Dòng sự kiện:

Victor Vũ chia sẻ ảnh hậu trường trong đám cưới "ngôn tình"

20:30 14/03/2016
Victor Vũ chia sẻ ảnh hậu trường và gửi lời cảm ơn đến những người đã đến dự đám cưới anh, và đặc biệt là đội ngũ thiết kế - những người đã làm nên một không gian cưới vô cùng ấn tượng.

Đám cưới của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp diễn ra vào tối qua 12/3 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Đám cưới của cặp đôi này được đánh giá là một trong những đám cưới đẹp nhất showbiz Việt.

Trước giờ diễn ra hôn sự, đôi “trai tài, gái sắc” của làng phim Việt giữ kín thông tin và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Khu vực sảnh tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt. Các khách mời có mặt tại đám cưới Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ vô cùng bất ngờ trước không gian xa hoa của dạ tiệc. Màu sắc chủ đạo của không gian tiệc cưới là trắng và xanh dương. Có tới hơn 250 nghìn hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để làm đẹp cho bữa tiệc.

Mới đây, Victor Vũ vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường đám cuới "ngôn tình" của cặp đôi lên trang cá nhân. Nam đạo diễn gửi lời cảm ơn đến những người đã đến dự đám cưới anh, và đặc biệt là đội ngũ thiết kế - những người đã làm nên một không gian cưới vô cùng ấn tượng: "Cảm ơn vì đã biến tất cả thành có thể. 6 tháng nay, làm việc và gặp nhau hoài, bây giờ đã thấy nhớ".

 Những hình ảnh hậu trường của đám cưới Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp 


Những hình ảnh hậu trường đám cưới khiến fan thích thú



Victor Vũ chụp ảnh và gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp anh biến ý tưởng cưới độc đáo thành hiện thực






Đám cưới đậm chất Châu Âu của Victor Vũ


Không gian tiệc cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp mang chủ đề Color your life lấy cảm hứng từ bối cảnh những năm 1920.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam