Dòng sự kiện:

Vui Quốc khánh 2/9 với 'Ngày hội các chú hề'

22:08 29/08/2013
Chào mừng Quốc khánh 2/9, đón chào năm học mới 2013-2014, Liên đoàn xiếc Việt Nam dàn dựng và biểu diễn chương trình xiếc hài đặc biệt “Ngày hội các chú hề”.

Chương trình được dàn dựng theo kịch bản, với chủ đề chính là các nhân vật hề xiếc trên sân khấu tròn. Mở đầu chương trình là màn xuất hiện của các chú hề với các vị trí khác nhau, từ khán giả đi ra, từ trên cao bay xuống thả bóng bay tạo không khí sôi động, gần gũi. Xiếc được biểu diễn bằng tài nghệ của các chú hề, như: đi xe đạp một bánh cao 2 mét, lắc vòng, đánh vòng, đế bóng, tung hứng, nhào lộn chồng, trò khéo.

Tất cả được thể hiện cùng một lúc trên sân khấu tạo nên sự vui nhộn, hoành tráng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên có sự xuất hiện của tiết mục Hề Nước có sự tương tác cao với khán giả. Các tiết mục xiếc thú trong chương trình cũng mang đầy màu sắc hề: anh hề với các chú gấu, chú khỉ tý hon, ngay cả các chú voi cũng khoác lên mình những biểu tượng hề ngộ nghĩnh.

Chương trình sẽ ra mắt các khán giả nhỏ tuổi vào 20h ngày 30/8 và biểu diễn liên tục các ngày cuối tuần tiếp đó. Khán giả được chụp hình và giao lưu với các chú hề trước và sau khi biểu diễn.

Theo Tienphong.vn


TAG