Dòng sự kiện:

Vợ chồng Becks - Vic gây lo ngại khi 'thả lỏng' Brooklyn

16:01 02/03/2016
Mới đây, tờ The Sun cho biết cậu cả nhà Becks đang dần thoát khỏi bóng cha mẹ, nhưng có vể cậu đang trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng.

 

 Theo đó, tờ The Sun nhận định cậu cả nhà Becks đang trên con đường tự khẳng định mình, nhưng có vẻ trái ngược với con đường của bố mẹ, Brooklyn đang theo dấu chân của các ngôi sang hạng D (hạng xoàng) tại Hollywood khi cậu đang có cùng công thức tiến thân bằng việc quen thân với các ngôi sao nổi tiếng, chăm selfie, thường xuyên dự những buổi tiệc hào nhoáng, và những thông tin hẹn hò…

Brooklyn sắp bước sang tuổi 17, quen thân "Công chúa nhạc pop" Selena Gomez và nhóm nhạc The Vamps, Anais hay Rocco (con trai đạo diễn Guy Ritchie). Instagram có hơn 6 triệu người theo dõi và là gương mặt quen thuộc tại các buổi ra mắt phim, các bữa tiệc và show diễn thời trang. Sau lễ trao giải Brits Awards giữa tuần qua, Brooklyn tiệc tùng tới sáng ở hai cuộc vui khác nhau.

Chàng trai mới lớn xuất hiện bên cạnh những ngôi sao làng giải trí như Laura Whitmore, Nick Grimshaw, Alexa Chung, Pixie Geldof và Suki Waterhouse. Brooklyn còn được trông thấy có cử chỉ thân mật với Jemma McKenzie Brown, diễn viên của phim ca nhạc High School Musical 3 hơn chàng 5 tuổi trong khi đang bị đồn yêu Sonia Ben Ammar, cô bạn diễn viên người Pháp.

Tuần trước, Brooklyn đăng bức ảnh khoe hình xăm ở ngực lên trang Instagram cá nhân, nhưng nhanh chóng xóa đi ngay sau đó. Song, fan vẫn kịp nhìn những hình xăm trên ngực, một hình ảnh thể hiện cá tính và thừa hưởng niềm đam mê xăm hình từ bố.

Hình xăm của cậu cả nhà Becks khiến nhiều fan nhà Becks lo lắng có thể 'sa ngã' như một số cậu ấm cô chiêu nhà sao.

Qua đó, The Sun đặt câu hỏi: "Câu hỏi là bố và mẹ cậu ấy, những người luôn được coi là hình mẫu phụ huynh, nghĩ thế nào về cư xử của con trai", khi cho rằng Becks và Vic đã thả lỏng con trai, cho cậu quá nhiều tự do.

Brooklyn Beckham hiện đang có tất cả những tiêu chí của một ngôi sao hạng xoàng. Theo The Sun, công thức trở thành dạng ngôi sao này rất đơn giản. Không cần tài năng, chỉ cần bạn có cha mẹ nổi tiếng, chăm tiệc tùng và xuất hiện dày đặc trên báo với những scandal tình ái.

Cậu cả nhà Beckham có một MXH với hàng triệu người like, lịch tiệc tùng kín mít, kèm theo đó là hàng loạt nghi án tình cảm với các chân dài tiềm năng. Trong khi đó, cái quan trọng nhất làm nên một ngôi sao hạng A, đó là tài năng, thì Brooklyn lại chưa có.

Cậu nhóc không có năng khiếu với trái bóng tròn (bị học viện Arsenal sa thải), học vấn cũng chỉ ở mức bình thường. Đam mê nhiếp ảnh có vẻ là thứ khả dĩ nhất với Brooklyn, nhưng có lẽ cậu cần phải trau dồi hơn nữa nếu muốn tự mình gây dựng sự nghiệp của một nhiếp ảnh gia danh tiếng.

Tờ The Sun cho hay có vẻ như Victoria và David Beckham đang để Brooklyn tự do phát triển, nhưng điều này không có nghĩa là cậu nhóc sẽ đi đúng hướng.

"Tôi sợ rằng Brooklyn sẽ trượt dốc theo con đường của một ngôi sao hạng xoàng. Bạn không thể đổ lỗi cho Brooklyn, một cậu nhóc 16 tuổi thích sống theo ý của mình. Vấn đề là một khi bạn được công chúng chú ý, bạn không thể kiểm soát. Cuộc sống riêng tư sẽ không còn của riêng bạn nữa. Điều này phụ thuộc vào việc bố mẹ cậu ấy sẽ nhảy vào can thiệp, ngăn cản cậu trước ranh giới của sự sa ngã”, một người bạn của gia đình chia sẻ.

Nếu Brooklyn không may đi sai đường, rất có thể thương hiệu "gia đình Beckham", được định giá tới 500 triệu bảng, sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Từ trước tới nay, gia đình gồm 6 người nhà Beckham vẫn luôn được biết đến như là một hình mẫu lý tưởng, được nhiều người hâm mộ. Có người lo sợ rằng Brooklyn có thể theo vết xe đổ của Calum Best, con trai của huyền thoại sân cỏ George Best, nổi danh nhờ tên bố nhưng rồi cuối cùng trượt dài trong những rắc rối, không "ngóc đầu lên được".

Trước các thông tin gây chú ý trên The Sun, một người bạn thân thiết với gia đình Becks khẳng định rằng hot boy 16 tuổi không hề đam mê tiệc tùng và rằng vợ chồng cựu sao Anh vẫn theo dõi sát sao cuộc sống của con.

The Sun dẫn lời nguồn tin cho hay: "David và Victoria vẫn kiểm soát mọi việc, họ vẫn luôn là những ông bố bà mẹ sáng suốt. Khi Brooklyn đi dự sự kiện, mà không phải lúc nào cũng đi, cậu ấy sẽ đi cùng một người chín chắn hơn. Cậu ấy là một đứa trẻ ngoan và không mất kiểm soát tại các hộp đêm ở London đâu. Brooklyn cũng là một sinh viên chăm chỉ, chỉ tập trung vào việc học thôi”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]