Dòng sự kiện:

Văn Mai Hương buồn bã chia tay học trò cưng tại 'Vietnam Idol Kids'

14:34 29/07/2017
Trong phần công bố kết quả chính thức của Gala 8, một lần nữa Văn Mai Hương không kiềm chế được cảm xúc khi Minh Hiền phải dừng ước mơ chinh phục ngôi vị cao nhất của “Thần tượng âm nhạc nhí” năm nay.

Tối 28/7, đêm Gala 8 “Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí” với chủ đề “Niềm vui nhân đôi” đã được lên sóng truyền hình. Trong tuần thi này, ngoài 3 giám khảo quen thuộc là: Văn Mai Hương, Isaac, Bích Phương, chương trình còn mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm giám khảo khách mời.

Nguyễn Hải Phong làm giám khảo khách mời bên cạnh 3 giám khảo quen thuộc là: Văn Mai Hương, Isaac, Bích Phương

Khác với những thử thách trước đó, trong gala 8, Top 4 xuất sắc nhất của chương trình phải thể hiện một ca khúc solo và một tiết mục kết hợp với cùng một thí sinh khác. Ở lượt biểu diễn đầu tiên, giọng ca khiếm thị Minh Hiền gây chú ý với phần thể hiện bản hit “Họa mi tóc nâu” gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm.

Dù có nhiều thiệt thòi hơn các thí sinh còn lại, song khi bước ra sân khấu, Minh Hiền khiến khán giả và các giám khảo thích thú bởi phong thái biểu diễn tự tin cùng cách xử lý ca khúc thông minh.

Clip: Minh Hiền thể hiện ca khúc “Họa mi tóc nâu”

Sang đến phần hát song ca, Minh Hiền kết hợp với Thiên Khôi qua tiết mục “Tung tăng”. Với sự thân thiết, quý mến nhau từ trước đó, hai giọng ca nhí không gặp quá nhiều khó khăn để chinh phục dàn giám khảo đầy kinh nghiệm.

Khi Minh Hiền, Thiên Khôi vừa kết thúc phần thể hiện tài năng, giám khảo Văn Mai Hương đã bật khóc nức nở ngay trên “ghế nóng” vì thấy được sự trưởng thành, tiến bộ vượt bậc qua từng vòng thi của cả 2 giọng ca cô đặt nhiều kì vọng. Thời điểm này, Văn Mai Hương cũng khá hồi hộp khi chương trình phải nói lời chia tay với 1 thí sinh.

Clip: Minh Hiền song ca với Thiên Khôi

Trong phần công bố kết quả chính thức của Gala 8, một lần nữa Văn Mai Hương không kiềm chế được cảm xúc khi Minh Hiền phải dừng ước mơ chinh phục ngôi vị cao nhất của “Thần tượng âm nhạc nhí” năm nay. 

Trước đó, chính Văn Mai Hương là người giúp sức, hỗ trợ giảng dạy để Minh Hiền tỏa sáng trong Gala 5 với chủ đề “Tiếp sức”. Trong suốt quá trình Minh Hiền dự thi, Văn Mai Hương luôn dành cho cô bé khiếm thị nhưng có niềm đam mê ca hát mạnh liệt một tình cảm đặc biệt.

Ảnh: Cao Minh Mẫn + Ân Nguyễn

Khi bước vào hậu trường, Văn Mai Hương tạm gác lại nỗi buồn và ôm chặt, động viên học trò. Văn Mai Hương chia sẻ rằng: “Việc Minh Hiền dừng bước trước tuần thi chung kết làm tôi và ê kíp rất buồn bởi em là thí sinh có sự nỗ lực, cố gắng và tiến bộ vượt bậc. Nhưng tôi hi vọng rằng sau Thần tượng âm nhạc nhí, Minh Hiền sẽ trưởng thành hơn và tiếp tục giữ được ngọn lửa đam mê ca hát của chính mình”.

Hương Quỳnh

Nguồn: Gia đình Việt Nam