Dòng sự kiện:

Vân Trang lần đầu kể về cuộc sống sau 3 năm kết hôn và ấn tượng gặp mẹ chồng đại gia

Theo NLĐ
13:05 17/01/2019
Vân Trang kể về lần đầu gặp mẹ chồng và tính cách không biết ghen của mình khiến ai cũng bất ngờ.

Vân Trang bất ngờ kết hôn cùng ông xã đại gia vào năm 2016. Đây là thời điểm nữ diễn viên đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Ba năm sau khi làm vợ và làm mẹ, Vân Trang đã thừa nhận, có khoảng thời gian, cô cảm thấy hoang mang, chông chênh vì phải xa rời màn ảnh. Thế nhưng cô vẫn hài lòng vì cuộc sống gia đình hạnh phúc này vốn là điều cô mong muốn.

Vân Trang chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, mọi thứ cứ yên bình trôi qua. Tôi chẳng thấy buồn phiền hay lo lắng quá. Tôi cứ làm việc mình thích, nhưng không nhận đi phim nhiều. Người ta có thể nói là nói chuyện với Vân Trang nhạt lắm, vì không có những câu chuyện bốc đồng. Nhưng tôi bây giờ cứ thế thôi, không cần phải ầm ĩ, tôi hài lòng với vị trí, công việc hiện tại. Tôi dành tất cả thời gian cho con, vì con tôi có thể hi sinh chính mình".

Vân Trang và chồng có một cuộc sống vô cùng viên mãn

Nữ diễn viên cho biết, bản thân khá may mắn khi có gia đình chồng yêu thương và thông cảm cho công việc diễn viên của cô. Cô nhớ trong lần đầu gặp mặt mẹ chồng, bà đã có những lời nói khiến cô rất xúc động: "Con muốn cưới diễn viên à? Nếu là Vân Trang thì được".

Trong suốt 3 năm chung sống, cô không biết ghen tuông là gì: "Mình cưới 1 người mà cho mình cảm giác an tâm, an toàn đến mức anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm, Trang không hề ghen. Chẳng phải là Trang vô tâm đâu mà vì anh chơi với ai mình cũng biết hết. Anh có 1 nhóm bạn, những hoạt động gì, chơi ra sao, làm điều gì, Trang đều tường tận, vậy thì ghen nữa làm chi.

Vợ chồng Vân Trang có một công chúa vô cùng đáng yêu

Có nhiều người đặt câu hỏi với Trang rằng sống mà không ghen như thế thì còn gia vị tình yêu không. Làm sao lại không chứ! Mình tin tưởng họ và họ cũng tin tưởng mình, đó là sự thấu hiểu mà chẳng phải ai cũng có được. Từ trước đến giờ, Trang chưa bao giờ cảm thấy chồng mình đẹp trai, Trang cứ nhìn anh rồi thầm nghĩ: Người gì mà kỳ vậy. Rồi một hôm nọ, khi đi đám cưới Ái Châu - Huỳnh Đông, được 1 người bạn nói rằng chồng mình đẹp trai quá, mình mới ngắm nhìn anh rồi để ý kỹ càng. Hóa ra chồng mình đẹp trai thật à".

Nguồn: Gia đình Việt Nam