Dòng sự kiện:

Video: Màn trình diễn "nghẹt thở" của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết BGT

Theo Infonet
11:22 04/06/2018
Là một trong 11 tiết mục tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi Britain's Got Talent 2018 tại London, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp với màn trình diễn xuất sắc, đầy cảm xúc đã giành được tình cảm của hàng nghìn khán ảnh.

Đêm chung kết  Britain's Got Talent 2018 (Tìm kiếm tài năng nước Anh) đã diễn ra tại London, đêm ngày 3/6, màn biểu diễn chồng đầu ấn tượng của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến khán giả hồi hộp đến nghẹt thở.

Truyền thông nước Anh mô tả màn trình diễn anh em họ Giang đã để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều  khán giả xem trực tiếp. Họ đã dành cho hai anh em tài năng của làng xiếc Việt Nam những tràng vỗ tay tán dương không ngớt. 

Màn chồng đầu ấn tượng Quốc Cơ-Quốc Nghiệp tại đêm chung kết  Britain's Got Talent 2018

Tuy không giành chiến thắng chung cuộc nhưng màn biểu diễn chồng đầu mạo hiểm đã khiến cả 4 vị giám khảo đứng ngồi không yên, họ đã đứng dậy dành những lời khen thưởng thán phục cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 

Giám khảo David Walliams chia sẻ: "Thật tuyệt vời, màn trình diễn xuất sắc, thật không thể tin nổi các bạn đã thành công". 

Trong khi đó, giám khảo Alesha Dixon nói: "Tôi không thể tin vào mắt mình rằng các bạn đã hoàn thành xuất sắc, thật không thể tưởng tượng nổi".

Thậm chí giám khảo Amanda Holden cho rằng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng được khán giả yêu mến và sớm tổ chức một đêm biểu diễn của riêng mình.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Nhiều bình luận của khán giả xem trực tuyến cũng thể hiện sự ngạc nhiên, thán phục trước màn biểu diễn chồng đầu ấn tượng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Họ viết rằng "quá tài năng, tuyệt vời và vô cùng dũng cảm", "họ đã chiến thắng trong tim nhiều khán giả, thật tuyệt vời", "đây là màn biểu diễn gây xúc động mạnh nhất với tôi trong mùa giải này".

Người chiến thắng Tìm kiếm tài năng nước Anh 2018 là Lee Ridley, một người tàn tật không nói được với bí danh "người bị mất giọng nói." Ông đã kể những câu chuyện hài hước bằng sự hóm hỉnh với khán giả thông qua máy tính bảng.

Giải thưởng dành cho người chiến thắng năm nay là 100.000 bảng Anh tiền mặt. Người chiến thắng sẽ được trình diễn trước Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia Anh. 

Nguồn; Gia đình Việt Nam