Dòng sự kiện:

Vợ đang sống thực vật bỗng có thai, chồng quyết giữ con và cái kết bất ngờ

01:51 11/08/2016
Trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi.

Câu chuyện về những điều kỳ diệu của cuộc sống vẫn chưa bao giờ khiến con người ta thôi bất ngờ và hy vọng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một sự việc vô cùng hy hữu. Anh Yang và vợ đã kết hôn 3 năm, tình cảm vợ chồng vô cùng thắm thiết. Tuy nhiên vì lý do công việc thường xuyên phải xa nhà, anh Yang ít có dịp gần gũi vợ. Cũng chính vì vậy, 3 năm rồi họ chưa thể có con.

Thời gian gần đây, vì dự án kết thúc, anh Yang quyết định xin nghỉ phép về nhà thăm vợ con. Không ngờ cũng trong thời gian ấy, người vợ không may bị tai nạn giao thông, rơi vào cảnh sống thực vật.

Nhiều năm kết hôn thường xuyên xa nhà, không thể bên vợ quan tâm chăm sóc. Bây giờ, thấy vợ gặp phải tai nạn bất ngờ, anh Yang quyết định từ bỏ mọi thứ để ở bên chị mỗi ngày, ân cần chăm sóc. Mỗi ngày, người đàn ông này đều massage cơ thể vợ, sau đó đưa cô đến ban công tắm nắng, những mong vợ sớm hồi phục trở lại.
Trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi. Ngay lập tức, anh Yang đưa vợ đến các bác sĩ để kiểm tra.

Kết quả siêu âm cho thấy vợ anh Yang thực sự đã mang thai, thai nhi được gần 5 tháng tuổi. Tuy nhiên trong quá trình điều trị bệnh, người vợ đã sử dụng rất nhiều các loại thuốc khác nhau, không có lợi cho thai nhi. Các bác sĩ gợi ý anh Yang nên đình chỉ thai kỳ. Trước đó, cặp vợ chồng đã từng rất mong mỏi có được một đứa con, vì vậy, anh Yang quyết định không phá thai mà giữ cho đứa trẻ được sinh ra.

Vì nằm liệt giường một thời gian dài, vợ anh Yang có biểu hiện teo cơ. Anh Yang cùng gia đình đã tích cực mỗi ngày hồi sức cho người mẹ để có thể đủ điều kiện phẫu thuật bắt thai.

Ngày thực hiện ca mổ, khi em bé được đưa ra khỏi bụng mẹ, vợ anh Yang cũng đột nhiên thức tỉnh, nắm lấy vạt áo bác sĩ, nói giọng yếu ớt. Phép lạ này khiến toàn bộ ekip mổ kinh ngạc. Không chỉ sinh ra được một em bé khoẻ mạnh, bệnh của vợ anh Yang cũng dần dần được cải thiện, tri giác phục hồi.

Câu chuyện về sự sống mãnh liệt và tình mẫu tử của người mẹ và em bé khiến nhiều người cảm động. 

Theo Khám phá

Nguồn: Gia đình Việt Nam