Dòng sự kiện:

Vợ chồng Kwon Sang Woo khoe ảnh con gái đáng yêu

14:00 13/01/2016
Mới đây, vợ chồng Kwon Sang Woo vừa khoe những hình ảnh của tiểu công chúa Ri Ho xinh đẹp trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi hôm 10/1.

Sáng nay, vợ của nam diễn viên Kwon Sang Woo, cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm nữ diễn viên Son Tae Young, vừa đăng tải một bức ảnh đáng yêu của con gái Ri Ho tròn 1 tuổi với lời chia sẻ: "Chúng tôi đã trải qua ngày sinh nhật đầu tiên của Ri Ho vào ngày 10/1 vừa qua một cách rất vui vẻ. Có nhiều người đã để lại bình luận rằng muốn nhìn thấy Ri Ho, được chia sẻ với các bạn khoảnh khắc đầy ý nghĩa này của bé khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc, và cũng vô cùng cám ơn những lời chúc mừng từ các bạn. Từ nay về sau, gia đình chúng tôi sẽ chung sống hòa thuận và hạnh phúc hơn nữa".


Gia đình hạnh phúc của Kwon Sang Woo - Son Tae Young

 

Trong ảnh, tiểu công chúa Ri Ho ngồi ngoan trong vòng tay của anh trai Rook Hee, và được bố mẹ hôn lên má. Có thể thấy, bé Ri Ho có gương mặt đáng yêu, có đường nét khá giống tài tử 'Nấc thang lên thiêng đường'.

Vợ chồng Kwon Sang Woo rất hiếm khi tiết lộ hình ảnh các con. Đây là lần thứ hai cặp đôi diễn viên khoe ảnh con gái của mình. Vào tháng 4 năm ngoái, khi cô bé Ri Ho được 3 tháng tuổi, Kwon Sang Woo đã đăng tải tấm ảnh Ri Ho đang ngáp, kèm theo hình anh trai Rook Hee tình cảm bên em gái, khiến người hâm mộ xuýt xoa trước sự xinh xắn của Ri Ho cũng như tình anh em rất dễ thương của hai bé.

Bé Ri Ho lúc 3 tháng tuổi. Sau 7 tháng, vợ chồng Kwon Sang Woo mới "chịu" khoe ảnh mới của con gái.

Kwon Sang Woo và Á hậu Son Tae Young đang có tổ ấm hạnh phúc sau 7 năm kết hôn. Trước đây, khi Sang Woo thông báo sẽ cưới Tae Young, anh đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của các fan ruột bởi người đẹp này từng vướng nhiều scandal tình ái không hay trong quá khứ. Tuy nhiên,nam diễn viên vẫn tin vào sự lựa chọn của mình và thời gian đã chứng minh Tae Young chính là người vợ hiền, người bạn đời hoàn hảo của anh.

Kwon Sang Woo bên vợ và con trai đầu lòng.

Trải qua biết bao sóng gió, gia đình hạnh phúc của Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Tình yêu của cặp đôi được xây dựng trên sự tin tưởng, chân thành và tôn trọng nhau. Vì vậy dù đã phải đối mặt với nhiều thị phi nhưng cuộc hôn nhân của hai người vẫn luôn nồng nàn, bền chặt trong suốt 7 năm qua.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]