Dòng sự kiện:

Vợ tráo tinh trùng chồng khi thụ tinh nhân tạo vì muốn sinh con với bồ

Theo VNE
15:07 08/09/2018
Người đàn ông Nga sốc khi vợ thú nhận muốn sinh con với người tình và anh là người trả chi phí thụ tinh ống nghiệm.

Maxim Anokhin, sống ở thành phố Moskva, không hay biết con trai nhỏ anh vẫn yêu thương, chăm chút suốt hơn một năm qua thực ra không phải con ruột. Theo The Sun, chỉ sau khi chia tay, Yana Anokhina, người vợ 38 tuổi của anh, mới tiết lộ sự thật rằng cô đã hoán đổi tinh trùng anh với tinh trùng người tình trong lúc tiến hành thụ tinh ống nghiệm (IVF).

Các kết quả xét nghiệm ADN sau đó cho thấy Maxim không phải là bố đẻ của Timofey. Quá tức giận, Maxim đâm đơn kiện vợ và Trung tâm y tế Kulakov vì đã cho phép Yana hoán đổi tinh trùng. Người đàn ông này chia sẻ anh quyết định kiện vì công lý, không phải vì tiền. Anh vẫn "yêu và ủng hộ" Timofey dù biết cậu bé không phải con đẻ.

Vợ chồng Maxim hạnh phúc bên con trai Timofey trước khi Yana tiết lộ sự thật. Ảnh: Vesti/ East2west. 

"Tôi muốn chuyện này được công khai, để trong tương lai sẽ không còn người đàn ông nào bị lừa dối như tôi - những người chồng bị vợ cắm sừng. Chuyện này không nên xảy ra nữa", Maxim nói.

Olga Nemtseva, luật sư của Maxim, khẳng định bệnh viện Kulakov đáng ra không được phép làm theo mong muốn của riêng Yana và phải thông báo với Maxim từ trước. 

"Tôi tin vợ. Tôi tin tưởng cô ấy 100%. Nhưng khi cô ấy thông báo tin này, tôi đã sốc, đau khổ và không thể tin được", Maxim cho hay.

Theo cáo trạng ở tòa, Maxim là người trả các chi phí để thụ tinh ống nghiệm bé Timosha. Anh đồng ý cung cấp tinh trùng vì muốn được làm bố. Tuy nhiên, Yana lại muốn bố của con mình là người đàn ông cô yêu, thay vì người chồng hợp pháp. Tòa án đã ra phán quyết yêu cầu Yana phải bồi thường gần 6.000 USD cho những tổn thất về tài chính và đạo đức mà Maxim phải gánh chịu.

Cặp vợ chồng hiện đã ly hôn và có những mối quan hệ mới. Yana hiện sống cùng tình nhân, cũng là bố đẻ của Timofey. Maxim cũng đã có người yêu mới và sinh được một đứa con. Anh chắc chắn đứa trẻ này là do mình sinh ra, bởi bé được sinh thường. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam