Dòng sự kiện:

Vietrantour: Đại tiệc tour hàng tuần mừng sinh nhật 15 tuổi

07:36 15/06/2017
Thay lời tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành và bình chọn Vietrantour là một trong những thương hiệu du lịch đáng tin cậy nhất trong suốt 15 năm qua, từ nay đến hết 30/6/2017, Vietrantour triển khai chương trình “Đại tiệc tour hàng tuần mừng sinh nhật 15”, mở bán hơn 500 suất tour giá đột phá với lịch trình ưu việt, đa dạng trải nghiệm.

Đặc biệt, đăng ký tour từ 5 người trở lên hoặc sở hữu thẻ khách hàng thân thiết sẽ tiếp tục được giảm trừ trực tiếp giá tour đến 3 triệu đồng.

Theo đó, từ nay đến hết 30/6/2017, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành suốt 15 năm qua, Vietrantour đã đàm phán chiến lược với các hãng hàng không để mở bán hơn 500 suất tour giá đột phá đến các tuyến điểm trong nước như Tuy Hòa, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt và các tuyến điểm nước ngoài như châu Âu, Nhật Bản, Úc, quốc đảo Maldives, đảo Bali (Indonesia), Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu (Trung Quốc). Cụ thể:

1. Chùm tour “miền biển nguyên sơ” Phú Yên:

- Tuy Hòa 3 ngày, bay Jetstar Pacific, giá chỉ 4,29 triệu đồng (giá gốc 4,89 triệu đồng)

- Tuy Hòa 4 ngày, bay Jestar Pacific, giá chỉ 5,49 triệu đồng (giá gốc 5,89 triệu đồng)

2. Tour vi vu “thành phố của thi ca” Quy Nhơn 4 ngày, bay Vietnam Airlines/ Jetstar Pacific, giá từ 5,29 triệu đồng (giá gốc 5,69 triệu đồng)

3. Tour khám phá “xứ nẫu tâm giao” Tuy Hòa – Quy Nhơn 4 ngày, bay Jetstar Pacific, giá 6,69 triệu đồng (giá gốc 6,99 triệu đồng)

4. Chùm tour chiêm ngưỡng vịnh đẹp nhất thế giới Nha Trang:

- Nha Trang 3 ngày, bay Vietjet Air, giá 6,19 triệu đồng (giá gốc 6,59 triệu đồng)

- Nha Trang 4 ngày, bay Vietnam Airlines/ Jetstar Pacific, giá từ 5,59 triệu đồng (giá gốc 5,99 triệu đồng)

5. Tour du ngoạn “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt 4 ngày, bay Jetstar Pacific, giá 5,19 triệu đồng (giá gốc 5,49 triệu đồng)

6. Tour “lên đồi xuống vịnh” Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày, bay Vietjet Air, giá 7,59 triệu đồng (giá gốc 7,99 triệu đồng)

7. Chùm tour khám phá mùa hè châu Âu:

- Tour Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức 9 ngày, bay Vietnam Airlines, giá 50,9 triệu đồng (giá gốc: 61,9 triệu đồng)

- Tour Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp 8 ngày, bay Vietnam Airlines, giá 48,9 triệu đồng (giá gốc: 53, 9 triệu đồng)

- Tour Pháp – Bỉ - Hà Lan 7 ngày: Paris – Brussels – Bruges – Amsterdam – làng cổ Giethoorn, bay Turkish Airlines, giá 42,9 triệu đồng (giá gốc 48,9 triệu đồng)

- Tour vương quốc Anh 7 ngày: London – Windsor – Bath – Cardiff – Oxford – London, bay Vietnam Airlines, giá 49,9 triệu đồng (giá gốc 53,9 triệu đồng)

8. Tour trải nghiệm “tuyết rơi mùa hè” ở Úc: Sydney – vịnh Jervis – Blue Mountains 5 ngày, bay Vietnam Airlines, giá 29,9 triệu đồng (giá gốc: 35,9 triệu đồng)

9. Tour quốc đảo thiên đường Maldives 5 ngày, bay Singapore Airlines, giá 26,9 triệu đồng (giá gốc 42,9 triệu đồng)

10. Tour “hòn đảo của thánh thần” Bali 4 ngày, bay Singapore Airlines, giá 15,9 triệu đồng (giá gốc 19,9 triệu đồng)

11. Tour khám phá sắc màu Trung Hoa 4 ngày: Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu, bay Vietnam Airlines, giá 10,99 triệu đồng (giá gốc 16,2 triệu đồng)

12. Tour tận hưởng mua sắm và cảnh sắc Nhật Bản 4 ngày: Tokyo – Hakone – núi Phú Sĩ, bay All Nippon Airways, giá 22,9 triệu đồng (giá gốc 25,9 triệu đồng)

Vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam (Ảnh chụp đảo Hòn Khô – Quy Nhơn)

Trong đó, chùm tour biển đảo Việt Nam cuốn hút với điểm đến nổi danh gần đây như Tuy Hòa hút hồn với kiệt tác thiên nhiên ghềnh Đá Đĩa và bãi Xép trong xanh, nguyên sơ hay Quy Nhơn hấp dẫn với đảo Hòn Khô quy tụ thảm san hô rực rỡ, bãi tắm xanh như ngọc.

Du khách sẽ sở hữu các khuôn hình độc nhất vô nhị trên ngọn hải đăng Đại Lãnh, nơi đón ánh bình minh đầu tiên của Tổ Quốc, những hình ảnh ngộ nghĩnh ở bãi đá rêu xanh của xóm Rớ hay tại eo Gió, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nối thành phố Quy Nhơn và bán đảo Phương Mai, khu kinh tế Nhơn Hội.

Hơn thế, du khách có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn võ thuật Tây Sơn gắn với triều đại ngắn ngủi nhưng huy hoàng của người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ hay tìm hiểu văn hóa xứ Nẫu Phú Yên – Bình Định, vùng đất của những người dân hiền hòa, chất phác, giàu tình cảm và làn điệu Chòi, những tuồng hát bộ mộc mạc dễ dãi cùng với những ngọn tháp Chàm trầm mặc với “Bao nhiêu vật đổi sao dời, tháp Chàm kia cũng ngậm ngùi phong rêu”.

Cùng với đó là các sản phẩm nghỉ dưỡng biển truyền thống của Vietrantour được nhiều du khách gia đình yêu thích những năm qua như Nha Trang 3 – 4 ngày, Đà Lạt 4 ngày, Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày…

Du khách sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng biển Nha Trang theo tour của Vietrantour.

Đặc biệt, có một số tuyến tour lần đầu tiên Vietrantour mở bán trên thị trường với lịch trình cải tiến theo hướng rút gọn để phù hợp quỹ thời gian nghỉ của du khách đồng thời giảm thiểu chi phí du lịch cho khách hàng.

Chẳng hạn như tour Pháp – Bỉ - Hà Lan 7 ngày với điểm đến mới là thành phố lớn nhất Bruges, thủ phủ tỉnh Tây Flanders của vương quốc Bỉ hay làng cổ Giethoorn trên sông được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”.

Tour Nhật Bản lần đầu tiên được Vietrantour mở bán với chi phí đáp ứng ngân sách du lịch của phần đông du khách có quỹ thời gian hạn hẹp với lịch trình 4 ngày mục kích biểu tượng núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ, tham quan thủ đô Tokyo sôi động nhất châu Á và cơ hội vui chơi không giới hạn ở công viên Disneyland Tokyo, trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản hay dành thời gian mua sắm tại khu phố đồ điện tử Akihabara, Gotemba Outlet với hơn 32 cửa hiệu thời trang cao cấp của Mỹ, Mexico, Hàn Quốc và 9 nhãn hàng danh tiếng của Nhật...

Làng cổ Giethoorn ví như “Venice của Hà Lan” là điểm nhấn mới trong tour Pháp – Bỉ - Hà Lan 7 ngày của Vietrantour trong đợt kỷ niệm 15 năm thành lập.

Những tuyến điểm truyền thống vốn được khách Việt yêu thích được làm mới về giá và có lịch khởi hành đa dạng kéo dài từ tháng 6 đến tận tháng 11 hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách trong suốt mùa hè thu và đầu đông năm nay.

Chẳng hạn cụm tour tham quan Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức hội tụ những trải nghiệm đáng mơ ước nhất trong đời người như du thuyền trên sông Seine huyền thoại chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng của “kinh đô ánh sáng” Paris như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Viện bảo tàng Văn hóa, tượng mẫu của Nữ thần Tự do và hàng chục cây cầu với đủ loại thiết kế khác nhau được xây dựng từ thế kỷ 15 đến nay.

Tận mục sở thị những bộ sưu tập nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới tại viện bảo tàng Louvre như bức trang nàng Mona Lisa mỉm cười đầy bí hiểm, tượng thần Vệ nữ cô đọng vẻ đẹp phụ nữ trong lịch sử nhân loại cùng các tác phẩm điều khắc và hội họa thuộc nhiều trường phái từ cổ đại đến hiện đại của Pháp, La Mã cổ đại, Hy Lạp, Ai Cập…

Hành trình truyền thống Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức 8 – 9 ngày của Vietrantour hội tụ những cảnh quan đặc sắc của châu Âu.

Cùng với đó là chuyến du ngoạn nhà thờ nổi tiếng châu Âu như nhà thờ Đức bà Paris – nguồn cảm hứng của tác phẩm “Thằng Gù nhà thờ Đức bà Paris” của đại văn hào Victor Hugo với viên gạch thiêng trên bậc tam cấp tương truyền đem lại của cải cho người đặt chân lên nó hay nhà thờ lớn Cologne – một kiệt tác kiến trúc Gothic được hoàn thành trong 7 thế kỷ với mức độ hoàn hảo đến từng chi tiết thể hiện đức tin và sức mạnh của Cơ đốc giáo châu Âu.

Rồi khám phá các biểu tượng của “lục địa già” như Đại Quảng trường Grand place ví như đại lễ đường đẹp nhất Âu châu, tượng Chú bé đứng tè Manneken Pis độc đáo, cánh đồng cối xay gió Zaanse Schans với những ngôi nhà gỗ kiến trúc Hà Lan điển hình được xây dựng từ thế kỷ 18 – 19…

Hành trình cũng dành thời gian để du khách thoải mái tận hưởng mua sắm tại trung tâm thương mại Galleries La Fayette, Printemps với nhiều mặt hàng thương hiệu Gucci, Louis Vuitton, Prada, Versace… đang giảm giá đến 80%.

Vương quốc Anh luôn là vùng đất để bạn khám phá một châu Âu của những cung điện lâu đời và các công trình kiến trúc của hoàng gia.

Nếu bạn muốn một châu Âu của vua chúa, của các cung điện lâu đời thì vương quốc Anh sẽ là lựa chọn lý tưởng với các công trình kiến trúc được giữ gìn gần như nguyên vẹn của hoàng gia Anh đến nay như cung điện Buckingham; tu viện Westminster, nơi tổ chức đám cưới và lễ đăng quang hoàng gia; lâu đài Windsor cổ kính là dinh thự hoàng gia suốt 900 năm; tháp London, nơi trưng bày các trang sức quý của hoàng gia như viên kim cương huyền thoại Koh-i-Noor (Núi Ánh Sáng) đính trên vương miện của Nữ hoàng đương nhiệm Elizabeth II hay chiếc vương miện Imperial State Crown của vua George VI được đính hơn 3.000 đá quý…

Ngoài ra, các biểu tượng như tháp đồng hồ Big Ben hơn 150 tuổi, vòng quay London Eye, cầu tháp London, quảng trường Trafalgar, thị trấn Bath với các phòng tắm suối nước nóng theo phong cách La Mã cổ xưa, xứ Wales với tòa thị chính Cardiff và khu vịnh sầm uất cùng tên… cũng sẽ không thể thiếu trong hành trình khám phá đất nước “mặt trời không bao giờ lặn”.

Tuyến tour Úc 5 ngày quy tụ nhiều điểm tham quan nổi tiếng cũng mới được ra mắt vào đầu hè năm nay lại tiếp tục được Vietrantour đẩy bán mở rộng với giá hấp dẫn.

Bên cạnh những điểm đến làm nên danh tiếng nước Úc như nhà hát Sydney Opera House, vườn bách thảo hoàng gia Sydney hơn 200 tuổi, mỏm núi Ba Chị Em (Three Sisters) ấn tượng phong hóa từ hàng triệu năm trước trong công viên quốc gia Blue Mountains, nơi bạn sẽ có cơ hội ngắm thổ dân Úc với điệu khèn truyền thống hay các chú chuột túi đáng yêu thì du khách còn được lên du thuyền ngắm vịnh Jervis nổi tiếng với bờ cát trắng mịn, làn nước trong vắt và những chú heo, cá voi tự do bơi lội.

Quốc đảo Maldives luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kỳ nghỉ biển tại nước ngoài.

Nhắc đến nghỉ dưỡng thì không thể thiếu quốc đảo Maldives và đảo Bali với các hoạt động giải trí bên bãi biển xanh như ngọc khiến bạn khó có thể chối từ như lặn ngắm san hô, ngắm cá heo nhảy múa trên mặt nước, chèo thuyền kayak, cho cá đuối ăn, câu cá đêm… đồng thời không quên trải nghiệm tìm hiểu văn hóa quốc đảo Maldives tại thủ đô Male hay các ngôi đền thiêng Taman Ayun, Tanah Lot trên “hòn đảo của thánh thần” Bali.

Nguồn: Gia đình Việt Nam