Dòng sự kiện:

Vụ vợ sinh đôi nhưng không đưa con về khiến chồng quẫn trí tự tử: 'Tôi nghi ngờ vợ để con trong một ngôi chùa ở Hà Nội'

Theo Thời đại
09:47 30/06/2018
Liên quan đến vụ vợ đi sinh nhưng không mang con về khiến chồng quẫn trí tự tử ở Bắc Giang, anh L. cho rằng vợ mình đang để con tại một ngôi chùa ở Hà Nội (Hà Tây cũ) vì sau khi vợ bỏ đi, em gái vợ đã lên Hà Tây để đón chị về.

Người chồng nghi vợ để lại con trong chùa

Liên quan đến sự việc anh Nguyễn Ngọc L. (SN 1996, trú phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) nhờ cộng đồng tìm giúp thi thể 2 con mất tích khi vừa lọt lòng mẹ. Chiều 29/6, chúng tôi đã tìm gặp gia đình người chồng và bố mẹ chị M. (SN 1993, vợ anh L.) để tìm hiểu.

Theo anh, sau khi chị M. đi khám rồi sinh thì lại không mang con về khiến anh quẫn trí, uống thuốc chuột để dọa vợ rằng nếu không giao con ra thì sẽ tự tử. Hiện bác sỹ báo rằng anh đã bị nhiễn độc máu, có thể phải đi bệnh viện Bạch Mai để thay máu.

Anh L. điều trị tại bệnh viện.

Về phần mình, anh L. thừa nhận mình có lỗi khi chưa một lần đi khám thai cùng vợ. "Tôi thấy mình thật có lỗi khi chưa từng đi khám thai cùng vợ, cũng chưa từng nhìn thấy kết quả siêu âm nào. Hôm 16/6, vợ nói muốn tôi đi khám thai cùng, nhưng hôm đấy nhà vợ lại có đám tang nên tôi phải đi đám, không đi cùng vợ được, về vợ bảo thai vẫn bình thường, phát triển tốt. Tôi hỏi giấy kết quả đâu thì M. nói bị mất rồi, tin vợ nên tôi cũng chẳng hỏi thêm", anh L. nói trong ân hận.

Tuy nhiên anh L. khẳng định : "Tôi khẳng định vợ mình đã có bầu, mấy lần vợ cầm tay tôi thoa thoa vào bụng để cảm nhận con đạp, nó đạp tứ tung nhiều chỗ chứ không phải một chỗ".

Tin nhắn mà chị M. nói muốn lên chùa ở cùng con

Anh L. cũng cho biết anh nghi ngờ vợ anh đang để các con tại một ngôi chùa ở Hà Nội (Hà Tây cũ). "Hôm đó không tìm được vợ, tôi lên nhà mẹ vợ hỏi thì mẹ vợ bảo em gái của M. đang lên một ngôi chùa ở Hà Tây cũ để đón M. về, mẹ vợ bảo tôi nên tránh mặt để không làm vợ tôi kích động. Tôi không chắc chắn nhưng có thể vợ tôi đang để con ở ngôi chùa đó", anh L. nói.

Anh L. cho biết mình vẫn rất yêu vợ và thương gia đình vợ, chỉ mong vợ nói ra đang để các con ở đâu để mang về an táng, còn vợ chồng có ở được với nhau nữa hay không thì chưa nói trước được.

Bố mẹ vợ khẳng định: Chuyện vợ chồng nó chúng tôi không biết

Khi gặp ông C. - bố chị M. (trú xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) thì ông tỏ ra rất buồn rầu. "Chuyện cưới hỏi của chúng nó tôi không quản, giờ chuyện gì giữa vợ chồng nó xảy ra tôi cũng không được biết, nó sống ở nhà chồng, ốm mệt thì nó về đây. Tôi cũng chưa thấy cơ quan chính quyền nào đến hỏi gì", ông C. buồn bực nói.

Tin nhắn chị M. nhắn cho anh L.
Bên cạnh đó, bà L., mẹ chị M. cũng chia sẻ: "Nó sống bên nhà chồng, ít khi về nhà, chuyện gì giữa vợ chồng nó thực sự chúng tôi không biết. Việc nó có thai hay không chúng tôi cũng không rõ. Mấy ngày trước nó mệt rồi về đây, tôi muốn nói chuyện hỏi han với con nhưng không được, nó im lặng nằm một mình từ hôm đó đến giờ".

Bà L. cho biết thêm, từ hôm nghe tin con rể tự tử thì bà thường xuyên xuống viện thăm nom. "Vì đang mùa màng bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian được, cứ cuối ngày tôi lại xuống thăm con rể, động viên nó chóng khỏe rồi vợ chồng bình tĩnh nói chuyện với nhau", bà L. chia sẻ.

Con ngõ nơi chị M. đang ở

"Không thể có chuyện con gái mang bầu mà mẹ ruột không biết"

Ngược lại hoàn toàn với lời của bố mẹ người vợ, bà M. mẹ của anh L. lại khẳng định sui gia của mình không thể không biết chuyện.

 "Ngay hôm xảy ra sự việc thì tôi đã liên lạc với gia đình ông bà sui, bà sui tỏ ra bình thản nói rằng "bà với con yên tâm, cái M. nó đi đâu đó vài ba bữa nó về thôi". Trong khi bà sui đang nói thì em gái M. cướp điện thoại và nói rằng "chị cháu đi vài ba hôm thì về, bác không phải lo gì đâu". Đáng ra chuyện con gái họ đi đâu không rõ thì họ phải lo hơn tôi chứ, không thể có chuyện con gái có bầu mà mẹ không biết được", bà M. nói. 

Anh L. đang điều trị tại khoa cấp cứu chống độc bệnh viện ĐK Bắc Giang

Bà M. khẳng định con dâu mình đã có bầu qua nhiều lần mẹ con nói chuyện với nhau. "Có lần M. có hỏi tôi rằng "con nghe người ta nói có thai thì lồi rốn mà sao con không lồi rốn mẹ nhỉ?". Tôi có bảo nó cố mà ăn đi, không đẻ ra con nhăn nheo ốm yếu. Tuy chưa từng thấy kết quả khám thai bao giờ nhưng tôi khẳng định con dâu mình đã có thai. Nó có thai từ hồi mới cưới", bà nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam