Dòng sự kiện:

Môi gợi cảm giống Hoàng Thùy Linh, vận mệnh bạn có giống cô ấy?

19:35 28/06/2016
Theo quan niệm truyền thống, phụ nữ có môi dày là không đẹp và thanh thoát. Nhưng ngày nay, theo chuẩn cái đẹp phương Tây, môi dày là gợi cảm, quyến rũ, điển hình như trường hợp ca sĩ – diễn viên Hoàng Thùy Linh. Hãy xem vận mệnh của Hoàng Thùy Linh và thử chiêm nghiệm về bạn.

 Phụ nữ có hai môi dày theo quan niệm của người phương Đông là không đẹp, không thanh thoát. Nhưng ngày nay, theo trào lưu của phương Tây, môi dày mới là gợi cảm, quyến rũ. Theo trào lưu là thế, nhưng bạn đã từng tìm hiểu về vận mệnh của phụ nữ môi dày? Hoàng Thùy Linh là cô ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt không chỉ bởi giọng ca mà còn bởi độ sexy nóng bỏng. Không thể phủ nhận đôi môi dày tự nhiên của cô đã tạo cho cô vẻ sexy thời thượng đó.

Hãy cùng xem vận mệnh của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, mẫu người điển hình cho phụ nữ có đôi môi dày để đoán biết được cuộc đời bạn, nếu bạn cũng sở hữu đôi môi gợi cảm ấy nhé!

Ca sĩ Vàng Anh Hoàng Thùy Linh có môi dày gợi cảm

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ có khuôn môi dày, gợi cảm

1. Phụ nữ môi dày thường là những người có tính cách cứng cỏi, kiên cường, không khuất phục trước khó khăn. Họ là những người sống nội tâm, giàu tình cảm, tuy nhiên lại có khả năng xốc lại tinh thần rất nhanh và có khả năng bước qua thất bại ngoạn mục.

Vào năm 2007, khi đang đóng series phim truyền hình ăn khách “Nhật ký Vàng Anh” thì Hoàng Thùy Linh có một thời kì tăm tối khi cô vướng vào vụ lộ scandal sex với tình nhân cũ. Vụ scandal đã khiến cho sự nghiệp đang bước vào thời kì gặt hái đột ngột sụp đổ. Tất cả khán giả đều quay lưng lại với cô, vụ việc gây xôn xao báo giới trong và ngoài nước.

Phụ nữ có môi dày gợi cảm như ca sĩ Vàng Anh Thùy Linh thường có vận mệnh tốt

Hoàng Thùy Linh là một cô ca sĩ có nghị lực và bản lĩnh

Tưởng chừng như sự nghiệp của cô đến đây là đứt gánh nhưng cô đã làm cho tất cả mọi người phải suy nghĩ lại. Sau hơn hai năm "ở ẩn", thậm chí là gửi mình nơi cửa chùa để có thể vượt qua khủng hoảng, cô chăm chỉ học tập, trau dồi kĩ năng.

Để rồi đến năm 2010, người ta thấy một Hoàng Thùy Linh trở lại đầy nghị lực, tài năng, sexy nóng bỏng. Tuy nhiên, dư luận chưa chịu "buông tha" cho cô ca sĩ, khi câu chuyện năm nào lại được "đào bới" tràn lan trên các mặt báo. Bỏ qua tất cả các điều tiếng, cô dồ toàn tâm toàn sức cho sự nghiệp và cho ra đời một loạt các hít đình đám. 

2. Ngoài vẻ ngoài cứng cỏi, những người phụ nữ môi dày còn là người đa năng, đa tài và rất thông minh. Vậy nên họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ, nể phục của người xung quanh.

Từ nhỏ Linh đã được bố mẹ cho đi học đàn. Sau khi mẹ được cử đi học lớp biên đạo múa trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Linh bắt đầu học múa. Thời gian biểu của cô luôn kín mít và gần như không có thời gian vui chơi cùng bạn bè.

Phụ nữ môi dày thường ham muốn tình dục mạnh như Hoàng Thùy Linh

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, cô còn có những tài năng khác như múa, đàn, đạo diễn

Cô còn là một diễn viên tài năng, được khán giả yêu quý và đánh giá cao qua các vai diễn trong một loạt các phim tuyền hình như: sitcom Nhật kí Vàng Anh, Đường đời, Đi về phía mặt trời,...

Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện đang theo học tại đây.

Sự nghiệp ca hát của cô cũng hết sức thành công sau khi quay trở lại vào năm 2010, cô đã tạo thành hiện tượng của giới trẻ khi đưa ra mộ loạt hít với phong cách sexy, nóng bỏng như: Cho nhau lối đi riêng, Đừng vội vàng,...

3. Những người sở hữu khuôn môi dày thường là những người có đường tình duyên không mấy xuôn xẻ

Nói về khía cạnh này, rất hợp và đúng với cuộc đời Hoàng Thùy Linh. Khi yêu Việt Dark, sau vấp phải scandal bê bối đầy đau đớn, cô và anh chàng đã đường ai nấy đi.

Khi rộ lên tin đồn cô và Hary Lu đang hẹn hò, phía cô ca sĩ không lên tiếng phủ nhận và dường như còn bật đèn xanh cho chuyện này thì từ phía chàng diễn viên điển trai không ngần ngại phủ nhận: "Tôi và Linh không có gì cả". Cho dù đã có nhiều bức ảnh chụp được hai người có những nụ hôn tình tứ ở công viên. Sau đó khán giả không còn thấy hai người xuất hiện thường xuyên bên nhau nữa.

Hoàng Thùy Linh từng vướng scandal clip sex với Việt Dart

Hoàng Thùy Linh và Hary Lu thời còn mặn nồng

Đến nay, cô và người tình tin đồn Vĩnh Thụy đang là cặp đôi được khán giả chú ý, tuy nhiên cả hai bên đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Câu hỏi đặt ra là, liệu đây đã là bến đỗ của cô gái lắm nỗi lận đận trong chuyện tình cảm này hay chưa hay Vĩnh Thụy sẽ lại là Hary Lu thứ 2?

4. Họ còn là những người gặt hái được thành công sớm trong sự nghiệp nhưng về sau lại không có nhiều đột phá.

Với sự đa tài, có sự hậu thuẫn của bố mẹ cùng làm nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh sớm thành danh với các vai diễn, sau đó là ca sĩ. Năm 2007, sự nghiệp của cô bị đứt quãng, đến năm 2010, cô quay trở lại là một Hoàng Thùy Linh tự tin, bản lĩnh và nóng bỏng, đây có thể coi là một cú lột xác ngoạn mục của cô ca sĩ.

Nữ diên viên Hoàng Thùy Linh từng đình đám trong series phim TH Nhật ký Vàng Anh

Tuy có cú "comeback" đầy ngoạn mục nhưng đến nay sự nghiệp của cô chưa có nhiều đột phá

Tuy nhiên từ đó đến nay, trên con đường sự nghiệp của cô chưa có nhiều đột phá mà chỉ ở mức đều đều. Tên tuổi của cô đã đứng tầm sao hạng A, tuy nhiên vẫn chưa lọt top những nhân vật gây ảnh hưởng nhất showbiz cho dù cô không ngừng nỗ lực.

Khánh My/PNTP.HCM