Dòng sự kiện:

Vợ chồng Kate làm lễ rửa tội cho Hoàng tử Louis tại nhà nguyện hoàng gia

Theo Ngôi sao
15:01 21/06/2018
Con thứ ba của Kate và William sẽ được làm lễ rửa tội vào ngày 9/7, khi được 2,5 tháng tuổi.

Kate ôm con trai khi vừa sinh được 7 tiếng. Ảnh: AFP.

Theo Mirror, thời gian diễn ra lễ rửa tội cho Hoàng tử Louis vừa được công bố chính thức. Điện Kensington hôm 20/6 thông báo: "Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge vui mừng thông báo lễ rửa tội của Hoàng tử Louis sẽ diễn ra vào thứ hai (9/7), tại nhà nguyện Hoàng gia, Điện St. James, London. Hoàng tử Louis sẽ được Tổng giám mục của Cantebury, Đức cha Justin Welby, làm lễ".

Nhà nguyện nơi sắp diễn ra lễ rửa tội của Hoàng tử Louis. Ảnh: AFP.

Con thứ ba của Kate và William chào đời lúc 11h01 ngày 23/4 tại bệnh viện St. Mary, nặng 3,8 kg. Chỉ 7 tiếng sau khi sinh con, Kate đã cùng chồng xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ để giới thiệu Louis với toàn thế giới.

Kate rạng rỡ trong chiếc váy màu đỏ của Jenny Packham khi ôm con sơ sinh ra mắt công chúng đang chờ bên ngoài bệnh viện và hàng triệu người khác theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Giấy khai sinh của Hoàng tử Louis. Ảnh: PA.

Giấy khai sinh của Hoàng tử Louis được công bố vào tháng trước và do chính Công tước xứ Cambridge làm thủ tục đăng ký. Ảnh chụp giấy khai sinh cho thấy tên đầy đủ của hoàng tử nhỏ là Louis Arthur Charles. Không giống như giấy khai sinh viết tay của anh trai George và chị gái Charlotte, giấy khai sinh của Louis được đánh máy.

Hoàng tử George cũng được rửa tội tại nhà nguyện Hoàng gia, trong khi Công chúa Charlotte được ban phép tại nhà thờ St. Mary Magdalena ở Sandringham.

Hiện Louis đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Cậu bé là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip.

Nguồn: Gia đình Việt Nam