Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng, Hồ Quang Hiếu khuấy động sự kiện của chị em phụ nữ

00:14 28/06/2016
Tuấn Hưng, Hồ Quang Hiếu khuấy động sự kiện làm đẹp của chị em phụ nữ Thủ đô cuối tuần qua bằng những bản hit nổi tiếng của mình.

  

 
Cuối tuần qua, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra sự kiện chuyển giao độc quyền công nghệ trị trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser của Hàn Quốc cho TMV Thiên Hà. 
 
Trước hàng ngàn khách hàng người, NSND Thu Quế và diễn viên Minh Hương đã bước lên sân khấu để chứng kiến giây phút chuyển giao công nghệ trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser từ ông Yong - Chul Byeon giám đốc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Giáo sư Đại học Hallym và Mr.Adward - Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á hãng máy Wontech Hàn Quốc cho bà Hoàng Thị Thu Hà - tổng giám đốc của TMV Thiên Hà. 
 

NSND Thu Quế và diễn viên Minh Hương cho biết: "Là người của công chúng, việc gìn giữ nhan sắc, đặc biệt làn da là một điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chúng tôi cảm thấy rất vui khi TMV Thiên Hà đã có công nghệ trị nám Picocare – Picosecond Laser hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất vui và hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp".

Từ nay, chị em phụ nữ nói chung và tất cả những ai quan tâm tới vẻ đẹp làn da của mình sẽ thực sự yên tâm bởi không cần đi xa, ngay tại Hà Nội công nghệ trị nám Picocare – Picosecond Laser sẽ giúp chúng ta xua tan mọi âu lo về làn da của mình.

Công nghệ trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser này được ví như Phép Đột Phá Kinh Điển trong ngành Thẩm Mỹ nhờ bước sóng Laser 1/1000 tỷ giây – Là Công Nghệ trị nám tân tiến và hiện đại nhất toàn cầu cho tới thời điểm hiện tại.

Công nghệ trị nám tiên tiến Picocare Picosecond Laser đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại các trung tâm thẩm mỹ ở Hoa Kỳ, Anh, Italia, Pháp, Đức, Hàn, Nhật,… và được chứng nhận FDA Mỹ về an toàn, hiệu quả.

Đây là công nghệ độc quyền, phát minh duy nhất được tạo ra từ nguồn năng lượng Laser vận tốc nhanh nhất trong lịch sử Laser Thẩm Mỹ. Có tác dụng trị nám, xóa tàn nhang, đồi mồi, cải thiện chất da. Ngoài ra, Công nghệ này còn có nhiều lợi ích thẩm mỹ khác như: săn chắc da, tái tạo cấu trúc, trẻ hóa làn da…

Sự kiện này thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ tại Thủ đô và đặc bệt còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Thu Quế, diva Hồng Nhung, diễn viên Minh Hương, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, MC Danh Tùng... 


 
Diva Hồng Nhung trẻ trung khi diện chiếc váy ren trắng.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

MC Danh Tùng

Tại sự kiện, các nghệ sĩ khuấy động không khí nơi đây với những bản hit quen thuộc của mình.

Người hâm mộ chụp hình cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Hoàng Lan

Nguồn: Gia đình Việt Nam