Dòng sự kiện:

Tự xem số phận qua bàn tay: Lạ lùng đường con cái

Theo Gia đình xã hội
19:36 22/04/2017
​Theo kinh nghiệm dân gian, muốn biết về con cái thì nắm bàn tay lại rồi đếm các khía ở rìa bàn tay để biết số con và giới tính của các con.

Chẳng biết kinh nghiệm này có chính xác không. Còn theo bác sĩ J.Ranard thì những đường chỉ chạy theo chiều đứng của đường hôn nhân là đường con cái, chỉ số con trong đời 1 người. Đường chỉ này thường ở tay người đàn bà rõ hơn và chính xác hơn ở tay người đàn ông. Những đường chỉ rộng và sâu là con trai, mỏng và hẹp là con gái. Những đường chỉ lờ mờ không đều đặn cho thấy những đứa con này có sinh nhưng không nuôi được.

 

Nhưng trên thực tế lại có những trường hợp lạ lùng. Ở Vũng Tàu có 1 bạn đọc nữ từng theo sát báo điện tử Gia đình và Xã hội giadinh.net.vn suốt 10 năm nay. Trên đường hôn nhân của chị có 2 đường chỉ rất rộng và sâu, đáng ra chị sẽ có 2 người con trai khỏe mạnh. Nhưng trên thực tế, chị lại sinh 2 người con gái. Sự lạ lùng này được Lưu Hòa Thượng – 1 nhà tướng pháp nổi tiếng ở Đài Bắc giải thích như sau: “Con cái là lộc trời cho. Nếu phúc đức nhà chồng quá mỏng thì không có con trai, cho dù đường con cái của người vợ thể hiện có con trai”.

Trong vòng khoảng 7 năm trước đây, Lưu Hòa Thượng thường hay lui tới Việt Nam. Lý do là bà Chu Văn Lan - Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Đài Bắc muốn tìm 1 doanh nghiệp ở Việt Nam để thành lập 1 liên doanh. Doanh nghiệp ở Việt Nam được bà Chu Văn Lan nhắm tới là 1 công ty cổ phần, do ông Q làm Giám đốc. Bà Lan đã tìm hiểu công ty này khá kỹ và ông Q cũng đã 2 lần sang Đài Loan để khảo sát các doanh nghiệp của bà Lan. Trước khi ký kết hợp đồng liên doanh, bà Lan sang Hà Nội 1 lần nữa và lần này bà có mời Lưu Hòa Thượng cùng đi, với tư cách là cố vấn về nhân sự. Ông Q tổ chức đón bà Lan và Lưu Hòa Thượng ở phòng lớn trên tầng 2, nhà hàng Phú Gia, gần Hồ Hoàn Kiếm. Khi xem tay của ông Q, Lưu Hòa Thượng dự đoán: “Đại thiếu gia của ngài rất khá, học rất giỏi và khi ra trường thì thành đạt sớm. Con hơn cha là nhà có phúc. Đại thiếu gia thành đạt hơn bố nhiều”. Ông Q hỏi: “Còn tôi thì sao?” Sau mấy giây im lặng, Lưu Hòa Thượng nói: “Trong 3 năm tới, ngài có 2 sự thay đổi lớn, 1 là thay đổi về chỗ ở và 2 là thay đổi căn bản về thân phận”. Đó là vào năm 1995. Năm 1996, ông Q làm 1 ngôi nhà 4 tầng khá khang trang ở khu vực Ngã Tư Vọng, đó là thay đổi về chỗ ở. Năm 1998, ông Q bị bắt và phải vào tù, đó là thay đổi căn bản về thân phận. Sau chuyến sang Việt Nam năm 1995, bà Chu Văn Lan không sang Hà Nội thăm ông Q nữa. Có lẽ Lưu Hòa Thượng đã dự đoán cho bà Lan rằng ông Q sẽ phải vào tù. Xem đường chỉ tay có thể biết được rất nhiều điều, nhưng dự đoán được như Lưu Hòa Thượng là rất hiếm gặp. Còn đối với những người tin vào khoa học rõ ràng chứ không tin khoa học huyền bí thì sẽ ngả về hướng cho rằng đây là sự trùng hợp tình cờ.

 

Đường con cái nằm trên đường hôn nhân và những người tình cũng xuất hiện trên đường hôn nhân. Xem bàn tay của Trần Lệ Xuân, một nhà tướng số phán: “Bà có 3 người con và 3 người tình”. Sau này thực tế lại đúng như vậy. Trần Lệ Xuân có 3 người con và cũng có 3 người tình. Bà cắm sừng chồng khá nhiều, Ngô Đình Nhu biết cả nhưng đều tha thứ. Bàn tay của Trần Lệ Xuân mới được công bố gần đây ở nước ngoài. Trong bàn tay này đúng là có 3 người con. Trên đường hôn nhân còn có 3 đường xiên nhỏ, đó là những cuộc tình ngoài luồng. Cuối đường hôn nhân trong bàn tay Trần Lệ Xuân có 1 nhánh rẽ, hướng về đường tâm huyết. Về nhánh rẽ này, nhà tướng số kia đã dự đoán: “Rốt cục thì bà và ông nhà cũng chia tay nhau, không chia tay sống thì chia tay chết nhưng nhất định phải chia tay”. Năm 1963, Ngô Đình Nhu chết trong một cuộc đảo chính quân sự. Thế là bà Trần Lệ Xuân phải chia tay chồng vĩnh viễn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam