Dòng sự kiện:

Vận mệnh tử vi tốt xấu 12 con giáp trong tháng 7/2016

12:00 01/07/2016
Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất theo tử vi 12 con giáp tháng 7/2016.
 

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tháng 7 cho thấy tuổi Tý gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường trong sự nghiệp, dễ gặp tin đồn thì thất thiệt. Áp lực sẽ khiến bạn khá căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng may mắn, khoảng giữa tháng sẽ có một vị cứu tinh xuất hiện và giúp đỡ bạn. Cuối tháng trong gia đình có người lớn sinh bệnh.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý không có nhiều khởi sắc. Nữ tuổi Tý còn chưa kết hôn thì dễ yêu phải người đã có gia đình mà không biết và rồi phải chịu đau khổ.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Sửu

Tháng 7 của tuổi Sửu không có biến cố hay bước tiến nào quá lớn, tuy nhiên không nên nảy sinh cãi lộn với bất kỳ ai, mọi việc sẽ cách giải quyết. Tháng này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều, may mắn là từ giữa đến cuối tháng bạn lại nhận được những khoản thu nhập bất ngờ.

Chuyện tình cảm thi thoảng có biến động hoặc có khi rơi vào trạng thái khó đoán định.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Dần

Tháng này sự nghiệp của người tuổi Dần tiếp tục kém may, thành tích không mấy nổi trội. Ngược lại vận đào hoa lớn nếu không kịp thời kiềm chế ắt làm thay đổi xáo trộn trong tình cảm và ảnh hưởng đến gia đình. Cần chú ý các bệnh về da.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/6/2016 dự đoán bước sang tháng này, tuổi Mão dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc tích cực chủ động hơn, kinh doanh từng bước phát triển. Chuyện tình cảm của tuổi Mão khá suôn sẻ, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, lắng nghe và chia sẻ từ đối phương.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Thìn

Tháng này công việc làm ăn của bạn như được chắp thêm đôi cánh để đi đến thành công, các khoản thu nhập đều đặn và tăng dần vào cuối tháng.

Những bạn mới bắt đầu yêu thì cảm xúc còn khó nắm bắt nên cần sự hỗ trợ, động viên của gia đình. Những bạn đã lập gia đình thì mọi việc suôn sẻ hơn.

Cuối tháng có tin mừng hoặc là thêm "đinh" hoặc là nhận chức mới.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Tỵ

Tháng này túi tiền của bạn sẽ luôn rủng rỉnh, cho phép bạn chi tiêu một cách thoải mái mà không phải bận tâm quá lớn về giá cả. Chuyến du lịch xả hơi chính là điều kiện thuận lợi để thúc đẩy tình cảm của bạn phát triển thêm một bước lớn. 

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 7 của tuổi Ngọ cho thấy hung tinh “Âm Sát” quấy nhiễu mà tổng thể vận mệnh biến đổi theo chiều hướng xấu. Tình cảm thì cũng vậy, chọn lựa lại một người xứng đáng hơn mới mong có hạnh phúc. 

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Mùi

Tháng này tuổi Mùi có thể được trải nghiệm cả hai trạng thái “nước lửa trùng phùng”. Cơ hội và thách thức cùng tồn tại song song, thành bại mỗi thứ chiếm một nửa. Trong công việc nên chú ý tính toán cơ hội tăng lợi nhuận.

Cuối tháng chú ý an toàn khi tham gia giao thông và khi dùng các đồ điện tử.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 sắp tới. Công việc của bạn gặt hái được khá nhiều thành công đáng kể.  Tình cảm của bạn ngày càng gắn bó và rất có thể sẽ có một “happy ending” vào cuối tháng nữa đấy. 

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Dậu

Sự nghiệp tháng này của tuổi Dậu chẳng phải suy nghĩ nhiều, lại bớt phần cô đơn khi được sao Hồng Loan chiếu mệnh, tình cảm sẽ có nhiều điều thú vị đến với bạn. Thế nhưng cũng bởi quá đào hoa, đa tình nên dễ gặp phải đổi tượng không như ý.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Tuất

Tháng này bạn sẽ thu được một khoản khá lớn nhờ việc góp vốn làm ăn, niềm vui bất ngờ này khiến bạn vui sướng suốt cả tháng và có thêm động lực để triển khai những dự án mới trong tương lai. Cần đề phòng bị cảm vào giữa tháng.

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2016 Tuổi Hợi

 Công việc của bạn có chút xáo trộn ở thời điểm đầu tháng. Tình hình tài chính duy trì khá bình ổn, tháng này bạn sẽ chi tiêu khá nhiều nhưng vẫn có những khoản thu để bù đắp việc thâm hụt ngân quỹ.

Chúc các bạn ngày mới nhiều may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/6/2016 đến 3/7/2016 và Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27/6/2016 đến 3/7/2016 tại đây.

Nguồn: GĐVN