Dòng sự kiện:

Tự xem số phận theo nhân tướng học: Xem tướng đàn bà

Theo Gia đình xã hội
09:25 02/09/2017
Xem tướng đàn bà khó hơn đàn ông, vì bị mỹ phẩm và dao kéo can thiệp nhiều quá. Tuy vậy vẫn có những phần dao kéo và mỹ phẩm không can thiệp được.

Tướng sang và có kỳ tích

Ánh Viên có miệng rộng nhưng trông thanh gọn, cười rất tươi. Đó là tướng sang. Tay Ánh Viên buông xuống dài quá đầu gối, sải tay dài hơn chiều cao thân hình. Đó là tướng quý và có kỳ tích. Segame 29 Ánh Viên giành được 8 huy chương vàng.

Đàn bà ngoại tình có con

Cũng như đàn ông, đàn bà cũng có thể ngoại tình. Chồng ngoại tình thì vợ biết ngay, còn vợ ngoại tình thì chưa chắc chồng đã biết. Đàn bà ngoại tình có thể không có con và cũng có thể có con. Nếu ngoại tình mà có con thì gia đình dễ tan vỡ. Đàn bà ngoại tình mà có con thì ngọa tầm có những vòng tròn mắc vào nhau. Nếu không cố ý có con với tình nhân mà vẫn có con thì ngọa tầm sẽ bị vò. Nếu cố ý để có con thì ngọa tầm xuất hiện 1 gò hình vuông. Gò này bị vò thì việc có con đưa tới đau khổ.

Chị Mai ở phố tôi có hình vuông hiện ra ở ngọa tầm. Chị lấy chồng hơi vội, vì đã có thai nên phải cưới. Sau ngày cưới chị mới biết là chồng bị động kinh, thỉnh thoảng ngã lăn ra đất. Nhưng biết làm sao bây giờ, đã trót xuống đò thì phải qua sông thôi. Chị sinh 2 lần đều con gái. Chị ao ước có 1 đứa con trai mang gien của 1 người đàn ông thật khỏe mạnh. Và chị đã gặp 1 người đàn ông như thế. Rồi chị mang thai, lần này là con trai như chị mong ước. Chị nghĩ chồng và mẹ chồng không biết, vì trò té nước theo mưa biết đâu mà lần. Nhưng chị sinh con thì mẹ chồng biết ngay đó không phải là dòng giống nhà mình. Chồng chị họp gia đình để giải quyết việc này.

Chị Mai nói: “Vì mong muốn có 1 đứa con trai thật khỏe mạnh, không có gien bệnh tật nên con đã trót dại. Nếu chồng và gia đình nhà chồng chấp nhận thì con cám ơn, nếu không chấp nhận thì ly hôn”. Chồng chị Mai chấp nhận. Nhưng thằng bé càng lớn lên càng giống tình địch nên thỉnh thoảng chồng chị Mai lại lôi thằng bé ra đánh mấy roi. Không thể để con trai chịu đòn mãi như thế nên chị Mai quyết định ly hôn và đưa con trai về sống với bố mẹ đẻ.

Đàn bà đế không đế

Quan sát người đàn bà từ sau lưng và chú ý 3 số đo. 1. Chiều rộng lưng ngang nách. 2. Chiều rộng eo ngang rốn. 3. Chiều rộng ngang mông(Hình 1).

Nếu 1 và 3 rộng bằng nhau thì gọi là đế không đế. Người này rất đặc biệt về chuyện chăn gối, lên giường với chồng thì rất mỹ mãn. Người này có thể dùng vào mỹ nhân kế. Tây Thi ngày xưa có tướng này. Nếu 3 rộng hơn 1 thì bình thường. Nếu 1 và 3 cao hơn 2 thì cũng là người rất khỏe về chuyện chăn gối giống như tướng chân dài, eo thon. “Những người mình sếu chân giang. Một đêm giết chết cả làng trai tơ”.

Đàn bà đảm

Đàn bà quyền vuốt lên thì rất đảm đang. Nếu chồng làm lĩnh vực nào thì vợ cũng có thể giúp được chồng trong lĩnh vực đó (Hình 17).

Nhưng chồng phải là người thành đạt mới sống được, nếu không thì chồng sẽ chết.

Đàn bà quyền nặng

Đàn bà quyền trông nặng trịch thì chồng phải lớn tuổi hơn nhiều hoặc phải có chức phận lớn nếu không thì chết. Người này có số hưởng mà chồng tầm thường thì chắc chắn là chồng sẽ chết. Sau khi chồng chết sẽ làm vợ bé 1 người lớn tuổi có tiền hoặc 1 người có danh vọng lớn. Cần xem thêm đường hôn nhân trong bàn tay của người này. Nếu đường hôn nhân không bị đứt thì chồng không phải là người tầm thường. Nếu đường hôn nhân có chỗ đứt thì chồng là người tầm thường và anh ta sẽ chết.

Đàn bà quyền nở cao

Đàn bà quyền nở cao và nặng, nếu chồng 2 má không đầy và sáng, đường sinh mệnh trong bàn tay, không dài, không vững thì sẽ chết vì bệnh nan y hoặc tai nạn.

Đàn bà quyền nặng, nở bè ra

Đàn bà quyền nở bè ra và nặng, nếu hết yêu chồng thì chồng sẽ chết ngay. Khi yêu chồng thì trông quyền như thu gọn lại và trông nhẹ đi và ông chồng phát rất nhanh, nếu làm kinh doanh thì lập tức thành tỷ phú.

Đàn bà có quyền lớn nặng

Đàn bà có quyền lớn, nặng thì phải lấy chồng có quyền lớn hơn, nặng hơn hoặc hơn mình 12 tuổi. Nếu chồng có tướng thư sinh thì chồng sẽ chết vì bệnh lao. Tướng này thường nhiều đời chồng. Nên xem đường hôn nhân trong lòng bàn tay. Đường hôn nhân của người này có nhiều nét cắt ngang, tuy không bị đứt gãy. Nếu da cổ non như da trẻ con thì trong số những người chồng có người bé hơn đến cả chục tuổi.

Nếu da ở lưỡng quyền sát vào xương thì khắc, sát chồng. Lấy chồng trắc trở nhiều bề và chắc chắn phải để tang chồng.

Vợ cả, vợ bé

Đàn bà có tướng làm vợ chính thức thì cằm và quyền phải phân minh. Làm vợ bé mà cằm và quyền liền nhau, nhưng trông không bó thì dù làm lẽ rồi cũng sẽ trở thành chính thức. Chồng sẽ ly hôn vợ cả hoặc bà cả sẽ chết (Hình 2).

Làm bé mà cằm quyền liền nhau, nhưng trông bó vào nhau thì dù làm bé nhưng cũng được hưởng mọi sự đối xử như vợ cả, nhưng không trở thành vợ chính thức được. Bó có nghĩa là chật chội, không bình thường, không tự nhiên. Nếu cằm và quyền rời nhau, mỗi thứ 1 nơi thì chỉ làm bé lén lút, vụng trộm. Nếu đường tâm huyết trong lòng bàn tay xấu thì tình duyên còn đau khổ, cố đấm ăn xôi, xôi lại hầm. Cầm bằng làm mướn, mướn không công.

(còn nữa)

Nguồn: Gia đình Việt Nam