Dòng sự kiện:

'Tuyệt chiêu' dưỡng nhan của nữ hoàng sắc đẹp Kim Tae Hee

Theo Phụ nữ Việt Nam
07:15 23/04/2017
Kim Tae Hee được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” tại Hàn Quốc. Người đẹp này có lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp và phong cách trẻ trung.

Đồ uống thiên nhiên giàu vitamine

Minh tinh xinh đẹp nhất xứ Hàn cho biết, từ lâu, cô đã có thói quen uống nước ép cà rốt mỗi ngày. Cà rốt chứa hàm lượng cao kali, magiê, canxi, cũng là nguồn cung cấp beta-carotene và carotenoid. Khi vào cơ thể, chúng được chuyển hóa thành vitamine A và E giúp làm trắng và tăng sắc hồng hào cho làn da. Nước ép cà rốt cũng giàu chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các sắc tố xấu, duy trì làn da trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh đó, diễn viên này cũng thường xuyên uống đủ nước, bổ sung nước ép cà chua, nước ép táo.

Minh tinh xinh đẹp nhất xứ Hàn cho biết, từ lâu, cô đã có thói quen uống nước ép cà rốt mỗi ngày.

Dùng mặt nạ dưỡng da đơn giản

Người đẹp họ Kim chia sẻ, mỗi tuần 2 lần, cô đắp mặt nạ yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng gà để cải thiện sắc tố da. Nguyên liệu cần có: 15g yến mạch, 15ml mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà. Cách làm là trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm nhẹ. Để biết bạn có phù hợp với mặt nạ này hay không, bạn có thể đắp lên vùng da cổ tay thử phản ứng.

Massage mặt

Buổi tối, sau khi rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng da, người đẹp dành ra vài phút để massage mặt. Các động tác massage nhẹ nhàng giúp làm tăng cường độ săn chắc cho da, ngăn ngừa da chảy xệ. Liệu pháp này không tốn nhiều thời gian, công sức mà lại có hiệu quả đặc biệt đối với phụ nữ sau tuổi 30.

Luôn quan tâm đến làn da

Kim Tae Hee cho biết, cô rất chú ý đến làn da. Nếu thấy da có dấu hiệu quá khô, mẩn ngứa hay bất thường là cô đi khám. Trong trường hợp da khô, người đẹp họ Kim tăng cường sử dụng kem dưỡng ẩm, bổ sung vitamine A, E.

Làn da mịn màng của Kim Tae Hee luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái.

Duy trì cân nặng

Duy trì được cân nặng ổn định cũng giúp Kim Tae Hee có làn da đẹp. Nếu cân nặng của bạn lên xuống bất thường khiến da không kịp thích nghi dễ bị lão hóa nhanh.

Chế độ luyện tập

Để có thân hình đẹp và duy trì cân nặng, Kim Tae Hee tham gia các môn thể thao ngoài trời, tập yoga và bơi mỗi ngày 2 tiếng.

Kim Tae Hee tiết lộ cô thích các môn thể thao ngoài trời hơn trong nhà. Trong đó, cô Kim thích nhất là đi bộ. Cô thường xuyên đi bộ quanh khu vực hồ gần nhà, vừa để tận hưởng không khí trong lành, giảm stress vừa luyện tập. Đôi khi để vào vai diễn, người đẹp luyện tập thêm yoga và bơi mỗi ngày 2 tiếng để giảm cân.

Kim Tae Hee vừa mới lên xe hoa với diễn viên Bi Rain.

Lựa chọn cách trang điểm thanh thoát

Trang điểm cũng là một trong những lí do giúp Kim Tae Hee nổi bật hơn. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn vào đôi mắt và tạo chân mày ngang nhằm gây ấn tượng người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Cô ưa dùng chất son có độ mềm mịn cao và luôn dùng son bóng để tạo sự quyến rũ. Chưa bao giờ, người đẹp Kim quên chọn kem nền có độ bao phủ tốt mang đến cảm giác thanh trong, quý phái và tự nhiên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam