Dòng sự kiện:

Từng bị tố bỏ bê con, giờ mới biết Dương Mịch giấu kín tin ly hôn vì lý do này

Theo Khám phá
14:03 24/12/2018
Mặc dù ly hôn nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nghĩ tới con gái đầu tiên.

6 năm bên nhau, trong đó có 4 năm sống chung là vợ chồng, vì thế, khi thông tin cặp đôi nổi tiếng của làng Cbiz - Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức chia tay, nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuồi. Đây trở thành sự kiện hot nhất được cả làng giải trí trong và ngoài nước quan tâm.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã có với nhau 1 cô con gái xinh xắn là bé Tiểu Gạo Nếp. Bé sẽ được sinh sống tại Hong Kong cùng bố và ông bà nội sau khi bố mẹ ly hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức ly hôn

Sau khi thông tin chính thức về chuyện ly hôn của cặp đôi được công khai hôm 22/12, nhiều chuyện xung quanh mới bị rò rỉ. Cụ thể, khoảng 2 ngày trước đó tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ công bố chuyện ly hôn đã xuất hiện. Thậm chí, chỉ cách đây ít giờ thôi, một nguồn tin được chia sẻ rộng rãi về lý do cặp đôi này lại chọn thời điểm này để công khai chuyện ly hôn. Tất cả đều vì cô bé Tiểu Gạo Nếp.

Dân mạng lan truyền việc Dương Mịch và chồng công khai chuyện ly hôn thời điểm này là vì con gái.

Theo nguồn tin này, thực chất Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây khoảng 2 tháng - vào tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm đó cô con gái vẫn đang theo học tại trường, gia đình thường xuyên đưa đón con đi học. Hiện tại, Tiểu Gạo Nếp đã được nghỉ Giáng sinh, không phải đi học nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy mới công khai chuyện ly hôn để việc này không gây ảnh hưởng quá nhiều tới con gái. Việc làm này của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thực chất đã được tính toán một cách cẩn thận bởi khi thông tin ly hôn rò rỉ, truyền thông và người hâm mộ chắc chắn sẽ quan tâm nhiều hơn tới cô con gái. Đó là điều mà cả hai không mong muốn.

Con gái Dương Mịch cũng ít khi xuất hiện

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, trong suốt ngần ấy năm làm mẹ, Dương Mịch thường bị chỉ trích nhiều hơn bởi thường xuyên bận rộn công việc mà không quan tâm nhiều tới con gái Tiểu Gạo Nếp. Cô thường xuyên vắng mặt trong các dịp lễ, tết, thậm chí ngay cả ngày sinh nhật của con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cũng không trở về Hong Kong thăm con. Vì điều này, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về một người mẹ như Dương Mịch.

Rất ít khi mọi người thấy cảnh Dương Mịch chăm sóc cho con

Cô cũng ít khi trở về nhà mà thường bận rộn với công việc

Ngược lại so với vợ, Lưu Khải Uy lại thể hiện là một ông bố rất đảm. Trong khi vợ không mấy khi về nhà thăm và chăm sóc con thì Lưu Khải Uy thường xuyên một mình chăm sóc, đưa con gái đi học. Mọi hoạt động thường ngày của Tiểu Gạo Nếp đều được ông bà nội và bố đảm nhận trách nhiệm mà không có bóng dáng Dương Mịch.

Lưu Khải Uy tận tay đưa con gái đi học

Nguồn: Gia đình Việt Nam