Dòng sự kiện:

Vùng đất tò mò: Nơi tuyệt vời để trẻ em được thoả sức tưởng tượng

Yến Anh
16:19 25/04/2017
“Vùng đất tò mò” – một lễ hội đặc biệt, nơi trí tưởng tượng của các em bé được bắt đầu trong một không gian tuyệt đẹp đầy cây xanh sẽ diễn ra tại công viên Mùa xuân Ecopark ngày 28/5.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, ông Bùi Minh Tuấn, Giám đốc điều hành công ty Đông Hiệp, nổi tiếng với thương hiệu Mamamy, Trưởng BTC lễ hội cho hay Mamamy muốn bắt đầu với gốc rễ mang đến sự thành công của con trẻ sau này chứ không phải chỉ là một ngày vui chơi đơn thuần. 

Ông Tuấn cũng chia sẻ, “Logic đưa ta từ A đến B, trí tưởng tượng đưa ta đến muôn nơi – Einstein đã phát biểu như thế, thậm chí ông còn nhấn mạnh trí tưởng tượng quan trong hơn tri thức và thực tế đã chứng minh rằng những người thành công đều có sức tưởng tượng vô cùng phong phú như Steve Jobs, Bill Gates, Andrew Carnegie, Henry Ford, Walt Disney, Mark Zuckerberg, Elton Musk… Vì vậy, Mamamy muốn tạo nên một sản phẩm, là một nơi có thể chia sẻ được với bố mẹ các bé rằng sự tưởng tượng thực sự có sức mạnh kỳ diệu, nó có thể dẫn dắt con người ta đến thành công bởi nó là tiền đề, là định hướng, là mục tiêu để con người ta có đích đến”- ông Tuấn nói.

Đến với Vùng đất tò mò này, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có. Ví dụ những cây cổ thụ màu hồng, những khóm nấm cao đến 3m màu tím đỏ mọc ra từ đất, những loài động vật chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa, nhà máy sản xuất kẹo bông…

Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi, từ hoạt động thể lực, yêu cầu tính gắn kết, tính khéo léo, kiên nhẫn cho đến những trò chơi đầy tính sáng tạo không chỉ cho các bé mà cho cả bố mẹ các bé cùng tham gia. “Chúng tôi muốn có cả bố mẹ các bé cùng tham gia, bởi vì chúng tôi muốn bố mẹ và con cái cùng chơi với nhau, để bố mẹ các bé cùng cảm nhận, cùng tìm hiểu những thứ mà Vùng đất tò mò muốn truyền tải để họ thực sự tin rằng, sự tưởng tượng, sức sáng tạo là vô tận, là sức mạnh dẫn dắt con người ta đến thành công” – ông Tuấn chia sẻ.

Theo nhà tổ chức, Vùng đất tò mò được tạo nên bằng cách hoàn toàn khác biệt với những sự kiện khác dưới đôi bàn tay thiện nghệ của các nghệ nhân. Những cây hồng, khóm nấm, khủng long được một nghệ nhân nổi tiếng của Việt Nam chuyên làm các sản phẩm handmade khủng cho nước ngoài tạo nên. Ông Bùi Minh Tuấn cho hay nhiệm vụ của Vùng đất tò mò là làm người ta tin rằng sự tưởng tượng có sức mạnh kỳ diệu. Vì vậy mọi thứ làm ra đều phải rất chân thật, tỉ mỉ, tinh tế thì mới chạm đến cảm xúc của họ được.

Năm 2016, Vùng đất tò mò đã đón 10.000 người đến dù trời mưa tầm tã, đạt kỷ lục gần 100% khách mời tham gia.

Nguồn: Gia đình Việt Nam