn tâm giao Tỵ. Vì vậy sự kết hợp với một người tuổi Tỵ trong công việc hay kinh doanh có thể mang lại thành công đáng kể. Nếu không tìm được người bạn tuổi Tỵ, hãy bày hình tượng Rắn và Rồng ở gần nhau tại cung Đông Nam ngôi nhà.

Vận may sự nghiệp tháng này tốt. Bạn dễ dàng chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh và cảm thấy rất tự tin. Một vài người trong các bạn phải đứng trước lựa chọn khó khăn, rời bỏ vùng an toàn của mình để bước sang miền đất nhiều hứa hẹn hơn. Cân nhắc kỹ các tình huống trước khi đưa ra quyết định. Hãy lắng nghe trực giác, một khi đã quyết định thì đừng ngoái lại. Hãy dũng cảm đón nhận mọi thách thức và vững tin vào con đường mình đi. Xem tất cả mọi người là bạn và khi có ai đó nổi trội hơn, hãy học hỏi từ họ. Coi họ như một tài sản quý thay vì nhìn họ như một đối thủ cạnh tranh.

Vận may mỉm cười với bạn, vì vậy hãy dũng cảm theo đuổi các dự định lớn. Đây là thời điểm vô cùng tốt lành để bước chân vào hành trình mới hay bắt đầu một quan hệ hợp tác mới. Bạn được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này. Người tuổi Thìn thích đối mặt với những lựa chọn khó khăn và tháng này sẽ mang tới cho bạn những cơ hội kiểu đó. Trong thương thuyết, bạn thường là người dành thế kiểm soát, nhưng kể cả khi không được như vậy cũng đừng hạ giá của mình quá mức. Các dự án sẽ được hoàn thành, mục tiêu sẽ được thực hiện, nhưng ngay khi chạm tay đến đích hãy lập tức đặt ra những đích mới cho mình. Đừng bỏ phí cơ hội tốt lành như tháng này.

Tuổi Thìn đang trong giai đoạn tình cảm ban đầu có thể tự tin tiến thêm một bước. Một tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin. Tháng này thuận cho những khởi đầu mới, là lúc bạn có thể công khai chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn vẫn chờ người kia đưa ra quyết định cho cả hai thì nên thôi chờ đợi, hãy lên tiếng, hãy chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của mình. Trong khi tình yêu là mối quan hệ hai chiều, đôi khi mọi việc sẽ tốt hơn nếu có một người đảm đương việc dẫn đường chỉ lối.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao Thịnh vượng tương lai #8 khiến mọi việc tiến nhanh chóng mặt. Bạn bận rộn từ sáng tới tối và liên tục phải tự hãm tốc độ của chính mình. Hãy đều đặn tạm rút lui khỏi cuộc sống náo nhiệt để tĩnh tâm, có cái nhìn tổng thể. Đây là thời điểm tuyệt vời để đặt nền móng cho tương lai. Đừng tìm cách kiếm lời nhanh, thay vào đó hãy hướng tới thành công trong tương lai xa.

Tại công sở, tuổi Thìn cảm thấy vô cùng phấn khích và sẵn sàng tham gia đủ thứ việc. Bạn muốn đảm đương thêm rất nhiều nhiệm vụ, nhưng cẩn thận để không hứa hẹn quá nhiều đến mức thất hứa. Hãy giảm tốc độ và ghi nhớ rằng chất lượng công việc có thể giảm sút khi khối lượng việc gia tăng. Hăng hái quá có thể đẩy bạn tới chỗ làm hỏng mọi việc. Khi xung phong làm thêm việc của người khác, cũng nên khéo léo để không bị hiểu nhầm.

Tuổi Thìn làm kinh doanh hết sức bận rộn trong tháng này. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy trao thêm quyền hạn và sự linh hoạt cho các thành viên của nhóm. Tập trung vào công tác quản lý và điều phối, thành công đạt được sẽ lớn hơn nhiều. Dành thời gian động viên các nhân viên của mình. Sự nhiệt thành của bạn sẽ thổi niềm tin vào toàn đội. Hãy là tấm gương và nguồn cảm hứng cho các nhân viên của bạn. Dành một phần thời gian để phát hiện và đào tạo nhân tài. Bạn sẽ thấy công việc này mang lại những phần thưởng bất ngờ.

Cảm xúc tháng này đặc biệt mạnh mẽ, và mọi việc tiến triển rất nhanh cho tuổi Thìn đang yêu. Bạn có thể cảm thấy cuồng si vì ai đó và rất khó kìm cương cảm xúc. Lửa lãng mạn có thể khiến bạn tiến quá nhanh trong các mối quan hệ tình cảm. Hãy sẵn sàng cho những phút thăng hoa nhưng cũng đừng để xảy ra những điều dại dột khiến bạn phải hối tiếc. Tốt nhất hãy giữ mọi thứ ở mức độ chừng mực và đợi thêm một thời gian trước khi công khai mọi chuyện. Tuổi Thìn đã có gia đình có thể bị thu hút bởi sức hấp dẫn ngoài hôn nhân. Hãy tránh xa cám dỗ, tai họa có thể ập đến nhanh hơn bạn tưởng rất nhiều.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11)

Một tháng hết sức tốt lành cho tuổi Thìn khi vận may của bạn lên rất cao. Ngôi sao Thịnh vượng #8 bay vào cung tử vi của bạn và trở nên đặc biệt mạnh mẽ nhờ tác động của sao năm Phóng đại #9. Điều này khiến vận may của cải của bạn gia tăng đáng kể. Hãy sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi chúng xuất hiện. Bạn có thể chưa nhận ra chúng ngay nhưng một khi cơ hội đã lọt vào tầm ngắm, bạn sẽ cảm nhận sự tuyệt vời của chúng. Tuổi Thìn có thể vươn tới những ước mơ xa vời nếu có đủ đam mê và nhiệt huyết. Thêm một may mắn nữa là những thành công bạn đạt được trong tháng này hứa hẹn sẽ bền lâu. Tương lai thật sự tươi sáng. Hãy tự tin và dũng cảm tiến lên.

Rất nhiều điều tốt lành chờ đợi tuổi Thìn muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Vận may thăng tiến tháng này tốt. Bạn cảm thấy tràn trề khí thế và sẵn sàng đối đầu với thách thức. Đồng nghiệp nhiệt tâm hỗ trợ, đâu đâu cũng có đồng minh, cho bạn cơ hội bước lên bậc thang cao hơn. Một tháng bận rộn nhưng cũng vui vẻ và bạn có thể chạm tay vào thành công.

Trong kinh doanh, vận may đã chín muồi, mọi điều tốt lành có thể xảy đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội. Hãy mở lòng đón nhận mọi ý tưởng và lời đề xuất mới. Một điều gì đó bạn chờ đợi đã lâu có thể xuất hiện theo cách bất ngờ nhất. Tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh vì đây là lúc bạn có thể đạt những tiến bộ nhảy vọt. Đây là thời điểm tốt để đa dạng hóa sản phẩm hay đầu tư vào những hướng mới. Bạn càm thấy dồi dào sinh lực và hút về mình sức mạnh của những người cùng làm việc.

Năng lượng tốt lành của tháng giúp bộc lộ những đức tính đẹp nhất trong con người tuổi Thìn, khiến bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn. Sẽ không thiếu lựa chọn tình cảm cho bạn. Tuổi Thìn đã kết hôn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ gia đình nếu biết dành đủ thời gian cho tổ ấm. Cẩn thận không để những cám dỗ ngoài hôn nhân khiến gia đình rạn nứt.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ mất mát và phản bội. Một vài người khó tính bước vào cuộc đời bạn, mang theo nhiều sóng gió. Điều này ảnh hưởng xấu tới tâm trí, khiến bạn khó tập trung. Cố gắng giữ bình tĩnh và tránh tiếp xúc với những người khiến bạn khó chịu. Có thể có một vài mất mát về tài chính. Bản tính mạo hiểm của tuổi Thìn có thể đẩy bạn tới những mất mát lớn, vì vậy tốt nhất tháng này nên cẩn thận thì hơn. Trong kinh doanh, đừng cố gắng cứu vãn những dự án đang tiến triển quá kém, cắt lãi tốt hơn là để tiếp tục mất. Tháng này bạn cần nằm yên, không thu hút sự chú ý về mình. Trong quan hệ, đừng để hiểu nhầm nhỏ bị phóng đại. Hãy giải quyết bất đồng ngay từ trong trứng nước, không cho chúng cơ hội nảy nở làm đổ vỡ quan hệ.

Một tháng khá căng thẳng tại công sở. Đừng để bị người khác khiêu khích, dẫn tới hành vi phản kháng. Tránh tiếp cận quá gần những người mà bạn không có cảm tình hay thiếu tin tưởng. Có chó sói đội lốt cừu, và trò chọc ngoáy có thể khiến bạn thất vọng. Tránh xa các trò thị phi. Tốt nhất là không tham gia nhiều vào các cuộc gặp gỡ và tranh luận để khỏi bộc lộ cảm xúc của bạn lúc này.

Trong kinh doanh, hãy trì hoãn khởi xướng những ý định lớn bạn muốn theo đuổi. Tiếp tục lên kế hoạch nhưng cần giữ kín những dự định của bạn, tránh để nhiều người biết. Những dự án bắt đầu khởi động vào lúc này sẽ không nhận được nguồn năng lượng tốt. Kiểm soát chặt dòng tiền mặt, hạn chế chi tiêu vì có thể có khoản chi lớn trong tháng này. Kiểm tra kỹ sổ sách tài chính, đề phòng có người thiếu trung thực trong nội bộ công ty. Đừng quá tin người trong tháng này. Tránh tuyển nhân viên mới.

Tuổi Thìn đã để mắt tới ai đó có thể mất hứng thú theo đuổi trong tháng này do áp lực quá lớn từ công việc. Chuyện tình cảm sẽ không chiếm nhiều chỗ trong tâm trí bạn. Bạn không còn cởi mở dễ mến như vẫn thấy. Tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người, nếu gặp gỡ thì tránh những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa. Người đã có gia đình cần cố gắng kiềm chế, không để hiểu nhầm nhỏ hóa thành bất đồng lớn. Thà chịu thua mà giữ hòa khí còn hơn chiến thắng mà gây xáo trộn trong gia đình. Ngôi sao #7 làm xuất hiện sự không chung thủy nhưng hãy tha thứ cho những sơ suất nhỏ của nhau. Cẩn thận với sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Tháng thứ 11 (từ 7/12 đến 5/1)

Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới năng lượng tốt lành cho tháng. Vận may của bạn được cải thiện rõ rệt, khó khăn tự tìm được giải pháp. Nhiều cơ hội mới xuất hiện. Hãy dũng cảm đón nhận thách thức. Đừng ngại thay đổi những hệ thống cũ kỹ đã không còn phù hợp. Nếu có điều gì đó cần thay đổi, hãy là người khởi xướng sự thay đổi đó. Làm việc hết mình lúc này có thể giúp đạt những thành công bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy mở rộng lòng, tìm kiếm những người tài giỏi bạn có thể học hỏi. Tham gia các tổ chức, hiệp hội liên quan tới chuyên môn hay ngành nghề kinh doanh của bạn. Gặp gỡ làm quen với những nhân vật mới sẽ mở ra những cánh cửa mới cho bạn.

Tại công sở, phối hợp tốt với đồng nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và bạn sẽ chẳng gặp khó khăn trong lĩnh vực này. Bản tính giao tiếp rộng khiến tuổi Thìn dễ dàng nỗ lực hợp tác. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ bạn tới gần. Bạn có nhiều đồng minh và cuộc sống nơi công sở trở nên thực sự dễ chịu. Hãy vui vẻ đón nhận mọi sự giúp đỡ, không cần tìm hiểu quá kỹ động cơ đằng sau. Hãy tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp, kéo họ thành đồng minh và giúp đỡ họ tất cả những gì bạn có thể. Khi vận may đang ở bên, hãy hào phóng với những người kém may mắn hơn. Rồi bạn sẽ được người khác giúp đỡ khi cần. Một vài nhân vật có vị thế hoặc giàu kinh nghiệm có thể sẵn lòng giúp đỡ bạn, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp.

Tuổi Thìn làm kinh doanh không nên bỏ lỡ các cơ hội tốt của tháng. Huy động toàn bộ nguồn lực và tập trung cải thiện tính hiệu quả của doanh nghiệp. Dành thời gian huấn luyện và động viên cấp dưới, củng cố nhân lực. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để mở rộng mạng lưới và làm mới các mối quan hệ cũ. Hãy đăng ký tham gia hội thảo hay các khóa học ngắn ngày để cập nhật thông tin. Lắng nghe trực giác của mình trong tháng này. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu liên doanh liên kết mới.

Vận may trong quan hệ tháng này cũng tốt. Tuổi Thìn đang tìm kiếm tình yêu đừng vội gạt bỏ cố gắng của những người làm mai mối. Một cuộc hẹn hò được sắp đặt nhiều khi có thể mang tới cho bạn con người mà bạn đã chờ đợi suốt cuộc đời. Tình yêu có thể nảy nở từ những nơi ít ngờ nhất. Hãy mở lòng để không bỏ lỡ cơ hội tốt lành.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2)

Ngôi sao Ngũ hoàng #5 đe dọa phá vỡ bình yên, mang tới nhiều trở ngại trên con đường đi tới thành công và gây nhiều rắc rối. Đây không phải thời điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng. Tránh mạo hiểm. Tránh xa bất đồng hay đối đầu, kể cả nếu giành được chiến thắng ban đầu thì sau đó bạn cũng sẽ phát hiện mình đã thua thiệt theo một cách khác. Nếu có những vấn đề quan trọng cần giải quyết, hãy đợi đến tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Lúc này, tốt nhất hãy nằm im và tránh đưa ra những quyết định lớn. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà được yên tĩnh, tránh gây tiếng ồn và bật đèn sáng ở đây, bày biện nhiều đồ kim loại để hóa giản năng lượng xấu. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc.

Có quá nhiều thứ trong tâm trí khiến bạn bị sao nhãng. Cố gắng đừng mang những phiền muộn trong cuộc sống riêng tư tới nơi làm việc. Nếu bạn thấy khó tập trung vì những gì đang xảy ra ở nhà, hãy xin nghỉ vài ngày để giải quyết mọi việc. Hãy cẩn thận với từng bước chân của mình vì con đường bạn đi lúc này hết sức gập gềnh, có thể dẫn tới những lựa chọn sai lầm. Đừng quá nhạy cảm với những lời nhận xét tiêu cực. Đừng tìm cách giải thích, cũng đừng kêu ca phàn nàn. Hãy bỏ qua những lời nhận xét này. Mọi việc sẽ sớm được cải thiện.

Trong kinh doanh có thể xảy ra một vài khủng hoảng nhưng đừng để khó khăn tạm thời khiến bạn chùn bước. Khi mọi việc xảy ra không như ý, một số người dễ hoảng sợ và lập tức tìm cách thay đổi. Phản ứng bột phát kiểu này có thể dẫn tới hậu quả tồi tệ hơn là không làm gì. Đôi khi, nếu gặp bão lớn, cách tốt nhất là ngồi yên chờ bão tan. Mọi việc sẽ bình yên trở lại. Đừng vội vàng trách cứ người khác vì đôi khi mọi việc xảy ra ngoài khả năng kiểm soát của bất kỳ ai. Không nên quá cứng rắn khi khiển trách người bạn cho là có lỗi. Hãy tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra kết luận. Nếu bạn muốn nhân viên trung thành với mình, bạn cũng cần thể hiện sự trung thành với họ. Công việc kinh doanh có lúc tốt lúc xấu và tháng này có thể mang lại cho bạn một số thời khắc khó khăn.

Tuổi Thìn không có khả năng tập trung toàn bộ tâm ý cho chuyện tình cảm, và người hẹn hò với bạn sẽ nhận thấy sự sao nhãng của bạn. Tuổi Thìn còn độc thân đừng vội nhận lời bất kỳ ai. Cảm giác cô đơn có thể thúc giục bạn muốn ổn định quan hệ với ai đó nhưng điều này chỉ trói buộc bạn và khiến bạn hối tiếc về sau. Hãy để mọi việc tiến triển thật từ tốn. Đây không phải thời điểm tốt để hợp thức hóa quan hệ, tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay bắt đầu một mối quan hệ hoàn toàn mới.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam