Dòng sự kiện:

Vợ Bae Yong Joon: Một bước lên sao hạng A

23:37 10/09/2015
Sau khi kết hôn với "huyền thoại Hallyu" Bae Yong Joon, nữ diễn viên "mờ nhạt" Park Soo Jin đã... một bước thành sao.

 

 

 


Chưa đầy 24 giờ kể từ khi tuyên bố kết hôn với Park Soo Jin, trang cá nhân của nữ diễn viên hạng B đã cán mốc 1 triệu người theo dõi. Con số này đã tăng lên 1.4 triệu trong vài tháng qua. 

Tin liên quan

       

 

Trước khi kết hôn với "Ông hoàng châu Á" Bae Yong Joon, cái tên Park Soo Jin chỉ quen thuộc với các bà nội trợ hay những khán giả có thói quen "soi" phim truyền hình. Cô không để lại bất kì dấu ấn nào trong làng giải trí, dù tương đối có "thâm niên" trong cả hai lĩnh vực ca hát và phim ảnh. 

 

Park Soo Jin từng là thành viên của nhóm Sugar (2002 - 2006). Do hoạt động không hiệu quả, nhóm nhạc đã tan rã. Cũng chỉ có Park Soo Jin và Hwang Jung Eum vẫn theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Cả hai cô gái cùng "lấn sân" sang điện ảnh, riêng Park Soo Jin còn có tham vọng nổi tiếng trong làng thời trang.
Tuy nhiên, trong khi Hwang Jung Eum đã có được chỗ đứng ổn định trong làng giải trí với hàng loạt phim truyền hình đạt rating cao ngất ngưởng như: Phía Đông vườn địa đàng, Gia đình là số một... thì Park Soo Jin vẫn "lẹt đẹt" ở vị trí sao hạng B.
Park Soo Jin từng là "tình đầu" của Kim Bum trong "Vườn sao băng" phiên bản Hàn
Góp mặt với vai phụ trong bộ phim đình đám "Nữ hoàng Seon Doek"
Theo đuổi Lee Sung Gee trong "Bạn gái tôi là Hồ ly"
Góp mặt trong không ít tác phẩm đình đám như: Nữ hoàng Seon Deok, Bạn gái tôi là Hồ ly, Vườn sao băng, Mỹ nam nhà bên..., song Park Soo Jin ch được giao vai phụ với rất ít đất diễn. Bởi vậy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn xuất của cô vẫn "một màu" và thường xuyên bị chê bôi. 

Không những thế, Park Soo Jin còn vướng hàng loạt tin đồn tình cảm như "bắt cá hai tay" hay yêu đại gia để "đào mỏ". Là diễn viên hạng B, diễn xuất không nổi bật và lại còn "dính" scandal, cô gần như không "ngóc lên nổi" trong làng giải trí đầy rẫy những mỹ nhân tài năng. 

Facebook cá nhân của cô có rất ít lượt theo dõi

Park Soo Jin cũng không có được những mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp. Cô chủ yếu thân thiết với những người không nổi tiếng hoặc các diễn viên cùng thứ hạng. Tuy thế, cô có tình bạn gắn bó nhiều năm với ngôi sao Yunho của nhóm nhạc huyền thoại DBSK. Hai người chơi thân đến mức độ không ít lần vướng nghi án tình cảm. 

Park Soo Jin khá thu hút khi tham gia chương trình "Tasty Road"

nhưng cô vẫn không thể nổi tiếng

Trong sự nghiệp mờ nhạt của Park Soo Jin thì "Tasty Road" (Con đường hương vị) có lẽ là dấu son duy nhất. Trong vai trò người dẫn chuyện, cô thể hiện rất duyên dáng và khiến khán giả truyền hình mê mệt với những món ăn Hàn Quốc cả truyền thống lẫn hiện đại. Tuy nhiên, đối tượng của chương trình ẩm thực này lại là... các bà nội trợ nên Park Soo Jin không có cơ hội nổi tiếng. Thậm chí, lượt theo dõi fanpage chương trình cũng chỉ... lèo tèo. 


Tuy nhiên, cuộc đời của Park Soo Jin thay đổi chỉ sau một đêm khi Bae Yong Joon thông báo kết hôn. Fan Hàn Quốc đã nháo nhào tìm kiếm mọi thông tin về "vợ của ông Hoàng châu Á" khiến facebook cá nhân của Park Soo Jin tăng vọt lượng theo dõi.

Hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở bay đến tay cô

Dù đã qua thời hoàng kim  và hầu như không còn tham gia đóng phim nhưng sức hút khủng khiếp của "Hoàng tử Hallyu" một thời vẫn còn nguyên vẹn. Đến mức, cô vợ vốn là diễn viên hạng B của anh ngay tức khắc lọt vào danh sách "Mỹ nhân có thân hình nóng bỏng nhất năm 2015", lại còn "chễm chệ" ở vị trí thứ 3, điều mà trước đây, có nằm mơ cũng không ai ngờ tới. Nhiều tạp chí lập tức mời cô làm "quân sư" yoga cho độc giả, trong khi trước đó, trên facebook cá nhân, cô thường chia sẻ bí quyết làm đẹp mà... chẳng ai quan tâm.

Hai chiếc váy mà cô mặc khi chụp ảnh với tạp chí Cosmopolitan được độc giả "săn lùng"

Sự nổi tiếng bất chợt đã đem về cho Park Soo Jin không ít hợp đồng quảng cáo. Hàng loạt thương hiệu "không thèm" nhìn đến cô lúc trước, nay lại quay sang nài nỉ cô hợp tác cùng họ. Các tạp chí tranh nhau tung ảnh Park Soo Jin mà họ đã "ém" vì phải ưu tiên những tên tuổi nổi tiếng hơn. Còn chuyên gia làm đẹp của ELLE KOREA kết luận:  "Jeon Ji Huyn, Park Soo Jin và Gong Hyo Jin là ba nhân vật có ảnh hưởng nhất đến thị trường hiện tại, các sản phẩm son do họ quảng cáo đều bán sạch trơn!".

Một hãng mỹ phẩm chăm sóc da cũng khẳng định những sản phẩm mà Park Soo Jin từng sử dụng và "khoe" trên trang cá nhân bán chạy ngang ngửa với các mặt hàng do Yoona (SNSD) và Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee làm đại diện. Đến lúc này thì dư luận đã giật mình vì mức độ nổi tiếng của Park Soo Jin. 

Tất nhiên, sau khi trở thành "bà xã" của Bae Yong Jun, Park Soo Jin cũng bước vào thế giới thượng lưu của chồng, nơi mà Song Seung Hun hay giám đốc công ty giải trí JYP gọi cô là "bạn", và sao lớn như Kim Hoo Hyun phải vội vã, hấp tấp vì sợ đến trễ lễ cưới của vợ chồng cô.
Bên cạnh đó, Park Soo Jin không còn bị chỉ trích là "đào mỏ", vơ vét đại gia nữa. Nguyên nhân là bởi Bae Yong Joon tuyên bố kiện tới cùng những "anh hùng bàn phím" dám tung tin đồn bậy hoặc nói xấu vợ trên mạng. Hơn nữa, "chú già" cũng sở hữu một lượng fan đông đảo khắp Châu Á, và họ tin một người có đẳng cấp như Bae Yong Joon sẽ không thể nào bị "moi ví". Vì thế, các fan đã khen ngợi cô hết lời như: "Park Soo Jin thật may mắn", "Tôi thấy cô ấy đẹp mà", "Ôi, thầy giáo đẹp trai một thời đã chịu kết hôn rồi", "Bất kì cô gái nào cũng muốn được như Park Soo Jin".
Được hộ tống bởi một dàn vệ sĩ
Điều "phiền phức" duy nhất mà Park Soo Jin phải làm quen kể từ khi trở thành phu nhân của "Ông Hoàng châu Á" là xuất hiện ở đâu, cô cũng được hộ tống bởi một dàn vệ sĩ, khiến các sao khác cũng phải... "lác mắt". 
Tất nhiên, với Park Soo Jin thì có lẽ đây lại là điều phiền phức ngọt ngào! 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]sMO0HEyXDr[/mecloud]
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG