Dòng sự kiện:

Vợ Duy Nhân cười gượng mặc váy cưới lần 2, cư dân mạng ra sức động viên

18:29 23/07/2015
Hình ảnh mặc váy cưới của Kiều Oanh – vợ diễn viên Duy Nhân gần đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Tròn hai tháng kể từ sau ngày mất của siêu mẫu bạc mệnh Duy Nhân, vợ anh – Kiều Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một ảnh cưới chụp tại studio của nhiếp ảnh gia Lê Viễn Thiện cùng với nữ diễn viên Mạc Anh Thư.

Kiều Oanh cùng nữ diễn viên Mạc Anh Thư xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy cưới.

Được biết, Kiều Oanh đã nhận lời làm người mẫu cho một bộ ảnh lookbook váy cưới của một nhiếp ảnh gia. Nữ diễn viên Mạc Anh Thư cũng tham gia vào bộ ảnh này. Cả hai đều trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy cưới tinh khôi.
 
 
Điều mà làm khán giả cảm thấy an lòng nhất đó chính là nụ cười của Kiều Oanh. Bởi sự ra đi của Duy Nhân đã để lại một nỗi đau và sự mất mát quá lớn cho người vợ trẻ. Nhiều người không khỏi xót xa cho hạnh phúc ngắn ngủi của cặp đôi, và có lẽ người ở lại mới là người đáng thương nhất. Hình ảnh mặc váy cưới của Kiều Oanh thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
 

Bộ ảnh sau khi được công bố đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ cộng đồng mạng: “Kiều Oanh đẹp quá, chúc chị luôn hạnh phúc và rạng rỡ như vậy nhé”, “Mạnh mẽ lên chị nhé! Mong rằng sau này khi chị mặc lại chiếc váy cưới sẽ có một người thay anh Nhân đứng bên cạnh chị trọn đời”...

Cư dân mạng tranh cãi trước bộ ảnh cưới của Kiều Oanh.

Nhiều người bình luận, thể hiện sự vui mừng khi thấy Kiều Oanh đã phần nào vơi đi nỗi buồn vì sự ra đi của Duy Nhân, mạnh mẽ, vượt lên đau đớn về mất mát tình yêu thương để sống tốt, sống có ích.

Tuy nhiên, cũng có người ác ý đã lên tiếng chỉ trích rằng Kiều Oanh “mạnh mẽ quá lố” khi thực hiện bộ hình này. Họ cho rằng thời gian này Kiều Oanh không nên chụp ảnh, tham gia nghệ thuật vì dù gì, Duy Nhân cũng chỉ vừa qua đời. Nhiều lời bình luận còn tỏ ra mỉa mai khi Kiều Oanh gia nhập showbiz.

Kiều Oanh tiến đến xây dựng gia đình với nam người mẫu khi tuổi đời còn khá trẻ. Cô gái nhỏ nhắn gốc Huế từng khiến nhiều người ngưỡng mộ và ước ao với cuộc sống hạnh phúc trong mơ của mình.

Tuy nhiên, chỉ bốn tháng ngắn ngủi sau ngày cưới, Duy Nhân bất ngờ phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu. Đôi vợ chồng trẻ đã cùng nhau trải qua 6 tháng gian khổ sau đó để chống chọi với bệnh tật, nhưng cuối cùng Duy Nhân vẫn không thể vượt qua số phận. Sự ra đi của anh đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình và người hâm mộ.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]wHIqTwSjti[/mecloud]