Dòng sự kiện:

Vợ Bae Yong Joon đã sinh 'tiểu công chúa' thứ 2

16:01 10/04/2018
Theo thông tin mới nhất, bà xã của Bae Yong Joon - Park Soo Jin đã sinh con gái tại bệnh viện Seoul.

Mới đây, truyền thông Hàn đã đồng loạt đăng tải thông tin vợ Bae Yong Joon - nữ diễn viên Park Soo Jin đã hạ sinh "tiểu công chúa" vào ngày 10/4 tại bệnh viện Seoul. Theo một nguồn tin, vợ chồng Bae Yong Joon mong muốn sinh con một cách kín tiếng nhất. Phía công ty quản lý của Bae Yong Joon cho biết hai mẹ con khỏe mạnh. Gia đình đều hạnh phúc vì có thêm thành viên mới. Bae Yong Joon ở bên chăm sóc vợ và em bé, con trai cả cũng được đưa tới bệnh viện thăm mẹ.

Park Soo Jin và Bae Yong Joon kết hôn tháng 7/2015, có con trai đầu lòng hồi tháng 10/2016. Cuối năm 2017, khi nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai, một khán giả Hàn đăng bài trên mạng xã hội với nội dung Soo Jin lợi dụng sự nổi tiếng và tiền bạc để hành động tùy tiện trong bệnh viện. Theo người này, vợ Bae Yong Joon không chờ xếp hàng mà lấn lên để con mình được thăm khám trước. Cô mua đồ ăn biếu các y bác sĩ, đưa cha mẹ và người quản lý vào phòng đặc biệt cho trẻ sinh non.

Bài viết này sau đó được xóa nhưng gây nên tranh cãi lớn, khiến nhiều người dân Hàn ác cảm với vợ chồng Bae Yong Joon. Sau đó, Park Soo Jin viết bức thư tay thừa nhận từng đưa bố mẹ cô vào phòng lồng ấp. "Đó là con đầu lòng của tôi, cậu bé bị sinh non khiến suy nghĩ của tôi lúc đó trở nên hồ đồ, không kịp thời đưa ra cách hành xử đúng đắn", diễn viên viết. Tuy nhiên, cô phủ nhận việc lấn hàng sản phụ khác.

Tuy nhiên đó lại là câu chuyện của năm 2017. Còn 2018 là một năm quá thành công với Bae Yong Joon khi anh liên tiếp đón nhận nhiều tin vui. Trước khi chào đón nàng công chúa đáng yêu này, anh đã được vinh danh là 1 trong 4 người đàn ông giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc, chỉ đứng sau 3 ông chủ của 3 công ty giải trí nổi tiếng là SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment. Khối tài sản của nam diễn viên Bản tình ca mùa đông cho đến thời điểm hiện tại ước tính khoảng 44,6 tỷ USD.