Dòng sự kiện:

Ứng viên chung kết hoa hậu gây bất ngờ khi thú nhận là đàn ông

15:01 07/02/2018
Ban tổ chức một cuộc thi ở Kazakhstan bị sốc khi ứng viên chung kết thú nhận anh là nam giới đóng giả phụ nữ.

Ilay Dyagilev trông xinh đẹp và nữ tính khi hóa trang thành phụ nữ. Ảnh: East2West

Ilay Dyagilev, 22 tuổi, đã đánh lừa được những người tổ chức cuộc thi sắc đẹp Miss Virtual Kazakhstan 2018 bằng cách giả gái với cái tên Arina Alieva để vượt qua 4.000 ứng viên và lọt vào chung kết. 

"Tôi và mấy người bạn đã tranh luận về cuộc thi này, và tôi quyết định tham gia. Bạn thấy đấy, ngày nay có nhiều cô gái trẻ trông rất giống nhau, từ phong cách trang điểm đến ăn mặc. Tất cả họ đều tin rằng cứ đi theo trào lưu là đẹp, nhưng tôi không nghĩ thế", Metro dẫn lời Ilay nói. 

Chàng trai trẻ cho biết anh quyết định thú nhận với ban tổ chức rằng mình thực ra là đàn ông sau khi nhận được rất nhiều lượt bình chọn của người yêu mến trên khắp đất nước Kazakhstan. 

"Tôi đi thẳng vào vòng chung kết và quyết định tiết lộ danh tính thật của Arina Alieva khi thấy việc này đã đi quá xa. Ban đầu có tổng khoảng 4.000 thí sinh trên cả nước tham dự cuộc thi, nhưng thật bất ngờ khi tôi lại lọt vào chung kết", Ilay nói.

Ilay khi sống đúng giới tính thật. Ảnh: East2West

Ban tổ chức Miss Virtual Kazakhstan cho hay họ bị "sốc" bởi tiết lộ của chàng trai trẻ. 

Ilay sau đó đã bị truất quyền dự thi và thay chỗ anh là Aikerim Temirkhanova, 18 tuổi. Cô là người đứng sau Arina Alieva ở vòng bán kết với số phiếu bình chọn là 1.975, trong khi Arina có 2.012 phiếu. 

Tại vòng bán kết, Arina cùng với 141 thí sinh khác đã cùng tranh tài để trở thành một trong 16 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào chung kết. 

Năm ngoái tại Nga, một nam sinh viên tên Andrey Nagorny, 20 tuổi, đã hóa trang thành người mẫu nội y và giành chiến thắng ở một cuộc thi nhan sắc. Andrey đã mặc nội y của bạn gái và tự nhận mình là Avacado. Sau khi ban tổ chức phát hiện ra sự thật, họ đã tước ngôi vị và giải thưởng của anh. 

Theo Ngôi sao