Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Tỵ năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

19:23 13/02/2017
Ngôi sao Chiến thắng #1 kết hợp với sao năm #9 mang lại cho người tuổi Tỵ một tháng tuyệt vời. Bạn có ưu thế đặc biệt trong mọi cuộc tranh tài ở tháng thứ 7.

> Tử vi tuổi Tỵ năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ 7 (từ 8/8 đến 7/9)

Ngôi sao Chiến thắng #1 kết hợp với sao năm #9 mang lại cho người tuổi Tỵ một tháng tuyệt vời. Bạn có ưu thế đặc biệt trong mọi cuộc tranh tài. Vận may hoàn thành công việc giúp các dự án được kết thúc tốt đẹp. Bạn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và đạt được những tiến bộ đáng kể, tiến gần hơn tới các mục tiêu dài hạn. Tinh thần lạc quan của bạn lan tỏa sang những người xung quanh. Ngôi sao #1 cũng mang lại những thay đổi tích cực. Những người tìm kiếm một hướng đi mới có thể đạt điều mình mong muốn. Con đường trước mắt rất rõ ràng, bạn không cần tham khảo quá nhiều ý kiến trước khi đưa ra quyết định. Trực giác của bạn tháng này rất tốt, hãy lắng nghe những điều con tim mách bảo.

Vận may biến đổi trong cung tử vi tuổi Tỵ có thể dẫn tới sự chuyển đổi trong công việc. Giai đoạn đầu, bạn có thể cảm thấy bất an vì phải điều chỉnh để thích nghi, nhưng mọi việc sẽ nhanh chóng trở nên ổn thỏa và bạn sẽ nhận ra những ưu điểm vượt trội của hoàn cảnh mới. Vận may chiến thắng đưa bạn vượt lên trong các cuộc cạnh tranh. Những người muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp sẽ thấy tài năng của mình được nhìn nhận. Có vận may thăng tiến. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đảm đương thêm nhiều việc. Hãy tình nguyện tham gia vào những lĩnh vực mới nếu thấy mình vẫn còn sức. Đừng mong đợi được đền bù ngay bằng tước vị hay tiền bạc. Phần thưởng sẽ đến muộn hơn, nhưng lớn hơn rất nhiều.

Một tháng tốt lành để mở rộng kinh doanh. Người làm công tác quản lý sẽ đảm đương rất tốt vai trò lãnh đạo trong tháng này. Bạn có thể cùng đội quân của mình chinh phục thành công những chân trời mới. Tuổi Tỵ được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này. Hãy tìm cách mở rộng thị phần hay đa dạng hóa sản phẩm. Nếu bạn còn chưa có chiến lược rõ ràng thì nên tập trung vào hướng này. Hãy trò chuyện với mọi người để cảm nhận thị trường. Kiến thức là bạn đồng hành. Một khi đã có đủ những thứ này, bạn sẽ biết cần phải làm gì.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều vui vẻ. Đừng quá để ý xem người khác nghĩ gì về mình. Đôi lúc bạn cũng có thể cho phép mình sống vô tư, thoải mái và được là chính mình. Làm vậy bạn sẽ nhận được rất nhiều niềm vui. Hơn nữa, sự phá cách này có thể đưa bạn bước vào một mối quan hệ tình cảm mới tốt đẹp. Các mối quan hệ bắt đầu khi này có cơ hội tồn tại lâu dài và có thể chuyển thành hôn nhân. Sao #1 mang tới những thay đổi. Sự kết thúc của một mối quan hệ cũ và sự khởi đầu của một quan hệ khác có thể là một trong những thay đổi này. Nếu chuyện tình cảm giữa hai bạn chẳng dẫn đến đâu thì đây chính là thời điểm để quyết định đi con đường riêng của mình.

Tháng thứ 8 (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao Thịnh vượng tương lai #9 mang tới những may mắn dài hạn. Mọi việc tiến triển rất nhanh nhưng Tỵ sẽ nhanh chóng tìm được nhịp độ mới phù hợp. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi mọi việc diễn ra quá chậm chạp nhưng sẽ vô cùng thoải mái khi công việc dồn dập. Đôi khi bạn cũng thấy quá sức nhưng lại tiếc rẻ, không muốn bỏ bớt việc. Hãy lập kế hoạch từng ngày để có thể thực hiện tối đa những điều bạn muốn làm.

Công việc nhiều nhưng vẫn trôi chảy và bạn không cảm thấy chút áp lực nào. Tinh thần lạc quan của bạn lây lan sang các đồng nghiệp. Tình đồng đội lớn mạnh hơn bao giờ hết, ai cũng phấn chấn, vui vẻ. Mọi người thích ở bên bạn và dành rất nhiều lời khen ngợi cho bạn. Có cơ may thăng tiến, nhưng tiến nhanh tới mức độ nào là tùy thuộc hoàn toàn ở những nỗ lực của bạn.

Hãy sử dụng nguồn năng lượng mới mẻ của tháng để tiếp tục tiến về phía trước. Dành thời gian động viên các nhân viên của mình. Sự nhiệt thành của bạn sẽ thổi niềm tin vào toàn đội. Bạn có thể phải tham gia vào vài dự án khác nhau, vì vậy cần tổ chức tốt đội ngũ nhân viên cho từng dự án. Đừng tìm cách tự làm mọi việc, hãy tin tưởng và trao bớt vai trò lãnh đạo cho những nhân viên mà bạn tin tưởng. Muốn mở rộng quy mô của doanh nghiệp, bạn cần buông bỏ bớt quyền lực. Khi tin tưởng ở ai đó, bạn sẽ nhận lại được niềm tin.

Tuổi Tỵ tràn đầy tình yêu thương trong tháng này và được nhiều người yêu quý. Bạn giao tiếp rộng hơn, tham dự nhiều tiệc tùng hơn và có nhiều cơ hội gặp gỡ những người đặc biệt. Tuy nhiên, dù rất được ưa chuộng, bạn vẫn khó tìm được điều mình thực sự mong muốn trong tháng này. Đừng vội chấp nhận một mối quan hệ mà bạn chưa vừa ý. Khi tình yêu thực sự gõ cửa, con tim sẽ mách bảo bạn.

Tháng thứ 9 (từ 8/10 đến 6/11)

Vận may tiếp tục mỉm cười với ngưởi tuổi Tỵ. Sự viếng thăm của sao Thịnh vượng #8 mang tới vận may của cải và thu nhập ngoài lương. Tài sản của bạn có thể gia tăng đáng kể thông qua đầu tư, tiền thưởng hay thậm chí là trúng sổ sổ. Ngoài vật chất, bạn cũng cảm thấy hết sức thoải mái trong tất cả các lĩnh vực còn lại của cuộc sống. Đây là lúc cần tăng cường học hỏi và theo đuổi đam mê cá nhân một cách quyết liệt hơn. Nếu bạn đã có ý tưởng theo học một khóa nào đó thì nên đăng ký học vào lúc này.

Mối liên kết chặt chẽ với mọi người chính là ưu thế của bạn trong tháng này. Thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp sẽ giúp các bạn trở thành một đội gắn bó. Mục tiêu chung là cải thiện hiệu quả và chất lượng công việc sẽ giúp mang lại lợi ích cho cả công ty và cho từng thành viên. Đừng phạm sai lầm bằng việc quay ra cạnh tranh lẫn nhau. Hãy khuyên can mọi người thôi đấu đá, tháng này bạn nói có người nghe. Khi phấn đấu để được thăng chức, mục tiêu của chúng ta không phải là gây tổn hại cho đồng nghiệp, mà là đem lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Tuổi Tỵ làm kinh doanh có thể dấn thân vào những con đường mới. Bạn vượt ra khỏi những thói quen thường nhật. Trong khi điều này có thể gây sốc, thậm chí khiến những người biết rõ bạn phải hoảng sợ, Tỵ hiểu rất rõ những điều mình đang làm. Hãy lắng nghe trực giác và dám mạo hiểm. Vận may kinh doanh tháng này tốt và phần thưởng sẽ đến cho những ai dồn tâm huyết vào công việc. Có bất đồng với các đối tác nhưng bạn có thể thuyết phục họ một cách dễ dàng. Một khi đã quyết định con đường hành động, đừng dao động hay bàn lùi nữa. Hãy tinh ở chính mình.

Tuổi Tỵ tỏ ra hết sức tự nhiên trong tiếp xúc với mọi người. Bạn thích giao tiếp và tìm kiếm những người bạn mới. Tuổi Tỵ đang tìm kiếm tình yêu sẽ được nhiều người tìm đến nếu bộc lộ rõ ý định của mình. Đây là thời điểm tốt lành để bắt đầu một quan hệ tình cảm mới. Đừng tỏ ra nóng vội, hãy để mọi việc tiến triển một cách tự nhiên.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao #7 mang tới mất mát, bạo lực và sự phản bội. Khi rơi vào những tình huống đối đầu, tốt nhất bạn cần tránh dùng vũ lực. Hãy nhún nhường và dùng kỹ năng ngoại giao để khiến đối phương nguôi giận. Tránh phô trường thành công của mình và đừng quá tin người trong tháng này. Giữ kín những suy nghĩ của bạn, đừng lơ là cảnh giác, kể cả với những người được coi là bạn bè. Tháng này năng lượng phản bội có thể khiến bạn bè đổi giọng. Tránh mạo hiểm, nhất là về tiền bạc. Để tránh bị mất những khoản tiền lớn, hãy tham gia các hoạt động từ thiện và cho đi một phần tiền của mình.

Đóng chặt cửa ngõ để tránh trộm cắp. Tránh đi ra ngoài muộn về đêm hoặc đi ở nơi vắng vẻ. Tăng cường sự hiện diện của yếu tố Thủy bằng cách bày biện các biểu tượng nước và mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển để giảm thiểu năng lượng xấu.

Bầu không khí tại nơi làm việc có thể trở nên hết sức thù địch, đẩy bạn tới chỗ phải phản công. Đừng hành động quá thô bạo vì làm vậy bạn sẽ đẩy hết mọi người ra xa. Năng lượng của tháng mang tới sự hai mặt, và những người vẫn được coi là đồng minh có thể chuyển sang phe khác mà bạn không hề biết. Giữ kín các kế hoạch của mình trong tháng này. Cố gắng hoàn thành công việc một cách chỉn chu, đúng thời hạn để không có cớ cho kẻ thù chọc ngoáy. Nếu giữ vững lập trường và không dao động, bạn sẽ yên ổn vượt qua mọi khó khăn.

Trong kinh doanh, càng làm ít càng tốt. Đừng tìm cách can thiệp vào hệ thống nếu mọi việc đang yên ổn. Thay đổi quá nhiều vào lúc này có thể gây sóng lớn, làm lật thuyền. Tốt hơn cả bạn nên dành thời gian để vạch chiến lược và lập kế hoạch cho những bước tiếp theo. Hãy nằm yên và đề cao cảnh giác, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các nguyên tắc bảo mật của công ty. Đừng khởi động dự án mới khi năng lượng của tháng xấu như bây giờ. Tránh đầu tư những khoản tiền lớn hoặc tham gia vào các công việc quá mới mẻ. Tháng sau mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại.

Tháng này tuổi Tỵ không còn cởi mở dễ mến như vẫn thấy, bạn dễ nổi giận, buồn bực và thích dành thời gian ở một mình nhiều hơn. Tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người, nếu gặp gỡ thì tránh những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa. Tuổi Tỵ độc thân có thể vướng vào một mối tình tay ba. Đừng để mình sa bẫy, nếu không bạn sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất. Nếu chưa thấy được người mình mong đợi ở nơi bạn đang tìm kiếm, hãy dừng lại và để tình yêu tự tìm đến. Tháng sau sẽ có rất nhiều cơ hội tốt cho bạn.

Tháng thứ 11 (từ 7/12 đến 5/1)

Tháng này tuổi Tỵ có thể hạ ra đa xuống, không cần quá cảnh giác nữa. Sự xuất hiện của sao Thiên vận #6 mang tới những người sẵn lòng giúp đỡ bạn. Vận may quý nhân phù trợ tháng này rất mạnh. Xuất hiện nhiều cơ hội mới để bạn lựa chọn. Hãy mạnh dạn theo đuổi những ước mơ mà bạn đang ấp ủ. Đây cũng là thời điểm tốt để nối lại các mối quan hệ cũ, kết thêm bạn mới và mở rộng mạng lưới của mình. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để củng cố năng lượng tốt lành.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ tháng này hết sức sáng sủa. Có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có uy tín hay giàu kinh nghiệm có thể đứng ra bảo trợ cho bạn. Tận dụng thời gian này để gây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Đây là lúc bạn nên tăng cường làm việc nhóm. Hoạt động tập thể sẽ giúp tuổi Tuất tiến nhanh hơn so với tìm cách vượt lên trước một mình.

Một vài nhân vật có vị thế hoặc giàu kinh nghiệm có thể sẵn lòng giúp đỡ bạn, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp. Quan hệ hữu hảo với lãnh đạo là chìa khóa thành công của tuổi Tỵ trong tháng này. Đây là thời điểm tuyệt vời để củng cố tình thân với đồng nghiệp. Hãy kéo họ thành đồng minh và giúp đỡ họ tất cả những gì bạn có thể. Khi vận may đang ở bên, hãy hào phóng với những người kém may mắn hơn. Rồi bạn sẽ được người khác giúp đỡ khi cần. Đừng tìm cách tự mình quyết định mọi việc, hãy trò chuyện với những người thân để có cái nhìn từ nhiều góc độ.

Công việc kinh doanh tháng này có nhiều hứa hẹn. Đây là thời gian tốt để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm. Nếu bạn thực sự muốn gặp ai đó thì hãy tích cực nuôi ý muốn này, tình huống để bạn gặp đối tượng của mình sẽ xuất hiện. Hãy cởi mở đón nhận những đề xuất từ nhiều nguồn khác nhau. Năng lượng của tháng thuận cho sự đổi mới, thử nghiệm. Hãy dành thời gian để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Đừng quá tin vào những dự án hứa hẹn kiếm tiền nhanh và lãi lớn.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Tỵ tìm kiếm tình yêu. Bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn và có thể hút về mình bất kỳ người nào bạn để mắt tới. Tuy nhiên, cũng đừng quá vội vàng lao vào mối quan hệ mới. Hãy cho mình thời gian để lựa chọn. Đừng hứa hẹn khi chưa thật sự sẵn sàng. Người có gia đình thấy vợ chồng mình là đối tác tuyệt vời để bàn luận công việc. Đó sẽ là điểm tựa để cho ra đời những ý tưởng mới. Lời khuyên của bạn đời cũng có thể giúp bạn nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2)

Vận may của tuổi Tỵ tháng này giảm sút, sự xuất hiện của sao Ngũ hoàng #5 mang tới rủi ro đủ loại. Những trở ngại bất ngờ có thể khiến bạn phải dừng bước. Có nguy cơ ốm đau và mất mát tài chính. Đừng tìm cách tự mình giải quyết mọi khó khăn. Hãy trông cậy ở bạn bè và gia đình, tránh để những lo lắng của bạn lớn dần và vượt tầm kiểm soát. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm yên, tránh thu hút sự chú ý về mình. Khi gặp trở ngại, hãy lùi lại một bước để nhìn vấn đề một cách tổng thể. Đừng hành động vội vàng. Thời gian sẽ giúp đưa ra các giải pháp thích hợp. Sao phóng đại #9 của năm khiến cho ảnh hưởng của Ngũ hoàng càng trở nên trầm trọng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng thù địch. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà của bạn được yên tĩnh, tránh bật Tivi, bật quạt hay đèn sáng ở khu vực này. Người già hay bệnh nhân tuổi Tỵ nên di chuyển khỏi khu vực này.

Công việc trở thành gánh nặng với tuổi Tỵ trong tháng này. Tâm trạng bạn không mấy vui vẻ, gần gũi những người khác khiến bạn dễ nổi cáu. Đừng trút những bất an trong tâm trí mình sang đồng nghiệp vì làm vậy bạn sẽ mất đi nhiều sự ủng hộ khi cần. Hãy học cách tự kiềm chế, nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào công việc. Có thể có kẻ muốn chọc từ sau lưng. Hãy tỏ ra thân thiện với mọi người vì nếu bạn được yêu mến thì kẻ thù khó chơi xấu bạn.

Vận may tiền bạc không tốt khiến bạn gặp khó khăn về tài chính hoặc bị trói buộc về tiền mặt. Thành công nằm quá xa tầm với. Bạn khó hoàn thành bất cứ việc gì trong khi bạn bè lại không sẵn lòng giúp đỡ. Tháng này tốt nhất nên nằm yên, tránh thu hút sự chú ý tới bản thân cũng như công ty. Đừng chủ động bắt tay vào những dự án mới, tránh đầu tư lớn. Hãy coi là mình quá may mắn nếu bạn bảo toàn được lực lượng trong tháng này. Để dành các quyết định quan trọng cho tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Cuộc sống tình cảm cũng không mấy trôi chảy nhưng đừng tiếp nhận điều này một cách quá sâu sắc. Hiểu nhầm với bạn đời có thể xuất hiện nhưng cần tránh để chuyện bé xé ra to. Hãy học cách nhượng bộ. Vào những thời điểm mà vận may xuống thấp như lúc này, bạn không nên chiến đấu với những người lẽ ra có thể kề vai sát cánh với mình. Đừng biến người thân thành kẻ xa lạ. Tuổi Tỵ độc thân cần trì hoãn các dự định tìm kiếm người yêu, hãy dành các cuộc hẹn hò cho tháng sau.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam