Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng ngất xỉu phải nhập viện sau đêm diễn

Nguyên Vũ (Tổng hợp)
12:12 17/02/2017
Theo chẩn đoán của bác sĩ, Tuấn Hưng đã bị kiệt sức do làm việc quá nhiều. Hiện tại sức khỏe nam ca sĩ đã ổn định hơn nhưng vẫn phải nằm viện để các bác sĩ kiểm tra và theo dõi.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái: "Tỉnh dậy thấy đang ở đây". Được biết, Tuấn Hưng đang nằm tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vì bị ngất xỉu sau buổi biểu diễn tại một quán bar trong đêm 16.2.

 

Trước đó, ngày 15.2, Tuấn Hưng có một buổi biểu diễn tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn tại phố núi, Tuấn Hưng tự lái xe khoảng hơn 300km về Hà Nội để kịp thời tập luyện, tham dự và biểu diễn tại quán bar.

 

Tuấn Hưng nằm ở viện Bạch Mai.

Tại buổi biểu diễn này, Tuấn Hưng hát khoảng hơn 10 bài hát, chủ yếu là nhạc sôi động nên bị quá sức, dẫn đến ngất xỉu và ngay lập tức được trợ lí đưa vào bệnh viện Bạch Mai. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Tuấn Hưng đã bị kiệt sức do làm việc quá nhiều. Hiện tại sức khỏe nam ca sĩ đã ổn định hơn nhưng vẫn phải nằm viện để các bác sĩ kiểm tra và theo dõi.

Anh được các y bác sĩ chăm sóc.

Chia sẻ mới của Tuấn Hưng lập tức nhận được sự chú ý. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng gửi lời hỏi thăm tới nam ca sĩ. Trước sự quan tâm của mọi người, giọng ca Nắm lấy tay anh cũng bình luận về lý do khiến anh nhập viện: "Ăn - chơi - làm việc quần quật".

Liên hệ với phía Tuấn Hưng, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của anh đã ổn nhưng Tuấn Hưng vẫn cảm thấy rất mệt, bởi vậy phải đến chiều nay hoặc ngày mai, anh mới có thể xuất viện.

"Tuấn Hưng nhập viện vào tối qua. Trên đường trở về nhà sau khi kết thúc đêm diễn, anh ấy ngất xỉu. Hưng bị kiệt sức vì đi diễn nhiều hôm liền, hôm kia diễn Lào Cai rồi về luôn trong đêm. Hôm qua, anh ấy lại tập luyện và tiếp tục đi diễn tại một địa điểm ở Hà Nội", đại diện của Tuấn Hưng chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam