Dòng sự kiện:

Vợ chồng thuộc con giáp này đã giàu nay càng giàu hơn, hôn nhân hạnh phúc viên mãn

10:40 26/10/2017
Chỉ cần vợ hay chồng thuộc cặp con giáp này thì vận may và tài vận sẽ thay đổi đến bất ngờ.

Người xưa có câu 'Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn' hoàn toàn không sai. Một cuộc hôn nhân bền vững là khi cả hai cùng hòa hợp, bổ trợ khuyết điểm cho nhau, biết nhường nhịn và thông cảm cho đối phương. Và sau một thời gian dài, khi cả hai đều làm tròn trách nhiệm của mình thì 'quả ngọt' mà họ gặt được khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong số 12 con giáp, trời sinh 3 cặp con giáp này nếu có duyên trở thành vợ chồng thì không ai có thể hạnh phúc hơn họ. 3 cặp con giáp này không những hòa hợp với nhau mà còn cùng nhau phát triển, xây dựng một gia đình ấm êm, giàu có và vô cùng hạnh phúc. Cùng xem đó là cặp con giáp nào nhé! Vợ chồng bạn có nằm trong danh sách này không?

1. Tuổi Thìn và tuổi Dậu

Có thể nói đây là cặp đôi hoàn hảo nhất trong số những cặp con giáp. Tuổi Thìn được xem là hiện thân của Rồng mạnh mẽ, trong khi đó Dậu cũng là con giáp bổ trợ và giúp đỡ cho Rồng được bay cao hơn. Trời sinh cả hai con giáp đều có tiền tài và vận may khá tốt, không những thế họ còn có tầm nhìn xa trông rộng, biết quan sát mọi thứ xung quanh một cách tinh tế. Nếu cả hai con giáp này cùng đồng lòng hợp sức làm một điều gì đó, thì chắc chắn sẽ thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt hơn hết, nếu cặp đôi này là vợ chồng thì cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn bất ngờ. Thìn và Dậu luôn bổ trợ cho nhau về mọi mặt, sự mạnh mẽ của Dậu sẽ tiếp thêm động lực giúp Thìn vượt qua khó khăn. Nhìn chung, bất kể là chồng hay vợ, chỉ cần 2 người thuộc cặp con giáp này gia đạo sẽ an yên, hạnh phúc và vô cùng giàu có.

2. Tuổi Tý và tuổi Dần

Sự kết hợp giữa Tý và Dần được xem là sự hòa hợp kinh điển và phổ biến. Cả Tý và Dần, một con giáp thuộc nhóm nước, một con giáp thuộc nhóm mộc, cả hai là một sự hòa quyện tuyệt vời không phải ai cũng có được. Trời sinh tuổi Dần mạnh mẽ với ý chí kiên định, trong khi đó Tý lại rất thông minh, sắc sảo và biết quản lý tài chính. Vì vậy, khi hai con giáp này cùng nhau hướng về một mục đích chung sẽ dễ dàng tạo ra những đột phá không ai ngờ. Đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng, Tý và Dần sẽ gầy dựng được một gia đình hạnh phúc và viên mãn. Vốn dĩ đều là những người thông minh và nhanh nhẹn, Tý và Dần không ngần ngại khi đối đầu với những khó khăn, thử thách để đạt được mục đích chung. Họ luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau, sau cùng hậu vận được hưởng tài lộc dồi dào, đủ để hưởng phước an nhàn cả đời.

3. Tuổi Hợi và tuổi Thân

Đối với cặp con giáp này, khoan hãy bàn đến tuổi Thân như thế nào, chỉ cần một trong hai vợ chồng có người thuộc tuổi Hợi thì cũng đủ thấy được cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc và viên mãn thế nào. Trời sinh tuổi Hợi là con giáp được hưởng đầy đủ phúc đức nhất trong số 12 con giáp, bên cạnh đó tuổi Thân là những người có tính cách nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế và sâu sắc. Nếu như cả hai kết hôn với nhau, thì không những cuộc sống tình cảm ngày càng phong phú mà tài vận cũng sẽ tăng lên theo năm tháng. Giữa tuổi Hợi và tuổi Thân có một sợi dây gắn kết âm thầm mà người ngoài không bao giờ thấy được. Từ tận sâu trong đáy lòng mình, Hợi và Thân có thể thấu hiểu đối phương một cách trọn vẹn nhất, và chính vì vậy cặp đôi này mới dư khả năng gầy dựng một cuộc hôn nhân vẹn mãn, không ai sánh bằng.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam