Dòng sự kiện:

Tuyệt chiêu tán tỉnh của 4 chòm sao nữ không ngại 'cọc tìm trâu'

16:00 12/03/2016
Bạch Dương có bản tính quyết đoán và mạnh mẽ nên họ luôn chủ động và hành động nhanh gọn. Trong tình yêu cũng vậy.

Bạch Dương

Bạch Dương có bản tính quyết đoán và mạnh mẽ nên họ luôn chủ động và hành động nhanh gọn. Trong tình yêu cũng vậy, nếu tìm được đúng người, cô ấy không ngần ngại tìm mọi cách để tạo ra mối liên kết đầy tự nhiên và vững chắc với người ấy.

Yêu ai, Bạch Dương nữ sẽ toàn tâm toàn ý với đối phương, sẽ dành cho họ sự quan tâm và lo lắng nhiều nhất như là một cách để biểu đạt rõ lòng mình. Tuy nhiên, nếu không được đáp lại, Bạch Dương sẽ rời bỏ một cách dứt khoát và mạnh mẽ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu dù mang tính cách hướng nội, nhẹ nhàng và kín đáo nhưng một khi đem lòng thích chàng trai nào đó thì họ lại chủ động một cách mạnh mẽ và triệt để. Kim Ngưu sẽ sử dụng chính là thường xuyên tạo ra những tình huống gặp gỡ vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất tự nhiên.

Họ chỉ lặng lẽ làm việc của mình, tuy nhiên vẫn để đối phương có cơ hội nhìn thấy những đức tính tốt đẹp, sự cuốn hút đầy thuyết phục của bản thân mình. Chuyện chàng tỏ tình với nàng Kim Ngưu chỉ là vấn đề thời gian thôi.

Thiên Bình

Thiên Bình luôn gây ấn tượng tốt trong lần đầu gặp mặt nhờ vẻ ngoài yếu đuối, dịu dàng, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Cô ấy luôn giữ thái độ lạc quan và tích cực khi theo đuổi tình yêu của đời mình.

 

Khi đã xác định được mục tiêu, Thiên Bình sẽ tìm hiểu mọi điều về chàng trai trong tầm ngắm, từ đó lên kế hoạch tấn công dồn dập, bất ngờ khiến đối phương không kịp trở tay. Thiên Bình sẽ để đối phương quen dần với sự xuất hiện dày đặc của mình trong cuộc sống của họ, khiến đối phương khó lòng từ chối những lời mời hẹn hò.

Song Ngư

Con gái Song Ngư thường ngày luôn tỏ ra dịu dàng, yếu đuối nhưng thực chất họ lại là những người cực kỳ “điên cuồng” và mạnh mẽ trong tình yêu.

Song Ngư cũng sẽ tìm hiểu mọi thứ liên quan đến đối phương sau đó sẽ lên kế hoạch tấn công cực chi tiết và thuyết phục. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam