Dòng sự kiện:

Vợ Beckham và bí quyết chăm sóc làn da không tuổi từ...phân chim

07:20 16/09/2018
Mặt nạ phân chim là phương pháp được Victoria áp dụng thường xuyên, không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn diệt trừ tận gốc mụn trứng cá.

Victory Beckham yêu thích phương pháp làm đẹp từ...phân chim

Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật mà sang thời hiện đại, những nhân vật nổi tiếng của thế giới phương Tây như Victoria Beckham đã không ngớt lời thán phục về nó.

Victoria đã khiến nhiều người bất ngờ vì bí quyết chăm sóc da độc lạ

Trong một chia sẻ với Daily Mail, Victoria đã khiến nhiều người bất ngờ vì bí quyết chăm sóc da độc lạ. Người đẹp cho biết, từ lâu cô luôn ngưỡng mộ làn da trắng mềm, mịn màng của phụ nữ Nhật nên đặc biệt tìm hiểu phương pháp làm đẹp của phụ nữ tại đất nước này. Và phương pháp được cô yêu thích nhất áp dụng trong nhiều năm liên chính là mặt nạ… phân chim sơn ca. 

Hiện tại, mặt nạ phân chim vẫn là phương pháp được Victoria áp dụng thường xuyên. Theo như cảm nhận của Victoria phương pháp kỳ lạ này không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn diệt trừ tận gốc mụn trứng cá luôn dày vò cô từ thời niên thiếu.

Ngày nay, người Nhật vẫn sử dụng phân chim sơn ca để làm các loại mặt nạ dưỡng da sau khi đã khử trùng dưới ánh sáng tia cực tím và nghiền thành bột mịn. Loại bột này sau khi hòa với nước sẽ biến thành dạng hồ để có thể dễ dàng sử dụng trên mặt. Thực tế là các enzyme có trong uguisu no fun đã đóng vai trò như là một thứ chất tẩy trắng tự nhiên.

Mặt nạ phân chim đã được chứng minh là có tác dụng làm sáng và dưỡng trắng da. Người phương Tây cũng chỉ mới phát hiện ra sản phẩm hữu hiệu này sau khi được rất nhiều ngôi sao ca ngợi. Được biết, Victoria Beckham thường xuyên sử dụng loại mặt nạ Geisha có giá 100 bảng (khoảng 3,3 triệu VNĐ) này để điều trị các dấu hiệu lão hóa cũng như mụn trứng cá.

Nguồn: Gia đình Việt Nam