Dòng sự kiện:

Tỷ phú New York tỉnh ngộ sau 20 lần hẹn hò với hotgirl

Bảo Nhiên/Vnexpress
19:11 18/04/2017
ừng cặp với 20 siêu mẫu, chàng giám đốc điều hành rút ra kết luận họ là những người dễ thay đổi và nhạt nhẽo, chẳng có một cuộc nói chuyện cho ra hồn.

Trong một bài viết ​mới đây trên tờ Nypost, của anh Dan Rochkind - giám đốc điều hành một công ty tư nhân, người đang sống ở khu hạng sang Upper East Side (New York, Mỹ) - tiết lộ lý do không bao giờ hẹn hò với những cô gái nóng bỏng nữa.

Khi còn ở tuổi 30, trên cương vị là giám đốc điều hành, Dan không gặp trở ngại gì để có thể hẹn hò với những phụ nữ xinh đẹp nhất New York.

'Tôi có thể có bất cứ cô gái nào tôi muốn', Dan, hiện ở tuổi 40, sống trong khu siêu giàu ở New York, với mái tóc dày, cơ thể cường tráng, nói. 'Tôi đã gặp một số phụ nữ tốt nhưng thực tế lại hẹn hò với những cô gái nóng bỏng bậc nhất trong đó'.

Chàng giám đốc điều hành này từng hẹn hò với 20 hotgirl trước khi dừng bến đỗ bên một người phụ nữ không thuộc hình mẫu này

Thời ấy, Dan hẹn hò 3 lần mỗi tuần, với tổng cộng khoảng 20 người mẫu nhưng rồi anh dần dần nhận ra mặt trái của họ - hay thay đổi, ích kỷ và nhạt nhẽo.

'Những phụ nữ xinh đẹp thường được săn đón nên họ coi mình là trung tâm', anh nói. 'Cuối cùng tôi đã sợ phải ăn tối cùng họ vì họ không biết thể tiếp một cuộc nói chuyện ra hồn'.

Suy nghĩ của Dan trùng hợp với một nghiên cứu mới của Đại học Harvard, Đại học Santa Clara và Đại Học La Verne, rằng phụ nữ xinh đẹp thường không trụ được các mối quan hệ lâu dài.

Cuộc đời vị đại gia này thay đổi kể từ khi gặp được Carly Spindel - một phụ nữ không chuẩn người mẫu - vào đầu năm 2015. Hơn một năm sau Dan đã có màn cầu hôn lãng mạn dành cho Carly.

Bà Janis - mẹ của Carly, người sáng lập một công ty mai mối - chính là người đã tạo nên mối nhân duyên này. Bà chia sẻ rằng đã theo dõi Dan từ phòng tập gym. 'Tôi đưa cho cậu ấy danh thiếp và nói có một cô gái hoàn hảo cho cậu ấy. Những người đàn ông thành công thường có đam mê thời trẻ nhưng cuối cùng họ sẽ muốn một người phụ nữ căn bản'.

Đôi uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 6 tới.

Đúng như vậy, Dan thấy ở Carly - cô gái 30 tuổi có nước da ngăm đen - nhiều điểm khiến anh say mê. 'Cô ấy có vẻ đẹp nhẹ nhàng, rất thanh lịch và là người bạn có thể mang về nhà, yêu thương. Carly không cao như những cô gái tôi từng hẹn hò nhưng tôi nghĩ cô ấy đẹp hơn bất cứ ai'.

Carly không bận tâm những gì chồng tương lai nhìn nhận mình so với những người bạn gái cũ. Cô nói: 'Khi nam giới đến một độ tuổi nhất định, họ nhận ra điều quan trọng là gặp được người tâm đầu ý hợp'. Có lẽ cô chính là người phù hợp với vị đại gia phong độ này.

Đôi uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 6 này trong một vườn nho cổ tích. Với Dan, dù có đường tình ái dày đặc nhưng anh không hối hận về quá khứ của mình, vì nhờ nó anh đã tìm được người phụ nữ của đời mình.

'Bạn không muốn là người đầu tiên rời khỏi bữa tiệc, nhưng bạn cũng không muốn rời khỏi bữa tiệc quá trễ', anh nói, 'Carly đến đúng thời điểm'.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của vị đại gia này đã gây ra một làn sóng đồng tình và phản đối mạnh mẽ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam