Dòng sự kiện:

Vân Trang gợi ý những mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp cho cô dâu trẻ

17:08 14/08/2015
Đây là những chiếc áo dài được may theo kiểu dáng mới, cách tân hiện đang là lựa chọn không thể thiếu của các cô dâu trẻ.
Là một người thân thiết từ những ngày đầu với nhà thiết kế áo dài Huỳnh Lợi, Vân Trang luôn được nhận nhiều sự hộ trợ từ anh. Không chỉ là những mẫu thiết kế áo dài đẹp mà Huỳnh Lợi cũng là người hay makeup cho cô thậ xinh đẹp trong những sự kiện cô xuất hiện.

Vân Trang mới nhận lời mời chụp bộ sưu tập áo dài mới nhất của anh gợi ý cho những cô dâu những chiếc áo dài cưới theo kiểu dáng truyền thống.



Tuy nhiên, những chiếc áo dài này được may theo kiểu dáng mới, cách tân hiện đang là lựa chọn không thể thiếu của các cô dâu trẻ.



Thông thường, tân nương sẽ chọn màu áo dài đỏ trong lễ vu quy.


Ngoài ra có thể lựa chọn màu trắng hoặc nhưng tông màu pastel cho lễ hỏi, hoặc làm lễ tại nhà thờ.



Với chất liệu chủ yếu từ lưới voan và ren, chiếc áo dài cách tân mang dáng dấp gần giống như một chiếc váy dạ hội quyến rũ mà không mất đi vẻ trang trọng truyền thống.


Sử dụng chất liệu voan lưới để may áo dài mang lại cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.


Nhà thiết kế Huỳnh Lợi đã tạo cho chiếc áo dài có điểm nhấn riêng, ý tưởng được thể hiện từ họa tiết ren và đá pha lê được đính kết tỉ mỉ, tinh tế.

Với những cô dâu thích sự lộng lẫy, rực rỡ trong ngày  hạnh phúc có thể lựa chọn chiếc áo dài có phần đuôi áo xòe rộng được kết đăng ren cầu kỳ, kiêu sa di chuyển theo chủ nhân mặc chúng.



Nhà thiết kế: Huỳnh Lợi - Stylist: Tân Đà Lạt - Ảnh: Phan Thành Cân

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]SPxhJVqrtb[/mecloud]