Dòng sự kiện:

Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh ly hôn

Theo Ngôi sao
09:48 23/10/2018
Sau hơn một năm ly thân, cặp đôi đệ đơn ly hôn lên tòa án và đang trong quá trình thụ lý.

Sáng 22/10, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đang trong quá trình thụ lý. Quang Huy cũng xác nhận vợ chồng họ quyết định đi đến ly dị sau 16 năm gắn bó và có hai con gái. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất".

Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh khi còn bên nhau.

Thời gian qua, mối quan hệ của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều quan tâm bởi thông tin hôn nhân lục đục. Cặp đôi vẫn giữ im lặng trước nghi vấn này bởi có chung quan điểm không muốn gây ồn ào về vấn đề cá nhân.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh cho biết thêm, cô muốn giữ sự bình yên nhất trong cuộc sống cho hai con gái. "Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi như thế. Tôi và anh Huy sẽ cố gắng tìm thời điểm phù hợp chia sẻ vấn đề riêng tư duy nhất một lần, để tôn trọng tất cả khán giả yêu mến thay vì tranh cãi qua lại", nữ ca sĩ nghẹn ngào trong nước mắt.

Tuy nhiên, nội dung MV Điều gì đến sẽ đến khiến khán giả liên tưởng đến chuyện đời tư của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân có duyên với dòng nhạc buồn lẫn sứ mệnh chia sẻ những câu chuyện tình yêu buồn qua âm nhạc. Đó là những đôi tình nhân, vợ chồng cùng chung một mái nhà nhưng tiếng nói khác biệt.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc về hôn nhân trong buổi họp báo MV Điều gì đến sẽ đến. Ảnh: Hải Nguyễn

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc về hôn nhân trong buổi họp báo MV 'Điều gì đến sẽ đến' cách đây không lâu. Ảnh: Hải Nguyễn

Chia sẻ về quan điểm hôn nhân với Ngoisao.net, Phạm Quỳnh Anh nói cô muốn giữ những khoảng lặng cần thiết để đối diện một cách tích cực những tranh cãi, căng thẳng. Theo cô, đời sống vợ chồng đừng quan trọng vấn đề thắng thua và nên tôn trọng đối phương. "Gia đình nào cũng có lúc xô bát xô đũa. Quan trọng là cùng giải quyết tích cực và hiểu nhau hơn sau mỗi mâu thuẫn".

Phạm Quỳnh Anh kể thêm, cô học hỏi và ảnh hưởng sự cầu toàn của Quang Huy suốt nhiều năm gắn bó. Cô cũng hết lòng tin tưởng chồng cũ dù anh thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới trong công việc. "Tôi quan niệm cứ sống thoải mái, thật vui cho bản thân và gia đình cho ngày hôm nay. Nếu duyên còn với nhau, vợ chồng sẽ cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Nếu duyên hết, tôi chọn cách nhẹ nhàng buông tay".

Phạm Quỳnh Anh là cựu thành viên nhóm nhạc HAT từng đình đám những năm 2000. Cô yêu nhà sản xuất, quản lý Quang Huy suốt 10 năm trước khi kết hôn năm 2012. Nữ ca sĩ sau đó lui về hậu trường, phụ giúp chồng trong nghệ thuật lẫn điều hành công ty giải trí. Đôi vợ chồng có hai con gái nhỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam