Dòng sự kiện:

Vương miện cho Miss Universe Vietnam 2017 trị giá 2,7 tỉ đồng

Theo Thanh niên
13:00 20/08/2017
Bên cạnh chia sẻ thông tin và tiêu chí bình chọn người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ban tổ chức cũng gây bất ngờ khi công bố vương miện trị giá 2,7 tỉ đồng sẽ trao cho người đẹp đăng quang năm nay.

Chiều 19.8, buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) chính thức diễn ra với sự tham gia của giới truyền thông và nhiều khách mời. Năm nay, người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2017, được tổ chức tại Philippines.

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng cùng giới thiệu vương miện mới

Thu hút sự quan tâm là chiếc vương miện mang tên Empower, được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire.

Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 2,7 tỉ đồng

Cho đến thời điểm hiện tại, vòng sơ khảo khu vực phía Nam và Bắc được tổ chức lần lượt tại TP.HCM và Hà Nội đã kết thúc. Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã thực hiện phần thi về hình thể, nhân trắc học, kỹ năng catwalk theo nhạc, trả lời phỏng vấn ban giám khảo… Các thí sinh được lựa chọn phải tiếp tục trải qua các thử thách chụp hình, đầm dạ tiệc và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. 45 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 2.12 tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Trong chương trình, ban tổ chức cũng thông báo về format chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - I Am Miss Universe Vietnam bao gồm 10 tập được phát sóng hằng tuần, bắt đầu từ 29.9.

Nguồn: Gia đình Việt Nam