Dòng sự kiện:

Xem tướng mặt đàn ông tiểu nhân, đa nghi

21:06 17/12/2015
Xem tướng đàn ông có thể luận đoán về tính cách tiểu nhân, đa nghi, số khổ... Tuy nhiên để thực sự hiểu đầy đủ về một con người còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.
– Mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen (mắt tam bạch) là người không đáng tin, tráo trở. Mắt nhìn chớp lia lịa,thì đó là những người thiếu thành thật, họ có thể nói khác mà đến lúc làm thì lại là khác. Mắt nhỏ ti hí tâm tánh không tốt.

– Trán: Trán sói hình móng ngựa là bần hèn.

– Mũi thấp và nhỏ lông mũi hếch lên lúc thở nghe hơi ra khì,đó là người nghèo khổ, cơ cực.

Ảnh minh họa

– Lông mày: Lông mày quá ngắn là nghèo mà lại yểu. Đầu mày mà dính liền nhau là đa dâm mà khắc sát anh em. Mày chữ bát là thông quan võ, nếu thất đức thì làm tướng cướp. Lông mày mọc ngược là người bạo ác.Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt gian ngoan nịnh bợ.

– Râu tóc : Tóc dài cứng khô như râu cũng là khắc sát với vợ con, tóc rậm cháy vất vả, tóc vàng quăn như râu ngô nghèo hèn (đối với nữ thì dâm đãng) Râu rẻ lệch là khổ về già. Râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, như râu chuột là xảo quyệt hay đâm thọc.

- Dáng đi: Đàn ông dạng tiểu nhân lon ton có dáng đi vội vàng, điệu bộ hấp tấp nhưng lại làm ra vẻ nhanh nhảu tháo vát. Đàn ông thấp hèn đi mà cứ khom lưng cúi đầu, đầu chúi về trước, chẳng qua hèn mạt, có lên cao cũng bằng con đường không chính đáng. Vai phải thẳng.

– Đàn ông khi nói miệng nhiều nước miếng: Khó sang.

Dù vậy, để thực sự hiểu đầy đủ về một con người còn tùy thuộc sự giáo dục,tu tâm dưỡng tính, tùy thuộc gia phong... chứ không chỉ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá.

Ngoài ra còn có sự phối hợp các tướng mệnh, một tướng xấu nhưng nhiều tướng đẹp, hoặc có những ẩn tướng phá tướng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam