Dòng sự kiện:

Váy cưới lấy cảm hứng từ Đệ nhất phu nhân Melania Trump

18:19 10/02/2017
Melania Krauss, người vợ hiện tại của Tổng thống Mỹ Donald Trump, được biết tới là một trong những người phụ nữ thời trang nhất thế giới.

Nhớ lại thời xưa, vào cái ngày Đệ nhất Phu nhân bước lên xe hoa cùng ngài tỷ phú Donald Trump vào ngày 22 tháng 1 năm 2005, Melania đã mặc một chiếc váy tuyệt đẹp có giá 200 nghìn USD của thương hiệu Christian Dior.

Đám cưới mùa xuân của ngài tỷ phú Donald Trump.

Siêu mẫu đã mặc chiếc váy ôm bó sát cơ thể với phần đuôi váy xòe bằng vải satin trắng có đính cườm. Để làm nên chiếc váy này, 28 thợ thủ công của hãng thời trang danh tiếng Dior đã phải làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra tuyệt tác.

Các nhân viên Dior đã làm việc miệt mài trong 550 giờ đồng hồ để đính cườm và ngọc trai cho váy cưới.

Để tạo nên chiếc váy này, người ta đã phải dùng đến 90m vải và chiếc váy trong mơ đánh dấu bước tiến tới ngôi vị Đệ nhất phu nhân của siêu mẫu có đuôi váy dài gần 4m và voan cô dâu dài gần 5m.

Các nhân viên của Dior đã phải mất tới 550 giờ để đính ngọc trai và hạt cườm bằng tay.

Chiếc váy cưới độc đáo của Melania Trump

Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những ký ức xưa và lạc vào đám cưới cổ tích của tân Tổng thống Hoa Kỳ với cựu người mẫu Slovenia.

Con đường đi tới ngôi vị Đệ nhất phu nhân của siêu mẫu Melania Trump.

Vợ chồng Tổng thống Clinton dự đám cưới của tỷ phú Donald Trump

Vợ chồng Tổng thống Clinton khi đó cũng tham gia đám cưới của tỷ phú Donald Trump

Thế là ngài Tân Tổng thống Donald Trump đã từng kết hôn vào cuối tháng giêng, mùa của hoa cỏ mùa xuân 12 năm về trước. Và năm nay, một số mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ mùa xuân năm đó để tạo nên bộ sưu tập váy cưới cho mùa lạnh năm 2017 mà các bạn có thể tham khảo cho đám cưới của mình.

Váy cưới mùa đông lấy cảm hứng từ Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Chiếc váy cưới như thể có phép màu trong mùa đông này đang ở đây. Và bạn sẽ là một trong những cô dâu may mắn khi kết hôn vào năm 2017 rồi bạn sẽ đem lòng yêu chiếc khăn voan đội đầu cô dâu mà chúng tôi dành cho bạn.

Hãy ôm trọn những tháng ngày giá rét với những chiếc váy tuyệt đẹp cho nàng công chúa. Chiếc váy này sẽ đánh thức nàng công chúa ngủ trong rừng và mang lại hạnh phúc giữa tuyết rơi giá lạnh. Những chiếc váy cưới mùa đông được đính cườm và trang trí họa tiết để mang lại cảm giác ấm áp cho đám cưới.

Váy cưới mùa đông đẹp mê hoặc của Allure

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Sareh Nouri lấy cảm hứng từ đám cưới của Đệ nhất phu nhân 12 năm trước nhưng được cách điệu với chất liệu voan ren, tay lỡ và cổ tim xẻ sâu quyến rũ, thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và cổ cao 3 ngấn. Chiếc váy cưới này sẽ mang lại cho bạn nét dịu dàng và huyền ảo phảng phất trong mùa đông thơ mộng. Bạn sẽ như thể lạc vào lâu đài tuyết trong chiếc váy dịu dàng này.

Váy cưới dài tay của Anne Barge

Chiếc váy bồng này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp mê hoặc. Nếu bạn là người mang phong cách cá tính và bí ẩn, táo bạo, bạn hoàn toàn có thể chọn nó trong ngày lên xe hoa. Đây là tác phẩm của Allure.

Nếu ưa phong cách giản dị, chiếc váy cưới dài tay của Anne Barge có thể là lựa chọn dành cho bạn. Chiếc váy này phù hợp với mọi vóc dáng người.

Sức khỏe & Đời sống

Nguồn: Gia đình Việt Nam