Dòng sự kiện:

William tiết lộ Công chúa Charlotte 'nghiện' màu hồng

12:09 22/06/2018
Ông bố ba con cho hay dù còn nhỏ nhưng Charlotte đã rất hứng thú với thời trang và đặc biệt mê màu hồng.

Ngày 19/6, khi tới tham dự Lễ hội kinh doanh quốc tế ở Liverpool, Hoàng tử William được một Công ty sản xuất cặp da gửi tặng ba chiếc cặp cho ba con, trong đó, chiếc màu hồng dành riêng cho Công chúa Charlotte, 3 tuổi. 

"Charlotte chắc chắn sẽ thích mê. Chắc tôi sẽ không thể tách chiếc cặp ra khỏi con bé", Expressdẫn lời ông bố ba con cho biết. 

Keith và Gail Henshaw, những người thiết kế ra ba chiếc cặp, cho hay cặp của Hoàng tử George có màu trùng với màu đồng phục quần áo, của Charlotte thì màu hồng còn của hoàng tử bé Louis thì màu nâu vàng cổ điển. Tên của ba thành viên hoàng gia nhí đều được gắn lên cặp. 

Charlotte dường như đang nối gót mẹ Kate, người được xem là biểu tượng thời trang hoàng gia, khi thường xuyên xuất hiện trước công chúng với phong cách và kiểu trang phục đa dạng. 
Công chúa Charlotte ngày càng được nhiều người yêu mến bởi vẻ đáng yêu và phong thái tự tin. Ảnh: Hello Magazine. 

Công nương Kate trước đây cũng từng tiết lộ Charlotte yêu màu hồng và cô bé thường được mặc những chiếc váy theo tông màu này. Trong bức ảnh Kate tự chụp nhân sinh nhật một tuổi của con gái, Charlotte cũng diện một chiếc cardigan màu hồng. 

Charlotte được phong là "fashionista nhí" khi nhiều lần diện đồ ton sur ton với mẹ Kate. Trong sự kiện diễu binh Trooping the Colour nhân sinh nhật 92 tuổi của Nữ hoàng, cô bé mặc chiếc váy màu xanh hoa nhí, hợp với chiếc váy xanh dương hiệu Alexander McQueen của công nương. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam