Dòng sự kiện:

Vụ dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà: Công an vào cuộc điều tra

20:00 25/03/2017
Các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai tiến hành điều tra, làm rõ sự việc bé 4 tuổi bị doạ dọa cắm điện, thả vào máy vặt lông gà.

Liên quan đến thông tin cháu bé H. (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng, Lào Cai) bị các cô giáo bạo hành, ngày 24/3, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết trên báo Giao thông, hiện cơ quan công an đã nhận được đơn thư của gia đình cháu bé và đang điều tra, xác minh.

Công an vào cuộc điều tra vụ bé 4 tuổi bị doạ thả vào máy vặt lông gà.

Trước đó, theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Nam, vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 22.3, anh xin nghỉ việc để đưa con là cháu Nguyễn Gia H. đi học tại Trường mầm non xã Xuân Giao. Tuy nhiên khi vừa tới lớp thấy con mình có biểu hiện khác lạ khi vừa nhìn thấy cô giáo, bé trai khóc lớn khiến anh Nam không yên lòng, anh Nam đã không về ngay mà ra phía sau của trường nghe ngóng.

Anh thực sự thấy sốc khi tận mắt trông thấy cô hiệu trưởng cùng với 2 cô giáo khác bế và dốc ngược đầu con mình vào máy vặt lông gà và hô cắm điện. Tuy nhiên anh Nam vẫn cố chịu đựng và bình tĩnh ghi hình lại sự việc trước khi nói: “Chị đừng làm thế với con em…” rồi lao vào bế cháu H. và đưa con trở về nhà.

Ngay sau đó, Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và một số cô giáo đã tìm đến nhà anh Nam, chị Hiền xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh Nam quay cảnh các cô giáo “dọa nạt” cháu H., nhưng không được gia đình chấp nhận. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, được Đảng ủy, chính quyền xã và các cơ quan hữu trách của huyện vào cuộc làm rõ.

Theo bà Dương Bích Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, hiện tại qua quan sát, cháu H. về sức khỏe tâm lý và các hoạt động khác của cháu vẫn đảm bảo bình thường và sẽ được nhà trường đưa đi giám định sức khỏe kịp thời để kết luận chính xác về tình trạng tâm lý và sức khỏe của cháu.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam