Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Tỵ năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

11:59 13/02/2017
Năm mới bắt đầu có chút bấp bênh với người tuổi Tỵ, khi sao tháng Bạo lực #7 kết hợp với sao năm Phóng đại #9, làm gia tăng nguy cơ mất mát và lừa đảo trong tháng thứ nhất.

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Năm mới bắt đầu có chút bấp bênh với người tuổi Tỵ, khi sao tháng Bạo lực #7 kết hợp với sao năm Phóng đại #9, làm gia tăng nguy cơ mất mát và lừa đảo. Tháng này, bạn cần thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước. Tránh các tình huống nguy hiểm như ra ngoài khi quá khuya, đi nơi vắng vẻ hoặc ẩu đả với người lạ. Ngôi sao #7 cũng mang lại sự phản bộ từ những người vốn gần gũi với bạn. Đừng nên tin người quá trong tháng này. Cũng đừng quá thân mật với những người bạn còn chưa biết rõ. Trì hoãn các quyết định quan trọng tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Tại công sở, cần chú ý hơn trong quan hệ với đồng nghiệp, mọi sự có phức tạp hơn bình thường. Năng lượng của tháng mang tới sự hai mặt, và những người bạn coi là đồng minh có thể chuyển sang phe khác mà bạn không hề biết. Tại các cơ quan lớn, nơi sự cạnh tranh xảy ra khốc liệt, tình hình sẽ còn căng thẳng hơn. Đừng ngạc nhiên nếu ai đó cướp công của bạn hoặc báo cáo không đúng về bạn với cấp trên. Người tuổi Tỵ thường rất ghét đối đầu nhưng khi bị thách thức, bạn không thể cứ nằm đó và giả như không có chuyện gì xảy ra. Hãy dùng chiến lược thông minh thay vì dùng súng đạn. Bạn có thể dùng mưu lược để chiến thắng kẻ thù nhưng phải thật kín đáo. Bạn không thể biết có thể tin ai vào lúc này. Càng giữ kín kế hoạch bao nhiêu thì cơ hội thành công càng cao bấy nhiêu.

Tuổi Tỵ làm kinh doanh cần hết sức thận trọng trong tháng này, không nên khởi động các dự án mới. Tháng này, ảnh hưởng của sao #7 đối với tuổi Tỵ là đặc biệt mạnh mẽ. Đừng đầu tư những khoản tiền lớn, tránh tham gia vào các công việc quá mới mẻ hoặc không quen thuộc. Hãy dành thời gian lên kế hoạch nhưng đừng vội hành động. Có thể có một số mất mát nhưng đừng để điều này khiến bạn quá buồn rầu. Rủi ro chỉ mang tính tạm thời, tháng sau mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại. Dành một khoản tiền để tham gia công tác từ thiện sẽ giúp giảm bớt mất mát tài chính trong tháng này.

Một tháng đầy xáo trộn trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm. Bạn rất dễ nổi giận và buồn bực. Đừng mất kiểm soát quá dễ dàng vì nếu xảy ra tranh cãi thì bạn sẽ cầm chắc phần thất bại. Tháng này tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người. Khi gặp mặt thì nên tránh né những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Trực giác của bạn tháng này rất tốt, dường như có bàn tay vô hình hướng dẫn bạn. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới những năng lượng hết sức tích cực, và cùng với sao Phóng đại #9 của năm, nó hứa hẹn nhiều thành công phía trước. Một con giáp khác cũng hưởng vận may tương tự trong tháng này, đó là tuổi Thìn. Nếu cặp đôi Thìn Tỵ kết hợp với nhau trong tháng này, dù là trong công việc, trong kinh doanh hay trong tình yêu thì kết quả sẽ vô cùng ngoạn mục. Nếu không thể chọn bạn làm ăn tuổi Thìn, bạn vẫn có thể kích hoạt vận may bằng cách sử dụng hình tượng con Rồng đẹp đẽ trong không gian cá nhân. Bạn cũng có thể bày cả hình tượng Rắn bên cạnh.

Vận may sự nghiệp tháng này gia tăng. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ bạn tới gần. Bạn có nhiều đồng minh và cuộc sống nơi công sở trở nên thực sự dễ chịu. Hãy vui vẻ chấp nhận mọi sự giúp đỡ, không cần tìm hiểu quá kỹ động cơ đằng sau. Hãy tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp. Tình bạn xây dựng dựa trên động cơ trong sáng sẽ mạnh mẽ hơn, lâu bền hơn. Năm nay, rất nhiều thành công của bạn đến từ sự hỗ trợ của mọi người, vì vậy hãy đặt ưu tiên cho việc nuôi dưỡng các mối quan hệ này.

Một tháng tốt lành để mở rộng mạng lưới. Hãy bước ra ngoài công sở, dành thời gian ăn trưa với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội. Bạn cũng có thể chọn tham gia các chương trình hội thảo hay các khóa học chuyên môn. Các hoạt động này vừa giúp bạn cập nhật thông tin, vừa có thể đem lại một số quan hệ hữu ích. Ngôi sao #6 mang lại rất nhiều cơ hội mới nhưng bạn phải tìm cách nhận ra chúng. Gặp gỡ nhiều người và giao lưu chặt chẽ là cách tốt nhất để bạn không bỏ lỡ cơ hội. Đây cũng là tháng tốt lành cho việc đầu tư mới và thắt chặt quan hệ với các đối tác chiến lược hoặc mở rộng hình thức kinh doanh.

Một tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Tuổi Tỵ độc thân có thể gặp người khiến bạn hết sức rung động. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim. Đừng để mình bị đóng khuôn vì những định hình có sẵn về người bạn đời lý tưởng. Ngôi sao Thiên vận sẽ giúp để bạn không phạm phải lỗi lầm lớn trong sự lựa chọn.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Tháng này, tuổi Tỵ bị ảnh hưởng xấu từ sao Ngũ hoàng #5, tác động của nó còn bị nhân lên bởi sao Phóng đại #9 và bởi chính hành Hỏa của con giáp Tỵ. Sự phối hợp này không chỉ mang tới trở ngại và lo lắng, nó cũng làm cạn kiệt năng lượng của bạn. Tránh lên kế hoạch cho các hoạt động quan trọng như khai trương cửa hàng, ra mắt sản phẩm hay ký kết hợp đồng mới. Trì hoãn các cuộc gặp gỡ hoặc thương thảo quản trọng. Cố gắng giữ cho khu vực Đông Nam của ngôi nhà được yên tĩnh, bày biện nhiều đồ kim loại ở khu vực này. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc, tránh mặc đồ màu đỏ, màu vàng đất để giảm thiểu năng lượng xấu.

Các lỗi bất cẩn hay nhầm lẫn có thể xuất hiện trong tháng này. Bạn chóng mệt hơn và dễ phạm sai sót. Đừng cố gồng mình nếu bạn cảm thấy không khỏe, hãy nghỉ đủ cho lại sức. Cũng cần cố gắng đừng tụt lại quá xa so với đồng nghiệp, nếu không bạn sẽ rơi vào hoảng loạn, và đó chính là lúc rắc rối có thể xảy ra. Trong khi cố gắng tạo ấn tượng tốt, bạn cũng đừng hứa hẹn những điều không thể thực hiện. Nếu cảm thấy quá ngợp vì khối lượng công việc khổng lồ, hãy báo cáo với cấp trên. Báo trước khó khăn tốt hơn là để mất uy tín vì không hoàn thành công việc đúng thời hạn hoặc hoàn thành nhưng chất lượng thấp. Vấn đề nằm ở chỗ Tỵ là con giáp ưa hoàn hảo và bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành mọi việc. Tháng này bạn nên ưu tiên kết thúc công việc đúng hạn. Bạn có thể quay trở lại để hoàn thiện mọi việc sau, nhưng làm quá chậm có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Trong kinh doanh, sao Ngũ hoàng cũng mang tới nhiều phiền hà, và mặc dù chỉ là tạm thời, chúng vẫn có thể tạo ra khủng hoảng. Đừng hoảng loạn và vội vàng đưa ra những giải pháp tình thế. Hãy cho mình thời gian tìm hiểu kỹ trước khi muốn sửa đổi. Bạn cũng đừng vội đưa ra kết luận vào lúc này. Ảnh hưởng của sao Ngũ hoàng khiến phán đoán của bạn không còn chính xác và các quyết định thường bị sai sót. Tốt nhất hãy nằm yên, bảo toàn lực lượng, tránh đầu tư mới.

Các mối quan hệ xã hội và tình cảm không mấy trơn tru nhưng đừng tiếp nhận chúng quá sâu sắc. Hãy cố gắng hiểu để thông cảm cho bạn đời. Đừng để chuyện bé hóa to. Hãy ngồi xuống, hướng năng lượng của bạn vào những thứ khác khi cãi cọ xảy ra. Đừng đổ thêm dầu vào lửa. Hãy kiềm chế nói những lời khó nghe. Bạn có thể dồn ép vợ/ chồng mình tới mức họ muốn bỏ đi.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Mọi việc thay đổi theo chiều hướng hết sức tốt đẹp. Sự xuất hiện của sao Học tập và Lãng mạn #4 giúp cải thiện tức thì các mối quan hệ của bạn với mọi người ngay khi bước sang tháng mới. Những cãi vã trước đây tự tan biến, cũng chẳng cần chờ bạn ngỏ lời xin lỗi, kể cả nếu bạn chính là người có lỗi. Một tháng hết sức may mắn cho người tìm kiếm tình yêu. Sự phối hợp của sao tháng #4 với sao năm #9 còn tạo nên tổ hợp Hà đồ 4-9, hứa hẹn mang tới lợi nhuận và sự thịnh vượng. Thành công đến nhiều nhất từ các mối quan hệ của bạn với mọi người.

Tại công sở, sự phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp trở thành yếu tốt sống còn cho tuổi Tỵ trong tháng này, và bạn thực hiện điều này một cách hết sức tự nhiên. Tìm cách làm việc một mình sẽ khiến bạn mất đi nhiều lợi thế, khiến bạn phải kiểm tra đi kiểm tra lại nhiều lần công việc đã hoàn thành của mình. Năng lượng của tháng thuận cho làm việc nhóm và bạn có thể trở thành nhân vật trung tâm của bất kỳ đội nào. Hãy sử dụng tài ngoại giao của mình để kết nối các mảnh ghép, tạo nên môi trường làm việc thành công và hiệu quả. Bạn được mọi người yêu quý và thậm chí có thể lọt vào tấm ngắm của một nhân vật rất quan trọng trong tháng này.

Một tháng rất tốt lành cho người làm kinh doanh. Tổ hợp Hà đồ trong cung tử vi giúp gia tăng lợi nhuận và doanh số cũng như cơ may trong thương mại. Mạng lưới cộng sự hiệu quả là chìa khóa dẫn tới thành công trong tháng này, vì vậy hãy chú ý để tên tuổi của công ty bạn được nhắc tới thường xuyên. Các sáng kiến quảng cáo và tiếp thị áp dụng lúc này sẽ tỏ ra hiệu quả nhất. Không cần quá thận trọng về hình ảnh của bạn vì những gì bạn nói và làm tháng này đều đúng. Điều quan trọng là duy trị sự tự tin và niềm tin vững chắc vào các sản phẩm của mình. Hãy tránh xa những người nói khác điều bạn nghĩ, bạn không cần ảnh hưởng tiêu cực này. Hãy duy trì thái độ lạc quan để tận dụng hết những điều tốt lành của tháng. Niềm tin của bạn sẽ chuyển thành niềm tin của những người xung quanh.

Một tháng hết sức sôi động trong cuộc sống tình cảm, với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đừng bó buộc mình với những điều được coi là tiêu chuẩn. Tuổi Tỵ độc thân có thể gặp người mở cửa trái tim bạn theo cách mà bạn chưa từng biết. Người đã có gia đình có nguy cơ "lạc lối" nếu không có bạn đời bên cạnh. Ngay cả khi cuộc sống vợ chồng đang êm đẹp, người ta vẫn có thể bị thuyết phục để thử một điều mới lạ. Tốt nhất là hãy kiềm chế bản thân nếu không muốn phải hối tiếc lâu dài.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Trong khi tháng trước mọi mối quan hệ của bạn đều rất trôi chảy, tháng này tình thế hoàn toàn đảo ngược. Hiểu nhầm xuất hiện từ không đâu và bạn có thể gây gổ cãi cọ vì những chuyện hết sức nhạt nhẽo. Bạn dễ nóng giận hơn bình thường, khiến mọi người xa lánh. Tuổi Tỵ có thể kiểm soát được cảm xúc trước những người cần gây ấn tượng, nhưng những người thân thiết gần gũi nhất với bạn sẽ phải chịu đựng sự thất thường. Ngôi sao #3 cũng mang tới nguy cơ kiện tụng hay rắc rối với nhà chức trách. Tăng cường mặc đồ mang tính Hỏa (màu đỏ, hồng, da cam, tím) để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh mặc các màu đen, xanh tím than, xanh nước biển. Giữ cho khu vực Đông Nam ngôi nhà của bạn được yên tĩnh, tránh bật tivi hay bật đài, không treo chuông gió ở khu vực trong tháng này.

Ngôi sao #3 khiến cho các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên căng thẳng. Hãy cố gắng hòa hợp với mọi người. Nằm yên và tránh trở thành đối thủ cạnh tranh của những người cùng cơ quan. Đừng bình luận điều gì không liên quan tới công việc. Kể cả những lời khen ngợi cũng có thể bị hiểu sai trong tháng này.

Trong kinh doanh, hãy thận trọng với những rắc rối về pháp lý hay nguy cơ kiện tụng. Nếu cần ký kết thỏa thuận hay hợp đồng, hãy đảm kiểm tra kỹ từng chi tiết nhỏ hoặc nhờ chuyên gia rà soát. Tốt nhất hãy tránh lên kế hoạch ký kết các tài liệu quan trọng trong tháng này. Bạn cũng dễ rơi vào hiểu lầm. Cẩn thận để không lục đục với đồng nghiệp chỉ vì vận may của bạn xuống thấp. Hãy cố gắng hiểu người khác. Nếu có sự khác biệt, bạn cũng không nên tìm cách giải quyết ngay lúc này vì làm vậy chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy tạm gác mọi chuyện, chờ cho tới tháng sau.

Căng thẳng bao trùm cuộc sống vợ chồng. Bất đồng nảy nở từ những việc cỏn con. Sóng trước mặt có thể rất lớn nhất là nếu hai bạn nhất định phải tranh luận những vấn đề quan trọng. Hãy học cách ngừng trò chuyện và tận hưởng những giây phút yên lặng quý báu. Hãy cố gắng đặt mình vào vị trí của bạn đời để hiểu những mong muốn của họ. Hãy nhường nhịn khi có thể. Dành cho nhau những khoảng trời riêng đôi khi lại là giải pháp tốt nhất. Tuổi Tỵ độc thân đừng mong đợi gây dựng được quan hệ mới với ai vào lúc này. Kiềm chế là tốt hơn cả vì tiến quá nhanh có thể ảnh hưởng xấu tới tương lai giữa bạn và người mình yêu.

Tháng thứ 6 (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ đổ bệnh. Khi thấy đã tới ngưỡng, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi, thậm chí là xin nghỉ phép một vài ngày để nạp lại năng lượng. Cố sức cho kịp thời hạn khi đã mệt chỉ khiến bạn làm việc kém hiệu quả hơn. Đi khám bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường. Tháng này những rắc rối nhỏ nếu không được chăm sóc tốt cũng có thể trở thành vấn đề lớn. Ngôi sao #2 cũng làm tăng nguy cơ tai nạn, đặc biệt là do các môn thể thao hay trò giải trí mạo hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Người già hay bệnh nhân tuổi Tỵ nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông Nam của ngôi nhà.

Do sức khỏe không tốt, bạn có xu hướng làm nhanh cho xong việc, dẫn tới các lỗi bất cẩn. Nếu công việc tồn đọng quá nhiều, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên về thời hạn để có được một giải pháp khả thi hơn. Đừng tìm cách che đậy lỗi lầm hay hạ thấp các tiêu chí của mình. Chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ để đạt các mốc này. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ hoặc mời những người khác cùng tham gia, và đừng quyên ghi nhận đóng góp của họ khi mọi việc đã hoàn thành.

Mức năng lượng thấp khiến khả năng phán đoán của bạn tháng này giảm sút, vì vậy đừng vội vàng khi đưa ra quyết định. Đây không phải lúc để thực hiện những thay đổi lớn cho công việc kinh doanh. Nếu mọi việc đang ổn thì hãy duy trì nguyên trạng. Dùng thời gian này để củng cố và lập kế hoạch cho tương lai. Hãy để ý đến sức khỏe và đừng làm việc quá sức. Cân bằng giữa công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống sẽ giúp bạn trở nên hiệu quả hơn. Hãy lấy ít ngày nghỉ nếu cần.

Trong cuộc sống tình cảm, tuổi Tỵ sẽ bị hấp dẫn nhiều hơn bởi khía cạnh tinh thần của đối tượng và không quá quan tâm tới vẻ ngoài hay các đặc tính bề nổi của họ. Bạn bị hút về phía những người có cùng mối quan tâm. Đừng để những đam mê nhất thời khiến bạn phạm sai lầm khi chọn người yêu. Nếu hai người chỉ có mỗi một chủ đề để bàn luận thì sớm muộn cũng tới lúc chẳng còn gì để nói. Quan hệ tình cảm chỉ có thể bền vững khi có sự hòa hợp về tính cách. Mọi việc sẽ tiến nhanh nếu bạn thực sự muốn, nhưng đừng vội đưa ra những lời hứa hẹn trong tháng này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam