Dòng sự kiện:

Vụ bé gái lớp 1 bị cô giáo đánh bầm lưng do lười học: Cô giáo bị sốc tâm lý nặng sau sự việc

Theo Saostar
09:50 28/10/2018
Thầy Hoàng Nhật Tiến - Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho hay, trước đó, cô giáo Hà đã công tác ở trường được 3 năm, theo nhiều người nhận xét, cô Hà là người có chuyên môn tốt, vui vẻ, sống hòa đồng với mọi người.

Liên quan đến vụ cô giáo Hồ Thị Hà (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A, trường tiểu học Kỳ Liên, Kỳ Anh) dùng que đánh học sinh khiến cháu em N.N.N. (học sinh lớp 1A, trường TH Kỳ Liên) bị bầm tím lưng, hiện công an phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) đã mời cô giáo lên trụ sở làm việc.

Trao đổi với Infonet, thầy Hoàng Nhật Tiến - Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho hay, sau sự việc đáng tiếc xảy ra, nhà trường cùng với cô giáo đã đến tận nhà phụ huynh em N. để xin lỗi về hành vi nói trên.

Cháu bé bị đánh bầm lưng.

Cũng theo thầy Tiến, cô giáo Hà đã công tác ở trường được 3 năm, nhiều người nhận xét, cô Hà là người có chuyên môn tốt, vui vẻ, sống hòa đồng với mọi người.

'Không hiểu sao cô H. trong một phút không kìm nén được cảm xúc đã đánh học sinh?', thầy Tiến chia sẻ.

Cùng trao đổi với Infonet, ông Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, cô H. đang bị sốc nặng về tinh thần'.

Như thông tin đã đưa trước đó, khi em N.N.N đi học về thì gia đình phát hiện lưng em có nhiều vết bầm. Gặng hỏi thì cháu bảo do cô đánh.

Sự việc diễn ra chiều 24/10. Lúc đó, cô chỉ cho các cháu học bài, sẵn que đang cầm trên tay nên cô dùng que này đánh mấy roi sau lưng, dẫn đến bầm tím.

Sau khi nắm sự việc, mẹ cháu đã lên gặp cô để trao đổi thì được cô giải thích do cháu không chép bài, không ôn bài.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng Nhật Tiến, Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho biết, nhà trường đã làm việc với cô giáo chủ nhiệm và gặp gỡ phụ huynh.

“Về phía cô giáo tôi đã yêu cầu cô giáo viết bản kiểm điểm và trình bày rõ sự việc. Sáng thứ 2 chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xét kỷ luật”, ông Tiến cho hay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam