Dòng sự kiện:

Tự xem số phận theo nhân tướng học: Viết tiếp về tướng đàn bà

Theo Gia đình xã hội
20:28 05/09/2017
Cổ đàn bà ứng với Phúc và ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp của chồng.

Cổ đàn bà

Cổ đàn bà ứng với Phúc và ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp của chồng. Nếu cổ nhỏ, thanh nhã, màu sắc sáng sủa là quý tướng, luôn mang lại may mắn cho chồng. Nếu cổ to, thô đen, lộ gân là vứt đi. Chồng làm ăn rất khó khăn, nhiều khi còn gặp tai nạn.

Nếu đàn bà cổ có ngấn như đeo dây chuyền, trông rất nhuận sắc là cổ phật và là phúc tướng. Người này thường lấy được 1 người chồng xứng đáng. Cổ phật mà trán sắc, tóc giáp trán chạy theo 1 đường sắc cạnh thì cô độc, dù có chồng con vẫn cô độc. Biến cố dẫn đến cô độc thường xảy ra vào các năm hạn hoặc vào mùa đông trước năm hạn và có thể kéo dài tới mùa xuân năm hạn. Đàn bà thường gặp hạn vào năm nào thì bài trước đây đã nói rồi. Người cổ Phật thì dễ thông đạt với thần linh.

Đàn bà trán đế tinh

Đàn bà có trán đế tinh thì có đế duyên, tức là có chồng sang quý. Trán đế tinh thì 2 bên trán nở rộng rãi, không bè ra, quang đãng, nghĩa là không có bớt đen hoặc nốt ruồi đen nào (hình 19).

Người này phải có chồng vừa sang vừa quý. Chồng và gia đình nhà chồng đều phải có công danh lớn vì đế tinh là vua nên chồng phải có công danh xứng đáng. Bà Trần Lệ Xuân có trán kiểu này. Người này nếu chồng tầm thường thì sẽ bắt nhân tình với vua chúa. Chồng chết cũng sẽ tái giá với vua chúa. Sau khi Ngô Đình Nhu chết, bà Lệ Xuân tái giá với Bảo Đại.

Đàn bà lưng ong

Đây là người chuyện chăn gối tuyệt ảo. Chồng không muốn xa vợ 1 bước. Nhưng như thế thì chồng không làm được việc gì nên hồn, sự nghiệp lẹt đẹt, suốt ngày chỉ quẩn quanh bên vợ thôi.

Đàn bà vai ngai

Người có vai trông như phần dựa lưng của ngai vua thì gọi là vai ngai. Người này làm việc gì cũng dễ thành công. Nhưng nếu đường hôn nhân trong lòng bàn tay cách quá xa đường tâm huyết thì thành người cao số và vai ngai làm tăng sự cao số lên rất nhiều.

Nếu vai vòng cung thì có lực hấp dẫn rất mạnh đối với đàn ông. Ở đường Liễu Giai – Hà Nội có 1 người đàn bà vai vòng cung, chồng là sĩ quan cao cấp trong quân đội, vợ chẳng làm gì cả nhưng bảo sao chồng nghe vậy.

Đàn bà không lấy chồng hèn

Đàn bà không lấy chồng hèn nếu:

1. Ngủ mắt vồng lên thì chồng không bao giờ hèn, không nói giàu, không nói sang. Giàu sang và không hèn là hai khái niệm khác nhau. Có người giàu nứt đố đổ vách nhưng xem vợ như đầy tớ, đó là hèn. Có người có chức quyền nhưng đánh vợ, đó là hèn. Sinh thời, ông Nguyễn Bá Thanh đã thưởng tiền cho các bà vợ dám tố cáo chồng đánh vợ. Ông Thanh gặp các ông chồng này và nói: “Các đồng chí đều là cán bộ Đảng viên mà sao hèn thế!”

2. Ngủ tươi như thức hoặc khi thức thì màu da lúc đen lúc trắng thì không bao giờ lấy phải chồng hèn, không bao giờ gian truân. Đàn ông tốt phúc lắm mới lấy được người này. Nếu mặt nặng mà trông nhẹ, mặt lớn mà trông gọn thì còn là đại phúc.

Ẩn tướng của đàn bà

1. Hơi thở thơm tho là quý.

2. Da thịt thơm tho là quý.

3. Mình tròn lẳn là quý.

4. Cởi quần áo lúc thấy thân hình nhỏ, lúc thấy thân hình lớn là cực quý.

5. Vai to trông nhỏ là quý.

6. Mình trông gọn ghẽ là quý.

7. Người lúc nào cũng ấm áp là quý.

8. Thân hình gọn ghẽ, trông lúc nào cũng sạch sẽ như mới tắm, thần khí luôn tươi tốt là quý.

9. Đàn bà ngồi không cười mà như cười, thoải mái, trông người tươi mát là đại quý.

10. Bụng lớn mà khi nằm xuống thì xẹp lại, nhỏ nhắn như bụng con gái là quý.

Đàn bà có số hưởng

Đàn bà có số hưởng thì tai dải lụa, mũi thẳng và cao, ngồi trông như cái chuông úp. Người này có chồng rất dễ thành công. GS Trần Quang Quyến nói với Obama: “Ngài tai dựng quyền dội, trán có gò quyền, giọng nói vang rền, nhưng 2 bên trán lại bị móp nên chỉ làm được đến Bộ trưởng là cùng”. Nhưng khi nhìn thấy vợ Obama ngồi như chuông úp thì thầy Quyến sửa lại ngay: “Ngài sẽ là Tổng thống Hoa Kỳ, vì vợ ngài có tướng đệ nhất phu nhân. Đàn bà có số hưởng thì tai mỏng, màu tai trắng hơn mặt, thành quách đầy đặn thì cả đời chỉ hưởng cả phú lẫn quý mà không cần phải tranh đấu vất vả.

Mông vai đàn bà

Xem hình 3 để biết mông và vai đàn bà.

Mông lớn hơn mình là cắm, có thể bất đắc kỳ tử. Mông nhỏ hơn mình là quý. Vai ngang rộng hơn mông là người ác. Vai ngang rộng bằng mông là quý. Vai ngang hẹp hơn mông là người không dám quyết định 1 vấn đề gì, cả đời đều nhờ người khác quyết định, lúc nào cũng hỏi chồng: “Anh ơi! Việc này làm thế nào?”

(Còn nữa)

Nguồn: Gia đình Việt Nam