Dòng sự kiện:

Vợ Danh hài Tự Long chia sẻ chuyện chăm con ngày Tết

00:20 08/02/2016
"Dù công việc những ngày cuối năm của anh Long rất bận nhưng cứ lúc nào rời công việc là anh có mặt ở nhà, giúp đỡ vợ con", vợ danh hài Tự Long chia sẻ.
Ít ai biết rằng, người vợ thứ hai xinh đẹp của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Cách đây 3 tháng, vợ chồng Tự Long đã đón chào thêm thành viên mới của tổ ấm, đồng thời chuyển về một căn nhà mới khá khang trang. Con gái cưng mới chào đời được Tự Long đặt tên ở nhà là Táo nhỏ. Trên trang cá nhân của 2 người thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả gia đình khiến những người hâm mộ rất thích thú.

Trên trang Khám phá, Minh Nguyệt đã chia sẻ về cảm giác lần đầu về làm vợ, làm dâu, làm mẹ và đón cái Tết đầu tiên đúng khi ông xã bận rộn với việc đi diễn xa nhà và tập luyện Táo quân 2016 suốt đêm.

Cô cho biết, sau khi con gái chào đời, cả cô và Tự Long đều phải thay đổi để phù hợp hơn với cuộc sống mới. Trước đây 2 vợ chồng làm gì cũng làm cùng nhau, nấu cơm cũng nấu cùng, ăn cơm cũng ăn cùng thì bây giờ tất cả các thói quen đều đổi khác. Vợ chồng phải chia nhau ra người ăn trước, người ăn sau để trông con bế con, buổi đêm những khi đến cữ ăn của con thì cùng nhau thức cho con ăn.

Vợ chồng Tự Long mới chuyển về nhà mới, ở riêng nhưng may mắn có mẹ chồng lên sống với 2 vợ chồng để giúp đỡ trông nom cháu nên mọi việc với cô cũng không quá vất vả.

"Chỉ là trong 2 tháng đầu tiên, bé Táo nhỏ thường xuyên ngủ ngày cày đêm khiến hai vợ chồng tôi đêm nào cũng phải thức chăm con. Có lúc anh Tự Long còn đùa, bảo hay con gái giống bố, thấy bố hay thức đêm tập Táo quân nên con cũng thức luôn", bà xã Tự Long cười nói.

Minh Nguyệt cho biết thêm: "Bạn bè toàn trêu anh Long là "ông bố của năm" đấy (cười). Quả thật dù công việc những ngày cuối năm của anh Long rất bận nhưng cứ lúc nào rời công việc là anh có mặt ở nhà, giúp đỡ vợ con. Thậm chí ngay cả việc đi chợ nấu cơm, bế con, ru con ngủ anh cũng làm hết".

Vợ Tự Long chia sẻ, lấy chồng làm nghệ thuật, vất vả thì có những cũng có nhiều niềm vui. Đó là những khi có chồng ở nhà, gia đình luôn ngập tràn những tiếng hát chèo ru con của chồng và cả bà nội bé Táo nhỏ.

Theo Minh Nguyệt, năm nay, vợ chồng cô cũng đưa con về quê của Tự Long (Bắc Ninh) ăn Tết. Đây cũng là năm đầu tiên cô đón cái Tết xa nhà, về cùng gia đình chồng nên cũng hồi hộp. Tối 30 Tết, chắc cả nhà sẽ cùng nhau sum họp xem Táo Quân với nhau. Còn lúc giao thừa, nếu trời không quá lạnh, vợ chồng cô dự định đưa bé ra ngoài chụp ảnh kỷ niệm hoặc sẽ nhờ ông bà trông con rồi 2 vợ chồng "trốn" ra ngoài chơi một lúc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dDtjDmNAhK[/mecloud]