Dòng sự kiện:

Vụ lùi xe khiến 2 học sinh thương vong: Cô giáo không có bằng lái

Theo Infonet
13:20 20/04/2018
Đại tá Phạm Văn Thực cho biết, qua điều tra, xác định xe ô tô gây án là của anh Dương nhưng người này đã cho phép cô Hương lái xe của mình. Khi xảy ra tai nạn, anh Dương đã nhận mình là người lái xe lúc đó.

Liên quan đến vụ giáo viên Nguyễn Thị Hương lùi xe ô tô khiến 2 học sinh thương vong tại sân trường Tiểu học Vân Hồ (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), PV báo điện tử Infonet vừa liên hệ với Đại tá Phạm Văn Trực - Trưởng Công an huyện Vân Hồ để tìm hiểu thêm thông tin.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Đại tá Phạm Văn Thực cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn thương tâm này, cơ quan Công an đã tiến hành điều tra, xử lý. Bước đầu, cơ quan Công an xác định người lái xe gây tai nạn khiến 1 học sinh tử vong và 1 học sinh khác bị thương xảy ra tại Trường tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu) là một cô giáo.

Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này là em Sồng A Ninh, còn em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Hiện em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ.

Gia đình em Sồng A Ninh đang tổ chức tang lễ theo phong tục của địa phương.

Theo Đại tá Thực, người gây ra tai nạn đâm vào 2 học sinh này là cô giáo Nguyễn Thị Hương, 39 tuổi, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

 
Cơ quan Công an đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nói về diễn biến của vụ việc, Đại tá Phạm Văn Thực thông tin: “Khi lùi xe, do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh. Hậu quả làm hai học sinh bị thương nặng phải đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cháu Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện.

Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Vi Văn Dương (42 tuổi, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ ngồi bên ghế phụ của xe ô tô.

Chia sẻ thông tin về chiếc xe ô tô gây tai nạn, Đại tá Phạm Văn Thực cho biết: Qua điều tra, xác định xe ô tô gây án là của anh Dương nhưng người này đã cho phép cô Hương lái xe của mình. Khi xảy ra tai nạn, anh Dương đã nhận mình là người lái xe lúc đó.

Khi cơ quan Công an tiến hành điều tra và lấy lời khai thì chính anh Dương đã thừa nhận cô Hương đã lái xe gây tai nạn. Ngay sau đó, trong chiều cùng ngày (19/4 - PV), chúng tôi đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc. Lúc này, cô Hương thừa nhận mình đã lái xe và khai báo thêm là mình chưa có Giấy phép lái xe.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam