Dòng sự kiện:

Vừa đăng quang, tân hoa hậu Mỹ Linh phải khóa Facebook vì bị 'soi'

22:09 29/08/2016
Vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Đỗ Mỹ Linh đã phải khóa tài khoản Facebook bởi những áp lực từ phía dư luận.

Ngay sau khi đăng quang, hoa hậu Mỹ Linh đã phải chịu sức ép dư luận bởi nhiều người cho rằng cô chưa xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 trong khi suốt quá trình cuộc thi dễn ra, cô có phần thể hiện khá nhạt nhòa. Theo số đông khán giả, dù có gương mặt xinh xắn dễ nhìn nhưng vẻ đẹp của cô có phần mờ nhạt, không nổi trội để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam.


Có thông tin cho rằng anh rể họ của Mỹ Linh là nhà tài trợ của cuộc thi, vì thế Mỹ Linh mới được BTC ưu ái. Tuy nhiên, mẹ của tân hoa hậu phủ nhận tin đồn này: "Thông tin này hoàn toàn không chính xác. Linh có 3 anh rể họ. Một anh làm nhân viên ở sân bay, hai anh còn lại cũng không có quan hệ gì với ban tổ chức. Tôi khẳng định thông tin trên sai lệch hoàn toàn".

Việc Mỹ Linh liên tục bị so sánh với hai Á hậu vốn được đánh giá cao hơn trước đêm chung kết, đã khiến cô gái phải chịu áp lực lớn. Dù vậy, trong buổi họp báo, Mỹ Linh vẫn tự tin: "Từ bé đến lớn tôi là cô bé hồn nhiên, vô tư. Hình ảnh của tôi từ trước đến nay đều phù hợp với vị trí Hoa hậu Việt Nam".

Tiếp đó, nhiều khán giả đã tìm đến facebook cá nhân của tân hoa hậu, lục tìm những bức ảnh cũ của cô. So sánh những bức ảnh trước và sau khi dự thi, người đẹp bị tố đã phải sửa răng từ trước khi tham dự cuộc thi để nụ cười hoàn hảo hơn. Có thể thấy trước đây Mỹ Linh có nụ cười hở lợi và hàm răng không đều.


 

Tuy nhiên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, răng cô gọn gàng hơn nhiều, cũng không còn tình trạng hở lợi như trước nữa. Ở một cuộc trò chuyện khác cũng thông qua trang Facebook này vào năm 2015, khi một người bạn hỏi về việc phẫu thuật răng, tài khoản được cho là của Mỹ Linh cho biết: "Người ta mới trùng tu mà!".

Nếu đây là sự thật thì việc này khá bất công, vì trước đây thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu đã phải rời cuộc thi vì làm răng sứ.

Tuy nhiên, trả lời trên Zing.vn, mẹ tân hoa hậu cũng phủ nhận điều này. bà cho biết không muốn nói gì thêm: "Thôi thì cứ để dư luận tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ".

Trong chương trình Giao lưu trực tuyến với khán giả do Ban tổ chức thực hiện, Mỹ Linh thắng thắn trả lời về tin đồn chỉnh sửa răng. Tân hoa hậu cho biết: “Linh xin khẳng định rằng đó là những tin đồn không đúng sự thật. Từ trước đến nay Linh chưa bao giờ chỉnh sửa răng! Về những comment mà mọi người cho rằng Linh đã thừa nhận chỉnh sửa răng trên facebook, thật ra chỉ là những lời trêu đùa với bạn bè mà thôi!”.


Tân hoa hậu Mỹ Linh và mẹ.

Mới đây nhất, một tài khoản khác lại tìm ra được một chia sẻ khác được cho là của người đẹp từ năm 2009 đăng lên trang cá nhân với nội dung dùng từ ngữ không đẹp để nói về giáo viên. Trang Kenh14/Trí thức trẻ viết: "Tân Hoa hậu Việt Nam khiến dư luận thất vọng về cách ăn nói của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số người bênh vực rằng, thời điểm đó người đẹp còn quá trẻ, không ý thức hết được lời nói của mình".

Đến nay, chưa đầy 1 ngày sau khi đăng quang, tân hoa hậu đã phải khóa trang facebook của mình.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: GĐVN